• Về đầu trang
Cà Chua
Cà Chua

Những bộ phim chỉ có 'tình anh em' nhưng vẫn làm fangirl quắn quéo

Phim ảnh

Phim đam mỹ (thể loại phim chuyển thể từ các cuốn tiểu thuyết kể về tình yêu nam - nam) giờ đã là một món ăn tinh thần không thể thiếu của các fangirl. Rất nhiều cô gái yêu thích thể loại phim này, ngoài vì ưa thích các anh chàng đẹp trai, còn là vì các nhân vật nam yêu nhau thường bớt "cẩu huyết", "bánh bèo", phiền phức hơn tình yêu ngôn tình.

d2fcdb73c97feeb37c0d7591525325a3 1455695206

Tuy nhiên, Trung Quốc vẫn còn là một quốc gia cổ hủ, kiểm soát rất chặt vấn đề đồng tính trên sóng truyền hình, các bộ phim đam mỹ chỉ có thể chiếu trên mạng Internet, chính vì vậy không phổ biến và cũng không chất lượng. Vậy thì các fangirl phải làm gì ngoài việc tìm sự tương tác trong các mối quan hệ nam nam thông thường.

Sau đây, Lost Bird sẽ giới thiệu những bộ phim dù chỉ nói về mối quan hệ huynh đệ thân thiết thông thường thôi nhưng vẫn khiến các bạn bơi trong bể hạnh phúc nhé!

Trấn Hồn (Guardian)

Trấn Hồn chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả Priest. Bộ phim kể về hành trình phá những vụ án ly kỳ của Cục Điều Tra Đặc Biệt tại thành phố Long Thành - nơi xảy ra những vụ án quái lạ không chỉ khó nhằn, mà còn liên quan đến thần tiên ma quỷ.

Trong một lần theo đuổi vụ án kì lạ xảy ra tại trường học, Triệu Vân Lan (Bạch Vũ) - cục trưởng Cục Điều Tra Đặc Biệt tình cờ quen biết Thẩm Ngụy (Chu Nhất Long). Tuy bề ngoài Thẩm Ngụy là thầy giáo dạy về sinh học nhưng thân phận thật của anh là một Hắc Bào Sứ - có nhiệm vụ truy lùng bắt Địa Tinh về. Không chỉ đơn giản là phá án, hai người còn có mối quan hệ ân oán rối rắm kéo dài đến cả ngàn năm về trước.

preview medium

Để có thể được phát trên sóng truyền hình, Trấn Hồn đã cắt bỏ chuyện tình đam mỹ giữa hai nhân vật Thẩm Nguy và Triệu Vân Lan, chuyển nó thành một bộ phim phá án gay cấn thông thường.

Tuy vậy, không vì thế mà bộ phim bớt hint. Nhờ diễn xuất vô cùng cuốn hút của hai diễn viên Chu Nhất Long và Bạch Vũ, hai nhân vật Triệu Vân Lan và Thẩm Nguy tương tác với nhau một cách cực kì ăn khớp và hoàn hảo, khiến người xem không thể ngừng suy nghĩ sâu xa...

1 3

1 4

1 6

1 7

1 8

Nhìn những cảnh phim này, fangirl nào mà tim không bay tứ tung được cơ chứ!

Trùng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh

Trùng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh cũng là một tác phẩm chuyển thể từ đam mỹ thành ngôn tình để được chiếu trên sóng truyền hình. Bộ phim kể về những mặt tối của giới nghệ sĩ và những thủ đoạn để có thể tồn tại trong thế giới đó.

Nhân vật chính Vân Tu (Mã Khả), một diễn viên nổi tiếng bị hãm hại không chết, phẫu thuật thẩm mỹ thành một diễn viên mới, quay lại tìm cách báo thù những người đã hãm hại mình.

20160406014956trong sinh chi danh2

Dù đã có thêm khá nhiều nhân vật nữ, từ bạn thanh mai trúc mã từ bé đến nhân vật mới thích Vân Tu sau này, thì các fangirl vẫn không thể ngó lơ mối quan hệ sâu sắc thâm tình giữa Vân Tu và boss Phong Cảnh (Từ Hải Kiều).

