• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Ngôi sao 'Aquaman' bị tố ngược đãi động vật vì đoạn video cho gấu ăn

Phim ảnh

Jason Momoa bị tố ngược đãi động vật vì đoạn clip anh cho một con gấu xám ăn bánh quy Oreo trong lúc quay loạt phim cho Apple TV+ mới của mình.

Nam diễn viên nổi tiếng đã chia sẻ đoạn video anh mớm bánh quy cho chú gấu nâu Kodiak 900 pound trên trang Instagram cá nhân vào ngày 1 tháng 11.

Jason Momoa Accused Of Animal Abuse For Video With 900 Pound Grizzly Bear

Tuy nhiên, cư dân mạng đã nhanh chóng bình luận dưới bài đăng với nội dung cáo buộc nam diễn viên phim ''Aquaman'' hành hạ động vật và yêu cầu con gấu được thả ra môi trường tự nhiên.

Hãy giáo dục chính mình. Nuôi nhốt động vật hoang đã trong lồng không dễ thương chút nào. Hãy thả nó đi!

Anh trai ơi, con gấu đó nên được ở trong môi trường tự nhiên. Tôi thật thất vọng, không nên sử dụng động vật hoang dã như vậy.

Trong đoạn clip dài 20 giây được quay từ phía chú gấu, Jason Momoa phá lên cười và lau đi nước bọt mà con gấu đã để lại trên mặt anh.

Jason gần đây đã nói về nhân vật bị mù của mình trong loạt phim sắp tới trên show The Ellen DeGeneres Show:

Có một thứ mà CGI không thể làm được, đó là con gấu nặng 900 pound (408 kg). Chính vì thế bạn phải làm quen với nó trước.

Ngôi sao người Hawaii thừa nhận anh sợ hãi khi thực hiện các pha nguy hiểm với chú gấu cho dù huấn luyện viên đã trấn an. Dù vậy, ngôi sao cũng thể hiện sự hài hước vốn có của mình khi đặt ra tình huống gỉả tưởng khi chú gấu làm anh bị thương. Anh nói:

Lúc tai nạn xảy ra, các báo sẽ giật tiêu đề là :''Jason Momoa đã chết hôm nay. Anh ta bị một con gấu xé mặt bởi vì một cái bánh quy trong miệng.''

Series phim ''See'' có nội dung 100 năm trong tương lai sau khi một loại virus chết người xuất hiện, Trái Đất đã không còn nhiều sinh mạng và ai sống sót sẽ bị mù.

Jason Momoa Accused Of Animal Abuse For Video With 900 Pound Grizzly Bear

Nhân vật Baba Voss của Jason là cha của cặp song sinh được sinh ra với thị giác, một món quà được coi là may mắn và nguy hiểm trong thế giới hậu tận thế này.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.