• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Nhất Dạ Tân Nương': Tất tần tật thông tin về nam chính 'soái ca hải tặc' có nụ cười yêu nghiệt dậy sóng Weibo

Phim ảnh

Đầu năm 2019, cả Cnet phải gào thét vì sức hấp dẫn không thể chối từ của web drama Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi. Cốt truyện ngôn tình tổng tài - tiểu bạch thỏ được khai thác uyển chuyển đã thành công tạo nên món ăn tinh thần đặc biệt cho khán giả. Cũng từ phim này mà mỹ nam Từ Khai Sính trở thành "báu vật" mới trong giới giải trí.

Đến nay cuối năm 2019, Nhất Dạ Tân Nương - web drama được ví như Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi phiên bản cổ trang - cũng dẫn lối công chúng khám phá ra "viên ngọc" mỹ miều khác mang tên Viên Hạo. Cả bộ phim lẫn nam chính khiến người ta phải bất ngờ vì rõ ràng nội dung ngôn tình cũ rích, mô típ nhân vật chẳng mới mẻ nhưng lại cuốn hút diệu kỳ.

Trong phim Viên Hạo đóng vai Tân Thượng Thành, chủ nhân của một hòn đảo kiêm hải tặc. Chàng có thể cướp ngọc ngà châu báu nhưng đặc biệt không cướp quân lương.

Trong một lần truy tìm kẻ thù, chàng gặp phải Hoa Dung (Triệu Chiêu Nghi, 1995, tốt nghiệp Học viện Truyền thông Chiết Giang) đang nữ cải nam trang làm anh hùng hành hiệp trượng nghĩa. Chỉ vì khoảnh khắc ngực người chạm phải ngực ta, Tân Thượng Thành biết đối phương là nữ nhi, tâm hồn bị dao động, bá đạo bắt nàng về đảo.

Tân Thượng Thành hết hồn khi ngực Hoa Dung chạm vào mình.

Những phân cảnh sủng ngọt giữa "hải tặc bá đạo" Tân Thượng Thành và "nữ cường nhân thông minh" Hoa Dung.

Cặp đôi trải qua nhiều màn chạm trán kịch tích, nàng thông minh, chàng giảo hoạt, nàng 3 lần 4 lượt tìm cách trốn khỏi đảo, chàng hết thảy đều đập toan kế hoạch đã chuẩn bị kỹ càng. Sau một lần uống rượu đêm khuya, cả hai "gạo nấu thành cơm", Tân Thượng Thành một lòng sủng Hoa Dung, nhưng nàng lại cứ né tránh.

Có lẽ hình tượng "soái ca hải tặc" Tân Thượng Thành lúc thâm trầm bá đạo, lúc lầy lội đáng yêu đã giúp Viên Hạo lấy được lòng khán giả. Rất nhiều người cùng nhanh săn đón thông tin của anh, biến tứ khoá "Nam chính Nhất Dạ Tân Nương" lên cả top 3 hot search Weibo.

Theo tìm hiểu Viên Hạo sinh năm 1996 tại Bắc Kinh. Anh sở hữu chiều cao lý tưởng 1m83 nên từ thưở cấp 3 đã được mời làm người mẫu sự kiện. Thông tin từ Baidu cho hay, Viên Hạo vốn dự định sang Úc du học như nguyện vọng của gia đình nhưng cơ duyên đưa đẩy anh đi báo danh tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khoá 2015 và trúng tuyển với thành tích xuất sắc.

Trước khi gây bão với nhân vật đảo chủ Tân Thượng Thành phủ sóng tên tuổi rộng rãi, Viên Hạo tạo ấn tượng ít nhiều qua vai tổng tài Úc Thăng trong Câu Chuyện Cảm Động Nhất (Triệu Lộ Tư - Vương Dĩ Luân), hồ ly Thừa Yến si tình trong Tam Sinh Tam Thế: Thần Tịch Duyên (Trương Chấn - Nghê Ni).

Viên Hạo trong vai hồ ly Thừa Yến.
Viên Hạo trong vai hải tặc Tân Thượng Thành.

Hiện tại, trên mạng xã hội Weibo, chủ đề bàn luận về mỹ nam 23 tuổi chính là nhan sắc của anh. Nhiều ý kiến cho rằng, anh sở hữu nét đẹp thần tượng, có tướng nam chính trong khi số khác tranh cãi Viên Hạo không có nét đặc trưng riêng mà là tổ hợp nhan sắc gồm Bạch Vũ, Đặng Luân và Lưu Hiến Hoa (Henry Lau)

[+2736] Bạch Vũ, Đặng Luân và Lưu Hiến Hoa (Henry Lau).

[+2511] Người ta là siêu cấp cool.

[+1189] Tham kiến đảo chủ.

[+386] Nam chính giống phiên bản nhan sắc của Đặng Luân và Vương Ngạn Lâm.

[+184] Mọi người có chắc là không giống Tiểu Thẩm Dương không?

[+147] Nam chính càng nhìn càng đẹp trai, lúc trước không thấy vậy, giờ thì mê luôn.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.