Một người bá đạo mạnh mẽ, một người nhìn thì có vẻ như hiền lành dễ bắt nạt mà như giấu dao găm. Những tương tác thân thiết giữa hai diễn viên làm lu mờ hết sự xuất hiện của các diễn viên nữ.

2 5 1458038411949

7e696a1djw1f2fwgp33jpj215o0rs0zb

30c12fc7489e65379ceed8aec2185aba 1459740937

yahstar content 2a57be0ec8e2e86231bb61cd86ad6916

Thật khó để con dân không nghĩ linh tinh...

Tru Tiên: Thanh Vân Chí

Tru Tiên: Thanh Vân Chí chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Tru Tiên của tác giả Tiêu Đỉnh, kể về cuộc đời của Trương Tiểu Phàm, một thiếu niên mồ côi gia nhập Thanh Vân Môn.

Trải qua bao sóng gió thăng trầm trong cuộc đời anh trở thành một "Quỷ Lệ". Xoay quanh đó là những câu chuyện tình yêu, tình bạn, chuyện cuộc đời.

preview medium 1

Dù chuyển thể từ một tiểu thuyết tiên hiệp không dính dáng gì đến đam mỹ nhưng mối quan hệ đầy sâu sắc và cảm động giữa Lâm Kinh Vũ (Thành Nghị) - vị sư huynh nghiêm nghị đoan chính, và Trương Tiểu Phàm (Lý Dịch Phong) - thưở đầu trong sáng dễ thương vẫn được các fan ship rất nhiệt tình.

Đặc biệt, thời thơ ấu của hai nhân vật này còn được thể hiện bởi Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên của TFBoys, cặp huynh đệ được các fan vô cùng yêu thích, nên tinh thần ship của các fan lại càng tăng cao.

3

vuong nguyen 6

Từ khi còn nhỏ cả hai đã vô cùng thân thiết

maxresdefault

Lớn lên lại càng khỏi nói

9e00006d9df7f2d7c6e

Dù nhập ma, Trương Tiểu Phàm cũng quyết không tấn công Lâm Kinh Vũ

Lang Nha Bảng (Nirvana In Fire)

Lang Nha Bảng là một bộ phim cổ trang - lịch sử Trung Quốc được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Hải Yến. Phim xoay quanh nhân vật Mai Trường Tô (Hồ Ca) vốn là thiếu soái của quân Xích Diễm (thân phận cũ là Lâm Thù), vì kẻ gian hãm hại mà cha mình và cả đội quân bị kết tội mưu phản và tiêu diệt.

Lâm Thù sống sót nhưng trúng độc, thay đổi hoàn toàn diện mạo, sau đó trở thành Mai Trường Tô - Tông chủ của Giang Tả Minh. Chàng xây dựng kế hoạch báo thù, lật lại vụ án năm xưa, quyết tâm rửa oan cho Xích Diễm quân, phò tá Tĩnh Vương Tiêu Cảnh Diễm (Vương Khải) lên ngôi vương.

lang nha bang 10 68855 std

Lang Nha Bảng tập 1 vietsub - Phim Võ Thuật Trung Quốc 2015

Dù hai nhân vật chính của Lang Nha Bảng chỉ là tri kỉ đơn thuần nhưng vì quá thân thiết nên các fangirl không khỏi suy diễn lan man. Một Mai Trường Tô thâm tình, hết lòng hy sinh cho Tĩnh Vương, cùng với mối quan hệ thân thiết không rời của Lâm Thù và Tiêu Cảnh Diễm trong quá khứ tạo nên một mối liên kết sâu sắc ngược thân, ngược tâm giữa hai người, quả thật khiến các fan vừa đau buồn vừa yêu thích.

dinh huong mac vay bo khoe duong cong 757db9

img 0817

img 1862

lang gia bang

Quả thật là hòa hợp đến mức không nỡ nhìn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.