• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Người hâm mộ hy vọng Robert Downey Jr. có thể nhận tượng vàng Oscar nhờ 'Endgame'

Phim ảnh

Kể từ sau ngày mùng 5 tháng Năm, bom tấn của nhà Marvel Avengers: Endgame đã chính thức soán ngôi của Titanic để trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ hai trong lịch sử. Hiện tại, doanh thu của phim đang ở mức 2.189 tỷ USD và đang trên đường hạ bệ Avatar để trở thành bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại. Để phim đạt được thành công rực rỡ như ngày hôm nay, phim không chỉ cần đến kỹ xảo đẹp, cốt truyện hay mà còn nhờ diễn xuất tài tình của dàn diễn viên, đặc biệt là của biểu tượng Marvel "Iron Man" Robert Downey Jr.

photo 1 1557021592249702317474

Robert Downey Jr. đã đóng vai Iron Man từ năm 2008 và từ đó tới nay, anh luôn là một yếu tố quan trọng trong các bộ phim của Marvel. Đặc biệt, màn trình diễn xuất sắc của anh trong Endgame đã khiến cho nhiều khán giả cảm thấy vô cùng cảm động và tin rằng giờ chính là lúc Viện Hàn lâm Điện ảnh nên trao một tượng vàng Oscar cho Robert.

ezgif 5 0e89bbcbdc9c

Nếu như @RoberDowneyJr mà không được đề cử hay thắng một giải Oscar cho màn trình diễn của mình trong Avengers: Endgame thì họ cần phải cải tổ lại hệ thống của mình đi.

ezgif 5 4e983a204d77

@RobertDowneyJr Tôi không nghĩ là có màn trình diễn nào xứng đáng nhận được Oscar hơn màn búng tay của anh. Giống như 330 triệu người khác, tâm hồn tôi cũng cảm thấy tan nát khi xem 20 phút cuối của #endgame

ezgif 5 031fc00ad62d

Này Viện Hàn lâm, Robert Downey Jr. đã là trụ cột của Vũ trụ Điện ảnh Marvel từ khi nó bắt đầu vào năm 2008 và đã đóng vai Iron Man trong 10 phim khác nhau rồi. Giờ đến lúc cho anh ấy thắng giải Oscar rồi đó.

Không chỉ khán giả mà đạo diễn của bộ phim là anh em nhà Russo cũng có chung suy nghĩ này. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, cặp đạo diễn đã chia sẻ: "Khả năng làm việc của anh ấy [Robert] trong bộ phim thật đáng kinh ngạc. Nếu bạn xem qua khoảng 4 bộ phim của Marvel gần đây, bạn sẽ thấy khả năng diễn xuất của anh ấy thật phi thường. Anh ấy xứng đáng nhận được giải Oscar hơn bất kỳ ai trong vòng 40 năm qua bởi những đóng góp to lớn của mình với văn hóa đại chúng."

avengers endgame joe anthony russo

Anthony Russo nói thêm: "Anh ấy đã trải qua một quá trình phát triển đáng kinh ngạc và giỏi hơn bất kỳ diễn viên nào mà tôi đã làm việc cùng. Anh ấy đào sâu hơn và làm việc vất vả hơn bất cứ ai. Downey thường cố làm mọi thứ tốt nhất có thể - như thể đó chính là lẽ sống của anh ấy vậy. Anh ấy là một trong những diễn viên chăm chỉ nhất trên trường quay, vì anh ta rất thích được hoạt động."

3046 a8

Trước khi đóng vai Iron Man, Robert từng có một sự nghiệp điện ảnh đồ sộ với vô số tác phẩm khác nhau. Tuy nhiên, ngôi sao 54 tuổi này vẫn còn thiếu một tượng vàng Oscar khi chỉ được đề cử 2 lần trong các phim Tropic Thunder (2008) và trước đó là Chaplin (1992).

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.