• Về đầu trang
Bún riêu
Bún riêu

Những điều 'điên rồ' mà các diễn viên làm để hóa thân vào nhân vật

Phim ảnh

1. Margot Robbie — I, Tonya (2017)

Để thể hiện một cách chân thực cuộc đời của vận động viên trượt băng tai tiếng Tonya Harding, Margot Robbie cho rằng mình phải cảm thấy thật tự tin trên sân băng.

Đó là lý do tại sao trong suốt 5 tháng trước khi quay phim, cô đã học trượt băng 4 giờ mỗi ngày và 5 ngày mỗi tuần. Cô thậm chí đã trải qua đêm Giáng sinh, đêm giao thừa và đêm trước đám cưới của mình tại sân trượt băng.

2. Joaquin Phoenix — Joker (2019)

Để giành được giải Oscars danh giá, Joaquin Phoenix đã phải giảm đến 23kg. Anh cũng nói rằng việc giảm cân quá nhanh trong khoảng thời gian ngắn đã ảnh hưởng đến tâm lý của mình nhưng điều đó cũng giúp anh nhập vai tốt hơn.

3. Daniel Radcliffe - Hiểm Họa Rừng Chết (2017)

Daniel Radcliffe đóng vai chính trong bộ phim nói về sự sinh tồn trong rừng nhiệt đới Amazon - Hiểm Họa Rừng Chết. Để diễn tả nhân vật chính xác nhất có thể, Daniel nghĩ mình cần phải thon gọn hơn. Vì vậy anh đã không ăn bất cứ thứ gì trong 2 ngày trước khi bắt đầu quay bộ phim này.

4. Kumail Nanjiani - Chủng Loài Bất Tử (2020)

View this post on Instagram

I never thought I’d be one of those people who would post a thirsty shirtless, but I’ve worked way too hard for way too long so here we are. You either die a hero, or you live long enough to see yourself become the villain. I found out a year ago I was going to be in Marvel’s Eternals and decided I wanted to transform how I looked. I would not have been able to do this if I didn’t have a full year with the best trainers and nutritionists paid for by the biggest studio in the world. I’m glad I look like this, but I also understand why I never did before. It would have been impossible without these resources and time. So big thanks to @grantrobertsfit who started working with me at the beginning of the year and made me understand true physical pain for months and months. Then, once we started shooting, a massive thanks to @davidhigginslondon and his team (@ellispartridge, @thebeardypt, @tomcheesemanfitness) for training me almost every day and making me strong, limber and injury free. I can almost touch my toes now. (And thank you for forcing me to do cheat meals David.) Matthews Street Catering for their delicious and healthy meals. And finally, the biggest thanks goes to @emilyvgordon for putting up with me complaining and talking about only working out and dieting for the last year. I promise I’ll be interesting again some day. #thirstyshirtless (Photo by @markupson.) (edit: I left off one very important person: @lancecallahan who trained me for 6 years and helped me build the foundation I could use to do this. Thank you!)

A post shared by @ kumailn on

Để hóa thân vào nhân vật trong bộ phim sắp ra mắt này, Kumail Nanjiani gần như đã thay đổi hoàn toàn cơ thể của mình. Anh đã phải ăn kiêng và tập thể dục gần như mỗi ngày trong cả năm trời để cơ thể trông vạm vỡ và cường tráng hơn.

5. Henry Cavill — Thợ Săn Quái Vật (2019 đến nay)

Để chuẩn bị cho một số phân cảnh trong Thợ Săn Quái Vật, nam diễn viên Henry Cavill đã cố gắng tập gym thường xuyên để cho cơ thể của mình nổi bật hơn trên màn ảnh. Khoảng bốn ngày trước khi quay, anh thực hiện chế độ: ngày đầu uống 1,5 lít nước, ngày thứ hai chỉ là 0,5 lít, ngày thứ ba và cho đến khi quay cảnh đó, anh sẽ không uống thêm nước nữa.

6. George MacKay — Đội Trưởng Tuyệt Vời (2016)

Để có thể thực hiện các tư thế yoga khó trong phim, George đã tập yoga 3 đến 4 giờ mỗi ngày.

7. Zendaya — Bậc Thầy Của Những Ước Mơ (2017)

Trong quá trình quay, đạo diễn muốn sử dụng ít diễn viên đóng thế nhất có thể. Đó là lý do tại sao Zendaya bắt đầu học môn thể dục dụng cụ trong vòng 3 tháng trước khi bắt đầu quay và cô đã tự mình thực hiện một số pha nguy hiểm trong bộ phim này.

8. Emile Hirsch — Lạc Vào Cơn Gió (2007)

Bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về một người đàn ông ngao du trên khắp Bắc Mỹ. Nam diễn viên Emile Hirsch nặng khoảng 70 kg khi anh được chọn vào vai chính và đã phải giảm đến 12 kg để trông phù hợp hơn với vai diễn của mình. Sau đó cân nặng của anh chỉ còn vỏn vẹn 52 kg khi họ quay đến phân cảnh nhân vật chính ở Alaska.

9. Tom Cruise — Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ (2018)

Tom Cruise được biết đến với việc thường xuyên thực hiện các cảnh mạo hiểm trong phim mà không cần sự trợ giúp của diễn viên đóng thế. Trong bộ phim nổi tiếng này, anh đã thực hiện một cú nhảy khá nguy hiểm. Anh là diễn viên đầu tiên thực hiện một cú nhảy nguy hiểm như vậy và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất là quốc gia duy nhất cho phép anh làm điều đó.

10. Michelle Williams và Ryan Gosling — Lễ Tình Nhân Xanh (2010)

Williams và Gosling đóng vai một cặp vợ chồng trong Lễ Tình Nhân Xanh. Đạo diễn muốn họ và cả đứa con gái trong phim sống cùng nhau trong một thời gian để cảm thấy chân thật hơn. Đó là lý do tại sao ba diễn viên đã sống thử với nhau trong một tháng.

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.