• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nhà bao việc, vậy mà Chris Hemsworth còn 'thó' về tận 5 cây búa Mjolnir từ phim trường

Phim ảnh

Nhiều diễn viên nổi tiếng thường thừa nhận việc đã lấy một vật dụng nhỏ từ bộ phim họ tham gia về làm kỷ niệm, cho dù đó là quần áo nhân vật, một phụ kiện đặc biệt hay một món đồ độc đáo.

Thor

Hầu hết các vật kỷ niệm thường được lưu giữ trong lồng kính trưng bày hoặc một số vị trí đặc biệt khác trong nhà, nơi họ có thể ngắm nhìn một cách thích thú và nhớ lại những kỷ niệm về thời gian trên phim trường.
Nhưng Chris Hemsworth thì khác. Nam diễn viên đã biến các đạo cụ thành những đồ dùng đến nỗi vợ anh Elsa Pataky đã lên tiếng than phiền khi chồng cứ liên tục mang về nhà những cây búa.

Chris Hemsworth đã đóng vai Thor trong một số bộ phim của Marvel như Thor: Ragnarok, Infinity WarEndgame, nhưng có vẻ như nam diễn viên chưa bao giờ cảm thấy chán khi liên tục thể hiện tình yêu cháy bỏng với vai diễn.

Trong một cuộc phỏng vấn với chương trình phát thanh Fitzy & Wippa của Úc, Pataky tiết lộ mỗi lần đi đóng phim, Chris Hemsworth đều đem về nhà một phiên bản mới của búa Thor. Nam diễn viên sau đó đã trưng bày vũ khí khắp mọi nơi, xung quanh nhà họ ở Úc. Elsa Pataky giải thích:

Vâng, anh ấy luôn chọn để chúng ở những có vị trí đẹp nhất trong nhà.

Chúng tôi có năm trong số những cây búa qua từng phần phim luôn đấy.

Thor

Thor có hai vũ khí mang tính biểu tượng mà người hâm mộ sẽ nhận ra từ các bộ phim của Marvel, đó là Mjolnir - một cây búa ngắn mà nhân vật sử dụng trong hầu hết các bộ phim của Marvel và Stormbreaker với kích thước lớn trong Infinity War.

Chris Hemsworth cũng đã nói về hành vi trộm búa của mình trên chương trình Jimmy Kimmel Live vào năm ngoái, tiết lộ rằng anh có một cây búa cùng chiếc áo choàng và một cái khác nữa được đặt bên cạnh nhà vệ sinh.

Phải thừa nhận rằng trưng bày áo khoác trong phòng tắm khá hợp lý nhưng tận 3 cây búa trong nhà vệ sinh thì thật khó hiểu. Đó là lý do tại sao Pataky có thể cảm thấy mệt mỏi với việc tích trữ ''vũ khí'' khắp mọi nơi trong nhà.

Tuy nhiên, với việc nam diễn viên người Úc chuẩn bị trở lại với bộ phim được phát hành năm năm 2021 Thor: Love and Thunder, Pataky có lẽ phải chịu đựng tình cảnh này thêm một thời gian nữa. Dù vậy, điều tốt là cặp đôi sẽ chẳng bao giờ thiếu dụng cụ để đóng đinh.

Theo: unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.