• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Những bộ váy cưới trên phim khiến bao cô gái ước mơ

Phim ảnh

Sarah Jessica Parker - Sex and the City

Carrie Bradshaw, nhân vật chính trong series đình đám Sex and the City của đài HBO đã xuất hiện chiếc váy cưới dạng phồng lộng lẫy được thiết kế bởi Vivienne Westwood để bước vào lễ đường với Mr.Big. Với bộ váy này, có thể hiểu tại sao Carrie luôn có mặt trong danh sách những nhân vật có gu thời trang đỉnh nhất.

Julia Roberts - Runaway Bride

Trong bộ phim này, Julia Roberts hóa thân thành Maggie Carpenter, một cô dâu luôn bỏ chạy trong các đám cưới của mình nhưng nhờ nhân vật của Richard Gere, cô đã tìm lại được hạnh phúc của mình. Ở cuối phim, Julia mặc chiếc váy của Amsale Aberra và nhờ chiếc váy ngọt ngào, kiêu sa, cổ điển này mà đoạn kết của Runaway Bride càng đi sâu vào lòng khán giả.

Jennifer Lopez - Monster-in-Law


Cổ điển không đồng nghĩa với lỗi mốt và chiếc váy của Saeyoung Vu Couture mà Jennifer Lopez mặc trong bộ phim này là minh chứng hoàn hảo cho câu nói trên. Chiếc váy dài chấm đất hoàn toàn phù hợp với đôi găng tay dài mà Jennifer đeo, đem tới một set đồ hoàn hảo cho ngày trọng đại này.

Kate Hudson - Bride Wars

Trong bộ phim , nữ diễn viên mặc một chiếc váy cưới của hãng Vera Wang với phần viền áo được thiết kể tỉ mỉ, khiến cho người mặc trông như một nữ thần trong ngày cưới. Bạn của cô, Anne Hathaway cũng không kém cạnh khi diện bộ váy đuôi cá sang trọng. Bạn thích thiết kế nào?

Dakota Johnson - 50 Shades Darker

Là vợ của một tỷ phú cỡ Christian Grey, nên đương nhiên đồ mà Anastasia Steele diện không thể là loại xoàng được. Trong đám cưới, cô diện bộ váy cưới ren trễ vai của Monique Lhuillier. Bên cạnh đó, cô còn đối chiếc lúp đội đầu voan dài kiểu truyền thống nhằm tạo vẻ đẹp quyến rũ, bí ẩn vốn đã làm nên “thương hiệu” của series phim

Nicole Kidman - Moulin Rouge!

Mặc dù đây là một trong những đám cưới buồn nhất trong lịch sử điện ảnh, nhưng không thể phủ nhận sự thật rằng Nicole Kidman, người thủ vai Satine, trông tuyệt đẹp trong chiếc váy được lấy cảm hứng từ Ấn Độ này. Nó được làm bởi bởi Catherine Martin và Angus Strathie và nhờ tác phẩm của mình,cả hai đã nhận được giải Oscar cho hạng mục thiết kế phục trang đẹp nhất.

Katherine Heigl — 27 Dresses

"Luôn luôn là phù dâu, không bao giờ là cô dâu" là câu nói phù hợp cho nhân vật Jane do Katherine Heigl thủ vai trong 27 Dresses. Nhưng khi đến đám cưới của mình, cô đã tỏa sáng trong chiếc váy của Amsale này. Váy cưới được may đơn giản nhưng thanh lịch với vòng eo bó sát, hình dạng chuông tôn lên đường nét cơ thể.

