• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Những bộ phim Hàn, Trung nhất định phải cày trong dịp nghỉ Tết này

Phim ảnh

Crash Landing On You

Crash Landing On You chính là sự lựa chọn siêu hợp lý nếu bạn muốn tìm kiếm một bộ phim ngọt ngào, hài hước nhưng cũng không kém phần kịch tính khi được khéo léo đan xen những tình tiết liên quan tới chính trị hay đấu đá trong gia đình tài phiệt.

Bắt đầu phát sóng vào tháng 12/2019, bộ phim xoay quanh chuyện tình xuyên biên giới giữa chị đẹp “young and rich” người Hàn Quốc Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và anh quân nhân Triều Tiên “nhà mặt phố, bố làm quan” Ri Jeong Hyeok (Hyun Bin).

Trong một lần đi dù lượn, chị đẹp gặp tai nạn và mắc kẹt tại địa phận của Triều Tiên. Anh quân nhân Jeong Hyeok đã ra tay cứu giúp và bảo vệ chị đẹp để rồi dần dần hai người phải lòng nhau.

Quy tụ dàn diễn viên hạng A cùng kịch bản phim mới lạ, Crash Landing On You đã thu hút được đông đảo sự chú ý của các mọt phim thời gian gần đây. Phim hiện đang được phát sóng vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần đồng thời trên cả kênh TVN và Netflix.

Cẩm Y Chi Hạ

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Sắc Sư Phân, Cẩm Y Chi Hạ kể về hành trình phá án của bộ đôi “oan gia” Lục Phiến Môn Nữ bổ khoái Viên Kim Hạ (do Đàm Tùng Vận) và Cẩm y vệ Lục Dịch (Nhậm Gia Luân). Có tính cách trái ngược và không ưa gì nhau thế nhưng Viên Kim Hạ và Lục Dịch lại phải bất đắc dĩ hợp tác để phá án giúp triều đình. Từ đây những tình huống “dở khóc dở cười” xảy ra.

Khởi quay từ năm 2017 với sự tham gia diễn xuất của Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận nhưng phải tới 2 năm sau, Cẩm Y Chi Hạ mới được chính thức lên sóng. Không phụ lòng chờ đợi của người hâm mộ, bộ phim ngay từ thời điểm mới phát sóng đã đạt rating 7,4/10 trên Douban, vượt trội hơn hẳn so với các phim phát sóng cùng thời điểm.

Thuộc thể loại phá án, phim thu hút người xem bởi những vụ án li kì, logic kết hợp với diễn xuất thực lực, lôi cuốn của bộ đôi diễn viên chính. Bỏ qua yếu tố kĩ xảo có phần hơi sơ sài, Cẩm Y Chi Hạ chính là bộ phim Trung Quốc đáng xem nhất trong dịp Tết này.

Muốn Gặp Anh

Nếu mê phim Đài Loan, chắc chắn các bạn không thể bỏ lỡ bộ phim thanh xuân Muốn gặp anh. Phim bắt đầu tại thời điểm 2019 xoay quanh nhân vật Hoàng Vũ Huyên (Kha Giai Yến). Sau một vài yếu tố kỳ ảo, nữ chính xuyên không về năm 1998 trong thân xác của Trần Như Vận – thiếu nữ có ngoại hình y hệt Hoàng Vũ Huyên nhưng đã chết vào năm 1999.

Khác với các phim cùng thể loại thanh xuân, Muốn gặp anh kết hợp giữa yếu tố lãng mạn, tâm lý và trinh thám, khiến người xem phải hồi hộp theo sát mạch phim để tìm kiếm sự thật. Nhưng không phải vì vậy mà phim thiếu đi những chi tiết ngọt ngào, mơ mộng của thanh xuân. Nhịp phim khá nhẹ nhàng, đượm nỗi buồn, day dứt của các nhân vật vì đã bỏ lỡ nhiều thứ thời tuổi trẻ.

Một yếu tố quan trọng nữa khiến phim dẫn đầu BXH rating đó chính là ngoại hình đỉnh cao của dàn diễn viên. Riêng nam chính Hứa Quang Hán ngay sau khi phim lên sóng đã thu về một lượng fan khổng lồ, giúp anh từ một diễn viên không mất tên tuổi trở thành một trong những nghệ sĩ được săn đón nhiều nhất tại Đài Loan thời điểm hiện tại.  

XX

Muốn ngắm trai xinh, gái đẹp Hàn Quốc, nhất định bạn phải đón xem bộ phim truyền hình đầu tay của EXID Hani - XX.

Trong phim, Hani vào vai Yoon Nana - bartender chuyên nghiệp của quán bar bí ẩn Speakeasy. Làm việc tại môi trường đặc biệt, Nana gặp rất nhiều vị khách thất tình hoặc bị phản bội. Nữ bartender quyến rũ ngoài mặt lạnh lùng nhưng lại sở hữu một trái tim ấm áp đã quyết định tự lên kế hoạch trả thù giúp những vị khách đặc biệt của mình.

Ngoài những câu chuyện diễn ra với các vị khách, phim còn xoay quanh mối quan hệ đặc biệt giữa Nana và cô bạn từng rất thân Lee Rumi (Hwang Seung Eon). Drama giữa hai cô gái cá tính và những mối tình ngọt ngào trong phim chắc chắn sẽ khiến người xem bấn loạn.

Kịch bản phim được chắp bút bởi biên kịch triển vọng Lee Seul - người đứng sau thành công của series webdrama đình đám A-TEEN. Phim hiện đang được phát sóng trên kênh MBC và VLIVE.

Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư

Trận chiến phim Hoa ngữ đầu năm 2020 không hề có sự xuất hiện của phim hiện đại. Một ứng cử viên sáng giá tiếp theo cho bạn vào dịp nghỉ lễ này là bộ phim siêu hot Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư. Là dự án tiếp nối siêu phẩm 2017 Tam Sinh Tam Thế Thập Lí Đào Hoa, Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả từ khi chưa phát sóng.

Với sự tham gia diễn xuất của bộ đôi Địch Lê Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang, phim tiếp nối câu chuyện tình trắc trở giữa nàng hồ ly Thanh Khâu Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang).

Chính thức được phát hành vào 22/1, theo thống kê, chỉ sau 15 phút, Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư thu hút 160 triệu lượt xem và được chấm 7.7/10 trên Tencent sau ngày phát sóng đầu tiên.

Đọc thêm: Crash Landing On You: Ngã ngửa khi biết đồ 'gái quê' Son Ye Jin diện ở Bắc Hàn toàn hàng hiệu Miumiu, Fendi

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.