• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Nhờ dân mạng troll bộ phim yêu thích trong một câu, nữ đạo diễn bị sốc trước độ lầy của các mọt phim

Phim ảnh

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã dắt túi một vài bộ phim mà mình tâm đắc. Có người thích phim kinh dị, cũng có người lại mê thể loại lãng mạn hoặc hành động. Vậy nếu như phải miêu tả về bộ phim yêu thích, bạn sẽ viết như thế nào để vừa ngắn gọn, lại vừa thu hút được sự tò mò của mọi người?

Đó là lý do mà Romina, một nữ đạo diễn trẻ người Mỹ đã quyết định mở một chuyên mục (thread) nho nhỏ trên trang cá nhân Twitter, nơi cô nhờ cộng đồng mạng miêu tả lại các bộ phim mà họ yêu thích bằng giọng văn "nhàm và ngắn gọn" nhất có thể. "Thực ra khi bắt đầu đăng tải thử thách này lên mạng xã hội, tôi chẳng nghĩ gì cả đâu!" Romina chia sẻ.

Nhưng mọi người thích nó! Thực ra, tôi thường hay tweet về những chủ đề tương tự như vậy lên Twitter. Vậy nhưng đây là lần đầu tiên chúng được hưởng ứng một cách rộng rãi như vậy!

Thử thách này của Romina đã nhanh chóng nhận được hơn 66 ngàn lượt bình luận và 29 ngàn lượt thích từ phía cư dân mạng. "Tôi chưa bao giờ cười nhiều đến như vậy. Ai cũng 'mặn mà' và hài hước! Có thể sẽ có nhiều câu khá ngu ngốc, vậy nhưng đó mới chính là mục đích mà tôi hướng tới khi mở ra chuyên mục này!"

Romina cũng chia sẻ thêm rằng cô là một người yêu thích làm phim và tôn trọng những bộ phim có lối kể chuyện độc đáo, sáng tạo. "Đó là một công việc khó khăn, vậy nhưng thành quả thì lúc nào cũng xứng đáng cả."

Chính vì vậy, Romina cũng không quên nhắc nhở mọi người rằng đây chỉ là một "trò giải khuây" vô thưởng vô phạt trên Internet mà thôi! "Có rất nhiều bộ phim giàu chiều sâu hơn những gì mà chúng ta 'kể vui' với nhau ở đây. Thế nên, tôi hi vọng là các bạn có thể xem và ủng hộ cho những người đã cất công tạo ra chúng."

Tóm gọn The Lord Of The Ring trong một dòng!

Chị đại Riley trong Alien là một con sen chính hiệu.

Chuyện Cổ Tích Ở Xứ OZ chưa bao giờ "đẫm máu" hơn thế.

Ratatouille: Phim gì mà toàn chuột không à...

Nội dung phim Up phổ được thành cả thơ con cóc luôn nhé!

Tất cả chỉ bắt đầu từ một câu gây sốc: "I'm Your Father."

Indiana Jones: Biết phải đi xa là được rồi!

Đừng quên đoạn đánh rơi chuỗi hột xoàn trị giá triệu đô xuống dưới lòng biển nhé.

"All work and no play makes Jack a dull boy"

Nghe có vẻ ngang trái quá.

Xem rồi mới biết!

Đố mọi người biết đây là bộ phim gì nào?

Theo: Boredpanda, Romina's Twitter

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.