Blake Lively - The Age of Adaline

The Age of Adaline kể về Adaline Bowman, một người phụ nữ sống vào đầu thế kỷ 20. Trong một tai nạn thảm khốc, cô bất ngờ có khả năng miễn dịch trước sự lão hóa của thời gian và luôn giữ vẻ ngoài trẻ trung. Bộ phim dù không được đánh giá quá cao về nội dung, nhưng diễn xuất của Blake Lively và phần phục trang, nhất là chiếc váy mà Adaline mặc trong đám cưới lại nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Jennifer Garner - Ghosts of Girlfriends Past


Trong bộ phim hài lãng mạn này, nữ diễn viên Jennifer Garner mặc bộ váy cưới do người chịu trách nhiệm phục trang Denise Wingate chọn. Để tạo ra chiếc vày này, Denise đã hợp tác với một nhà thiết kế người Tây Ban Nha tên là Manuel Mota với yêu cầu là tạo ra một thứ gì đó đơn giản và thanh lịch cho dịp này. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là một trong những chiếc váy có thể khiến bất cứ ai phải mê mẩn, bất kể phong cách của họ là gì.

Anne Hathaway -The Princess Diaries 2: Royal Engagement

Danh sách này chắc chắn không thể thiếu váy cưới của Mia, nàng công chúa đáng yêu do Anne Hathaway thủ vai trong phần tiếp theo của The Princess Diaries. Chiếc váy ren hở vai được tạo ra bởi Gary Jones, người cũng thiết kế những bộ đồ khác trong phim

Natalie Portman - Star Wars: Episode II — Attack of the Clones

Nhà thiết kế trang phục Trisha Biggar là người đứng đằng sau bộ váy tuyệt đẹp này. Có một sự thật thú vị là Biggar đã tìm thấy ren cho chiếc váy trên một tấm ga trải giường cũ.

Clémence Poésy - Harry Potter and the Deathly Hallows

Trong phần phim này, khán giả đã có dịp được chiêm ngưỡng đám cưới hạnh phác của hai nhân vật Bill Weasley và Fleur Delacour với một chiếc váy cưới tuyệt đẹp dành cho cô dâu. Bộ váy với hình ảnh hai con công và chân váy xòe như đuôi công là đứa con tinh thần của nhà thiết kế Jany Temime.

Lily James - Cinderella

Với kinh nghiệm dày dặn, từng 10 lần được đề cử Oscar ở hạng mục "Thiết kế Trang phục xuất sắc" và ba lần giành chiến thắng, nhà thiết kế trang phục Sandy Powell đã không khiến mọi người thất vọng. Bộ váy cưới dành cho cô dâu hoàng gia được làm từ vải lụa organza, mang màu beige khiêm nhường và chỉ điểm hoa tinh tế để thể hiện sự thanh thoát.

Kristen Stewart - The Twilight Saga: Breaking Dawn — Part 1

Đám cưới giữa hai nhân vật Bella và Edward trong phần phim này là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong phim và bộ váy của cô dâu cũng là một điểm nhấn ấn tượng. Chiếc váy đuôi cá của Carolina Herrera với thiết kế đơn giản và thanh lịch chắc chắn sẽ là một trong những trang phục đẹp nhất trong lịch sử điện ảnh.

Jennifer Lawrence - The Hunger Games

Nếu bạn là một fan của phong cách futuristic, thì chiếc váy mà Jennifer Lawrence mặc trong The Hunger Games sẽ rất phù hợp với bạn. Lấy cảm hứng từ loài chim húng nhại, bộ váy đuôi cá được làm từ vải tulle và phần trang trí bằng kim loại trên phần thân do Tex Saverio đã để lại dấu ấn khó phai.

Amy Adams - Enchanted

Với nhân vật Giselle, cuộc phiêu lưu để trở thành một người phụ nữ thực sự được phản ánh qua trang phục của cô, trong đó càng ngày càng ít giống "cổ tích" suốt chiều dài của phim. Theo đó, chiếc váy cô mặc ở đầu phim sẽ mang hình ảnh giống một nàng công chúa Disney. Để khiến cho phần eo trông nhỏ đi, phần tay áo được thiết kế "cực kỳ dày" và phần váy trông to nhất có thể, bao gồm một chiếc vòng váy bằng kim loại giữ tới 20 lớp váy lót và nặng tới 18 kg. Nói về trải nghiệm mặc bộ váy này, cô nói rằng mình gần như kiệt sức.

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.