• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

x: Những cặp đôi bị tẩy chay, ghét bỏ nhất trong thế giới anime

Phim ảnh

Một số mối quan hệ yêu đương trong anime đã nhận không ít "gạch đá" từ lực lượng anti fan đông đảo. Hầu hết các cặp đôi này đều khiến khán giả mệt mỏi khi dõi theo chuyện tình của họ trên màn ảnh.

Light Yagami và Misa Amane - Death Note

Misa Amane được xếp vào trong danh sách những nhân vật bị ghét nhất Death Note, thế nên tình yêu tôn sùng quá mức của nàng dành cho Light cũng không được mấy ai ủng hộ. Misa yêu và ngưỡng mộ Light Yagami đến mức cô sẵn sàng chết vì lợi ích của anh ta và Light cũng chẳng dại gì mà không lợi dụng điều đó để phục vụ cho mục đích của bản thân.

Việc Misa đeo bám, ghen tuông, đòi hỏi Light trong khi anh ta đang bận tâm đến cuộc chiến với thám tử L khiến người xem phát cáu với mối quan hệ của hai người. Vì vậy thay vì dõi theo chuyện tình của Misa và Light thì người hâm mộ lại tích cực “đẩy thuyền”, muốn gán ghép hai kỳ phùng địch thủ L và Light ở bên nhau hơn.

Yuki Yori và Yuki Iku - I Love My Little Sister

I Love My Little Sister là tác phẩm nhận về vô số ý kiến tranh cãi với nội dung lệch lạc khi để hai anh em yêu nhau. Yori và Iku là anh em ruột nhưng lại có tình cảm nam nữ, từ đó bất chấp tất cả để được ở bên nhau.

Lý do thiên hạ ghét bỏ, “ném đá” cặp đôi này là vì họ đã loạn luân, yêu đương mù quáng. Nam chính thì lợi dụng hẹn hò cô gái khác để quên đi tình yêu với em gái. Nữ chính thì đúng chuẩn "bánh bèo mít ướt" trong truyền thuyết. Tình yêu của họ khiến khán giả phải mệt mỏi, tức giận và phản đối quyết liệt.

Kokonoe Rin và Daisuke Aoki -  Kodomo No Jikan

Daisuke là một giáo viên 23 tuổi, giảng dạy ở một trường tiểu học và tại đây người thầy trẻ đã gặp cô bé học sinh 9 tuổi Kokonoe Rin. Rin là một đứa trẻ phát triển sớm hơn so với bạn bè cùng lứa nên cô bé không ngại ngần thể hiện tình cảm của mình với thầy Daisuke.

Cô bé nhõng nhẽo, ương bướng tìm cách theo đuổi “thả thính” thầy giáo quyết liệt. Daisuke thay vì phản đối, dạy dỗ, định hướng cho Rin thì lại đáp lại tình cảm của học sinh. Sau đó mối quan hệ này được công khai chính thức khi Rin 16 tuổi.

Chuyện tình trái với luân thường đạo lý này bị khán giả phản đối kịch liệt và chỉ trích thậm tệ. Nhiều người lên án bộ phim vì nội dung được cho là cổ xúy cho việc lạm dụng tình dục ở trẻ em.

Goku và Chichi - Dragon Ball 

Người hâm mộ Dragon Ball dường như không mấy yêu mến nhân vật Chichi và cảm thấy đau lòng thay cho Goku khi lấy một nữ nhân dữ dằn như nàng ta làm vợ.

"Biệt đội anti" cho rằng Chichi là một cô gái tầm thường, ấu trĩ và lúc nào cũng cau có, khó chịu, cằn nhằn mỗi khi chồng con ra đánh trận. Chichi tựa như “sư tử Hà Đông” mà bất kỳ chàng trai nào cũng sợ hãi khi sống cùng. Vì vậy mà cặp đôi Goku và Chichi cũng không dành được thiện cảm của nhiều khán giả.

Louise và Hiraga Saito - The Familiar Zero

Các fan mong Saito thoát khỏi Louise hơn là việc anh chàng ở bên nói lời yêu thương với cô nàng yêu nữ này.

Louise là người đã làm phép tạo ra chàng trai người Nhật có tên Hiraga Saito. Louise xem Saito là linh thú của cô và mặc sức chà đạp anh chàng. Cô nàng tra tấn về tinh thần lẫn thể xác Saito khi đánh đấm, mắng chửi nam chính bất cứ lúc nào nàng lên “cơn điên”. Louise thích Saito và thể hiện thứ tình cảm đó bằng cách hành hạ bạn trai "lên bờ xuống ruộng".

Do đó việc Saito phải lòng Louise và chứng kiến chuyện tình bạo lực của cặp đôi chính khiến nhiều người phẫn nộ và không thể nào chấp nhận được.

Sakura Haruno và Sasuke Uchiha - Naruto

Cả chàng và nàng đều là hai nhân vật được yêu thích nhưng đồng thời cũng bị ghét bỏ nhiều nhất trong tác phẩm đình đám Naruto. Thế nên khi nàng và chàng yêu nhau thì đương nhiên hai người trở thành cặp đôi bị anti fan “tổng sỉ vả” trên mọi mặt trận.

Sasuke được cho là nhân vật luôn làm những điều ngu ngốc, ích kỷ, thậm chí là tàn nhẫn chỉ để báo thù. Hận thù mù quáng đã khiến Sasuke lầm đường lạc lối. Còn Sakura vì mê trai mà bỏ quên cả liêm sỉ lẫn lý trí. Nàng ta si mê Sasuke vô điều kiện, đến mức hành hạ, chỉ trích Naruto vì crush.

Tình yêu của Sakura và Sasuke khiến nhiều người cảm thấy mệt mỏi và phiền phức. Có nhiều fan của Naruto cho rằng hai người này không hề xứng đôi vừa lứa và chuyện tình cảm của họ được xây dựng khá nhạt nhẽo, không để lại ấn tượng sâu đậm gì.

Đọc thêm: Hội nữ chính bị 'ném gạch đá', sở hữu lực lượng antifan đông đảo nhất trong manga

Theo: Ranker, tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.