• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

'Nhân Danh Người Nhà': Đàm Tùng Vận - Tống Uy Long cảnh hôn tới tấp, dân mạng thương cảm cho Trương Tân Thành

Phim ảnh

Bộ phim Nhân Danh Người Nhà (tên khác: Lấy Danh Nghĩa Người Nhà) mới lên sóng được vài tập nhưng đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Phim được quan tâm vì có nội dung gần gũi, thú vị cùng dàn diễn viên chính là những cái tên đang nổi của làng phim Hoa ngữ: Đàm Tùng Vận, Trương Tân Thành, Tống Uy Long.

Nhân Danh Người Nhà là bộ phim mang đề tài tình cảm gia đình, xoay quanh một gia đình kỳ lạ gồm hai người cha và ba anh em không cùng huyết thống: anh cả Lăng Tiêu (Tống Uy Long), anh hai Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành), em út Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận). Trong suốt quá trình trưởng thành, họ bảo bọc, yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau, cùng vượt qua những ám ảnh trong quá khứ để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Tuy vậy, sau khi lên sóng vào tối 10/8 mới đây, phim đã hé lộ nhiều phân cảnh thân mật của Tống Uy Long và Đàm Tùng Vận khiến khán giả vỡ lẽ bộ phim không hoàn toàn nói về tình cảm gia đình.

Trong vài phút ngắn ngủi của bài hát cuối phim, Đàm Tùng Vận và Tống Uy Long xuất hiện trong hàng loạt cảnh ôm ấp tình cảm và cảnh hôn khá táo bạo.

Trong đó nụ hôn mãnh liệt dưới gốc cây "trong truyền thuyết" từng lên mục tìm kiếm nhiều nhất của Weibo được quay dưới sự chứng kiến của hàng trăm người cũng một lần nữa trở thành tiêu điểm chú ý.

Thậm chí còn có cảnh nhân vật của Trương Tân Thành suýt bắt quả tang "anh cả" và "em út" hôn nhau khiến dân tình không khỏi xuýt xoa tội nghiệp anh chàng.

Dù bộ phim nhận được rất nhiều nhận xét tích cực về diễn xuất của dàn diễn viên và mạch phim cuốn hút nhưng vẫn không tránh khỏi những bình luận bày tỏ quan điểm chuyện tình cảm giữa hai nhân vật Lăng Tiêu và Lý Tiêm Tiêm khá khó chấp nhận.

Tuy không phải là ruột thịt nhưng Lăng Tiêu và Lý Tiêm Tiêm đã cùng nhau sinh sống và lớn lên dưới một mái nhà với danh nghĩa anh em. Chuyện họ đến với nhau ắt hẳn sẽ khiến không ít người cảm thấy không phù hợp.

Cùng xem cư dân mạng nói gì về Nhân Danh Người Nhà sau một ngày phát sóng.

"Đoạn giới thiệu đầu và cuối phim đều có cảnh hôn siêu ngọt ngào của Lý Tiêm Tiêm với Lăng Tiêu! Vậy là hai người giấu anh trai nhỏ yêu đương đúng không? Còn bị anh ấy bắt được! Hạ Tử Thu thảm thật."

"Nội tâm Tiểu Thu: Là tôi đứng chưa đủ cao sao? Từ nhỏ đến lớn đều không lọt vào tầm mắt của Lý Tiêm Tiêm."

"Aaaaaaa, Tử Thu chỉ đáng làm bóng đèn thôi. Quỳ"

"Anh trai nhỏ thảm thương quá đi."

"Cảnh hôn của Tống Uy Long và Đàm Tùng Vận nhiều đến nỗi tôi bắt đầu đau lòng cho anh Trương Tân Thành của mình rồi, ngày nào cũng bị nhét cẩu lương."

"Cẩu lương này tôi không muốn ăn!!!"

"Tôi còn ngây thơ cho rằng bộ phim này nói về tình cảm gia đình."

"Không muốn thấy họ yêu đương, phim đong đầy tình cảm gia đình thôi không được sao?"

"Nội tâm phức tạp, cảnh hôn thì hay đấy nhưng mà... rất kỳ quặc."

"Cái lý do lớn lên cùng nhau không thể yêu nhau mới kỳ quặc đấy... nếu không thì thanh mai trúc mã đâu ra mà lắm thế..."

"Không cảm thấy kỳ, phim về tình cảm gia đình đơn thuần không thì mới chán đấy."

Bộ phim Nhân Danh Người Nhà chính thức lên sóng trên đài Hồ Nam vào ngày 10/08, từ Chủ nhật đến thứ Năm mỗi tối hai tập, thứ Sáu, Bảy mỗi tối một tập.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.