• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Nhất Dạ Tân Nương': Hé lộ phiên ngoại 'Tại Sao Boss Muốn Theo Đuổi Tôi' siêu hài hước

Phim ảnh

Sau bao ngày thu hút khán giả với hàng loạt tình huồng hài hước, Nhất Dạ Tân Nương do Viên Hạo - Triệu Chiêu Nghi đóng chính đang đi đến giai đoạn ngược tâm cao trào. Hoa Dung có thai nhưng đảo chủ Tân Thượng Thành lại phải thành hôn với vị cô nương khác là Đường Sở Điệp.

Rất nhiều khán giả đang hồi hộp ngóng trông xem đằng sau có âm mưu gì bởi đảo chủ soái ca từng hứa cả đời này chỉ một lòng với Hoa Dung, chàng sẽ không dễ dàng thay lòng đổi dạ quá đáng như vậy.

Phim hiện đang chiếu đến tập 22 và sẽ kết thúc ở tập 24. Đây cũng là lúc dân tình đưa ra dự đoán cho bộ đôi chính. Dĩ nhiên khi nhìn thấy nhà đài Mango TV tung ra phiên ngoại hiện đại, hầu hết đều cho rằng Hoa Dung - Tân Thượng Thành thời cổ đại "toang thật rồi" bởi nếu kết viên mãn sẽ không cần lê thê thêm tình tiết nữa.

Theo nguồn tin từ blogger, đảo chủ sau cùng bị giết chết, Hoa Dung sụp đổ khóc thương. Cả hai chuyển thế gặp nhau ở thời hiện đại tiếp tục tiền duyên kiếp trước.

Nghe có vẻ buồn là vậy nhưng Nhất Dạ Tân Nương bản chất là phim ngôn tình nên mọi chuyện không đến nỗi. Chính Mango TV cho hay Tân Thượng Thành và Hoa Dung sẽ chơi lớn, xuyên không về thời hiện đại để viết nên câu chuyện Tại Sao Boss Muốn Theo Đuổi Tôi.

Đảo chủ sẽ viết tiếp câu chuyện theo đuổi thư ký bé nhỏ.

Phân cảnh mới hé lộ khiến ai nấy cực phấn khích khi Hoa Dung đi phỏng vấn làm thư ký bé nhỏ, không ngờ gặp tổng tài Tân Thượng Thành cực kì phúc hắc (bụng dạ đen tối).

Nhất Dạ Tân Nương có cốt truyện đơn giản nhưng được thể hiện khéo léo, đây là lý do vì sao phim được xem là web drama nhẹ nhàng để mọi người giải trí. Cùng đón chờ xem câu chuyện đảo chủ - nữ hiệp giang hồ biến thành tổng tài và em thư ký bé nhỏ ra sao.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.