• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

‘Nhất Dạ Tân Nương’ – Phiên bản cổ trang của ‘Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi’ có gì hot?

Phim ảnh

Được giới thiệu là phiên bản cổ trang của drama gây sốt dịp đầu năm Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi và không phụ lòng mong đợi của khán giả bộ phim Nhất Dạ Tân Nương đã chinh phục được lòng người, khiến hội fangirls bấn loạn.

Kịch bản phim khá đơn giản, cũng giống như bao câu chuyện ngôn tình xứ Trung kể về tình yêu nam nữ, về mối tình lãng mạn khiến thiên hạ phải ngưỡng mộ, ao ước.

Nội dung cụ thể là như sau: Vào thời phong kiến Trung Quốc có cô gái tên là Hoa Dung, vốn xuất thân con nhà quyền quý, tiểu thư cành vàng lá ngọc nhưng vì theo đuổi đam mê hành hiệp trượng nghĩa mà đã lạc vào chốn lầu xanh để giải thoát cho các mỹ nữ bị bán thân. Tại đây, Hoa cô nương đã tình cờ gặp gỡ với vua hải tặc khét tiếng Tần Thượng Thành; từ đó biết bao nhiêu biến cố xảy ra khiến nàng trở thành phu nhân của hắn.

Tần đảo chủ rất yêu thương Hoa Dung, hắn và nàng cũng đã “động phòng” rồi bái đường thành thân vậy mà Hoa nương tử phụ lòng tướng công của mình, nàng bỏ trốn ngay đêm tân hôn. Tần Thượng Thành lúc rơi vào tình thế phũ phàng đó thì “lòng đau như cắt, nước mắt đầm đìa”, quyết tâm rửa sạch nỗi nhục này bằng cách theo đuổi nương tử đến tận chân trời góc bể, dùng sự ôn nhu thâm tình để chinh phục trái tim của vị ái thê bướng bỉnh.

Cốt truyện của Nhất Dạ Tân Nương đan xen giữa lãng mạn, hài hước kết hợp với kiếm hiệp, rắc rối trong chuyện yêu đương, hận thù trong quá khứ; bối cảnh và phục trang trong phim thì sơ sài, thậm chí tạo hình thuộc kiểu sến sẩm và khó hiểu, dàn diễn viên thì toàn là những cái tên mới, ít người biết đến. Tuy nhiên, Nhất Dạ Tân Nương vẫn “hot” đến lạ và được công chúng yêu thích bởi sở hữu những điểm hấp dẫn riêng.

Phần kịch bản tuy đơn giản nhưng tình tiết được triển khai với nhịp độ vừa phải, có nhiều biến tấu khó đoán, người xem không lường trước được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với cặp đôi nhân vật chính và tò mò dõi theo từng diễn biến trong phim. Bên cạnh đó yếu tố hài hước, các tình huống dở khóc dở cười được triển khai hợp lý, nội dung nhẹ nhàng dễ xem, mang tính giải trí cao.

Triệu Chiêu Nghi vai Hoa Dung.
Cô nàng sinh năm 1995, là một nữ diễn viên mới, từng tham gia chương trình tạp kỹ của đài Mango TV là Anh Em Đừng Gây Rắc Rối vào năm 2018.

Nhân vật được xây dựng có phong cách độc đáo, khác biệt. Nữ chính Hoa Dung thuộc kiểu nữ cường nhân, hay làm ham nói không phải dạng "bánh bèo" vô dụng mít ướt, tính cách nàng thẳng thắn yêu ghét rõ ràng.

Viên Hạo vai Tần Thượng Thành.
Viên mỹ nam sinh năm 1996, cao 1m83; có ngoại hình được nhận xét là giống với Đặng Luân và Jimin của BTS. Anh từng tham gia một số ai phụ trong các phim như: Tam Sinh Tam Thế Thần Tịch Duyên, Câu Chuyện Cảm Động Nhất, Chọc Phải Điện Hạ Lạnh Lùng...

Còn nam chính Tần Thượng Thành, chính là điểm thu hút nhất của phim; chàng đẹp trai hào hoa, vừa soái khí vừa dịu dàng, lãng tử lại còn có nụ cười tỏa nắng với má lúm đồng tiền vạn người mê.

Hoa Dung khi ở bên cạnh Tần Thượng Thành là một bầu trời “ngập thính” ngọt ngào, hai người đã tạo nên những khoảnh khắc đẹp đẽ, thơ mộng đầy ấm áp, tràn ngập tiếng cười và niềm vui. Chỉ cần dõi theo hành động sủng vợ của Tần công tử hay ngược chồng của Hoa cô nương cũng đủ để muôn dân phải gào thét, cống hiến hết sức mình vì sự nghiệp “cày phim”.

Dàn diễn viên trong phim tuy không nổi đình nổi đám nhưng lại rất biết cách diễn, không thuộc kiểu “đơ toàn tập” mà diễn xuất rất tự nhiên, kết hợp ăn ý với nhau từ tuyến vai chính đến phụ. Mỗi người đều hoàn thành tốt vai diễn mà mình đảm nhận, cùng nhau tạo nên một bức tranh đa sắc rực rỡ có buồn vui, có chia ly đoàn tụ.

Nhất Dạ Tân Nương là một món ăn tinh thần “ngon, bổ, rẻ” rất đáng để “thưởng thức”. Xem phim bạn sẽ có những trận cười sảng khoái và sống trong một thế giới ngôn tình tràn ngập những điều mộng mơ.

Đón xem hành trình theo đuổi nương tử của hải tặc soái ca Tần Thượng Thành vào Thứ Hai, Thứ Ba hàng tuần trên kênh Mango TV.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.