• Về đầu trang
Miêu Dương
Miêu Dương

Nhan sắc tuổi 15 của Ảnh hậu Kim Mã sẽ vào vai Quách Tương trong 'Thần Điêu Đại Hiệp 2018'

Phim ảnh

Ra đời từ hơn bốn thập kỷ trước, song Thần Điêu Đại Hiệp - bộ tiểu thuyết kiếm hiệp kinh điển của nhà văn Kim Dung - chưa bao giờ bị lãng quên khi thường xuyên được chuyển thể thành phim.

Bên cạnh cặp đôi chính là Dương Quá và Tiểu Long Nữ, người hâm mộ cũng dành rất nhiều sự quan tâm tới Quách Tương, được xem là nhân vật nữ mà "cha đẻ" Kim Dung tâm đắc nhất.

Những mỹ nhân từng đảm nhận vai diễn này trên màn ảnh, tuy nhan sắc "mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười", song tựu chung đều cố gắng lột tả nét tinh nghịch mà cũng rất đỗi si tình của cô con gái thứ hai nhà họ Quách. Tiêu biểu có thể kể tới Lý Ỷ Hồng (bản 1995), Dương Mịch (bản 2006), Trương Tuyết Nghênh (bản 2014).

Lý Ỷ Hồng

Dương Mịch

qt2

Trương Tuyết Nghênh

Tiếp nối trong Thần Điêu Đại Hiệp 2018, được chọn mặt gửi vàng cho nhân vật Quách Tương không ai khác chính là người đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Kim Mã 54 - Văn Kỳ. Như vậy cùng với Đồng Mộng Thực (vai Dương Quá) và Mao Hiểu Tuệ (vai Tiểu Long Nữ), Thần Điêu Đại Hiệp phiên bản mới lại chiêu mộ thêm một cái tên đầy triển vọng.

d3620112

Tạo hình Quá Nhi và Cô Cô của Đồng Mộng Thực - Mao Hiểu Tuệ

2 1511808228442

Còn đây là Quách Tương phiên bản mới nhất

f1

f2

Văn Kỳ năm nay 15 tuổi, nổi lên nhờ diễn xuất trong phim điện ảnh Huyết Quan Âm. Cũng chính khởi đầu này đã giúp cô bé nhận được giải thưởng Kim Mã danh giá. Gần đây nhất, Văn Kỳ gây ấn tượng với khán giả thông qua phim chiếu mạng Thiên Khanh Ưng Liệp hợp tác cùng Vương Tuấn Khải. Tác phẩm đưa tên tuổi cô gái nhỏ gốc Đài Bắc đến gần hơn với công chúng Đại Lục.

photo 3 15357883574431255321070

Vai diễn Thái Qua trong Thiên Khanh Ưng Liệp rất được yêu mến

Trong bức ảnh được tiết lộ, tạo hình của Quách Tương 2018 nền nã mà không kém phần dễ thương với áo choàng xanh ngọc; đồng thời dáng dấp cưỡi ngựa lại toát lên vẻ kiên cường mạnh mẽ. Bản thân Văn Kỳ ngoài đời cũng đem đến cảm giác "girl crush" khi sở hữu vẻ xinh đẹp sắc sảo cùng tính cách độc lập. Khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng rằng cô bé sẽ làm tốt khi hóa thân thành "tổ sư phái Nga My" thời niên thiếu.

d3620113

Quách Tương ở góc trái đang dõi theo Dương Quá và Tiểu Long Nữ

d3620114 1

Thần Điêu Đại Hiệp 2018 cũng đánh dấu lần thứ mười bốn tác phẩm kinh điển này được làm lại. Tuy nhiên con số chắc chắn không chỉ dừng tại lại đó, khi những ngày vừa qua cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao trước tin đồn bản điện ảnh đã ấn định dàn diễn viên chính. Theo đó, vai Dương Quá được giao cho Hứa Ngụy Châu, Tiểu Long Nữ do Trịnh Tiêu nhóm WJSN đảm nhận, và Doãn Chí Bình thuộc về "Nhuận Ngọc" La Vân Hi.

Từ sau bản 2006 của Huỳnh Hiểu Minh - Lưu Diệc Phi, vẫn chưa có "người kế nhiệm" nào khiến khán giả hài lòng. Cùng chờ xem, liệu hai phiên bản mới nhất có làm được điều đó không nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.