• Về đầu trang
Colima
Colima

Nhà sản xuất 'Bohemian Rhapsody' lên kế hoạch làm phim về cuộc đời huyền thoại nhạc pop Michael Jackson

Phim ảnh

Nhà sản xuất Bohemian Rhapsody Graham King và hãng phim GK Films của ông đang trong quá trình chuẩn bị để thực hiện một tác phẩm điện ảnh về cuộc đời và sự nghiệp của "ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Theo đó, nhà sản xuất người Anh sẽ phải tiến hành làm việc với nơi quản lý tài sản của nam ca sĩ quá cố (Michael Jackson Estate) về bản quyền sử dụng các sản phẩm âm nhạc.

Biên kịch từng ba lần nhận đề cử giải Oscar John Logan sẽ là người chắp bút cho kịch bản bộ phim. Ông là người đứng sau thành công của các tác phẩm nổi tiếng như The Aviator, Hugo, Skyfall Spectre. Hiện tại, vẫn chưa có tên tuổi hãng phim lớn nào được nhắc đến trong quá trình sản xuất tác phẩm này.

Biên kịch John Logan tại lễ trao giải Monte Cristo.

Bộ phim sẽ thể hiện toàn bộ cuộc đời và sự nghiệp của "ông hoàng nhạc pop", từ thời điểm khởi đầu với The Jackson Five, quá trình vụt sáng thành siêu sao âm nhạc cho đến cuộc chiến pháp lý của ông xoay quanh các cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em ở những năm cuối đời.

Nhà sản xuất Graham King từng tham gia vào dự án tiểu sử âm nhạc về huyền thoại Freddie Mercury Bohemian Rhapsody. Tác phẩm của studio 20th Century Fox thu về hơn 900 triệu USD tại các phòng vé trên toàn cầu cũng như năm đề cử Oscar, bao gồm cả Phim hay nhất. Được biết, GK Films cũng đang phát triển một bộ phim về nhóm nhạc Bee Gees cho hãng phim Paramount.

Tin tức về phim tiểu sử của Michael Jackson rộ lên trong lúc cơ sở quản lý di sản của ông đang vướng vào một vụ kiện với WarnerMedia (công ty mẹ của HBO) về bộ phim tài liệu Leaving Neverland. Tác phẩm đề cập đến các vụ kiện về xâm hại tình dục trẻ em của "ông hoàng nhạc pop" đã nhận về giải thưởng Phim tài liệu hoặc phi viễn tưởng đặc biệt hay nhất tại lễ trao giải Creative Arts Emmys 2019.

XSCAPE-Long Awaited New Music From Michael Jackson Out on Epic Records May 13. (PRNewsFoto/Epic Records) THIS CONTENT IS PROVIDED BY PRNewsfoto and is for EDITORIAL USE ONLY**

Nơi quản lý di sản của Michael Jackson cũng đang thực hiện một vở kịch tại sân khấu Broadway mang tên MJ the Musical. Tác phẩm kết hợp với nhà sản xuất Lia Vollack sẽ điểm qua các cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của huyền thoại nhạc pop, đặc biệt là thành tích của ông trong suốt những năm 20 - 30 tuổi.

Theo: Hollywood Reporter
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.