• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Những câu thoại siêu 'xéo xắt' trong drama 19 + về tiểu tam, chính thất - ‘Thế Giới Hôn Nhân’

Phim ảnh

Với mở màn ấn tượng có mức rating khủng - khoảng 10% cho tập 2, bộ phim Thế Giới Hôn Nhân (The World Of Married) hứa hẹn sẽ là bom tấn truyền hình giống như SKY Castle năm ngoái.

Phim không quy tụ dàn cast hạng A hay loạt ngôi sao thần tượng nổi đình nổi đám của showbiz Hàn, nhưng lại hấp dẫn bởi cốt truyện vạch trần hiện thực tàn nhẫn, đầy phức tạp của xã hội Hàn Quốc trong hôn nhân và gia đình.

Kịch bản phim khai thác về cuộc sống của quý cô Sun Woo (Kim Hee Ae), một người đàn bà thông minh, sắc sảo, có sự nghiệp thành công, gia đình thì hạnh phúc với người chồng đẹp trai Tae Oh (Park Hee Joon) và cậu con trai Joon Young thông minh, ngoan ngoãn. Mọi thứ diễn ra trong cuộc đời Sun Woo đều vô cùng hoàn hảo.

Tuy nhiên, bi kịch ập đến khi chồng cô ngoại tình với một cô nàng trẻ trung, xinh đẹp có tên Yeo Da Kyung (Han So Hee). Khi biết sự thật đó, Sun Woo đã rất tức giận. Đau khổ vì bị lừa dối, cô đã muốn cầm kéo để trừng trị, giết chết người chồng bội bạc Tae Oh; nhưng nhớ ra còn đó đứa con thơ dại nên nữ chính đã thu “móng vuốt” lại, kìm nén cơn giận cùng chồng diễn kịch, giả vờ là người hạnh phúc cho thiên hạ chiêm ngưỡng, ao ước.

Sau đó, Sun Woo bắt đầu kế hoạch trừng trị cặp đôi tra nam tiện nữ, Tae Oh và Da Kyung; bắt hai kẻ gian phu dâm phụ kia phải trả giá cho những gì mà chúng đã gây nên.

Những diễn biến kịch tính, khó đoán cùng các “cảnh nóng” bỏng mắt xuất hiện dày đặc trong phim là điểm thu hút, hấp dẫn khán giả dõi theo Thế Giới Hôn Nhân. Bên cạnh đó phim cũng ghi điểm bởi những câu thoại vừa thâm vừa thấm mang tính mỉa mai, châm biếm “rất đời”. Dưới đây là những lời thoại như vậy.

Ngay ở tập 1, Sun Woo đã nghi ngờ chồng mình bởi biểu hiện khác lạ của anh ta và cô đã đoán đúng: quý ông Lee Tae Oh đã ngoại tình. Thậm chí bạn bè, đồng nghiệp của Sun Woo đã che dấu mối quan hệ vụng trộm của anh ta.

Sun Woo không biết tâm sự cùng ai nỗi sầu muộn này và khi gặp Hyun Seo (Sim Eun Woo), một cô gái mà nữ chính từng giúp đỡ thì Sun Woo mới bày tỏ nỗi niềm của mình.

Với cô gái trẻ như Hyun Seo thì chuyện anh chồng ngoại tình không có gì phải sợ, chỉ cần "Tìm được chứng cứ xong đuổi đi là được". Đó là cách giải quyết nhanh gọn.

Nhưng với Sun Woo thì khác, ly hôn chưa chắc là kết thúc mà nó còn tồn tại những vấn đề nan giải, hậu quả kéo theo như hạnh phúc của đứa con trai. Cha mẹ ly hôn đồng nghĩa với việc cuộc đời con cái sẽ gặp phải bất hạnh, đương đầu với sự chia ly, đau khổ.

Do đó mà thay vì đâm một nhát kéo vào ngực gã chồng để chấm dứt nỗi đau này, cô tiếp tục diễn vở kịch hạnh phúc với anh ta nhưng không quên mỉa mai nam chính rằng:

Anh mới là nhân vật chính của ngày hôm nay nên cố mà tận hưởng đi.

Sau đó cô tuyên bố rằng sẽ chiến đấu lấy lại những gì thuộc về mình và khiến cuộc đời gã chồng sẽ phải khốn khổ, trả giá cho lỗi lầm mà hắn gây nên.

Sun Woo giả vờ như chưa hề biết chuyện chồng mình ngoại tình, ngày ngày cung phụng, chăm sóc hắn nhưng cũng không quên thỉnh thoảng đá xéo, "cà khịa" chồng cho đời sống hôn nhân thêm phần khốc liệt.

Còn đôi tra nam Tae Oh và tiện nữ Da Kyung lại có những triết lý nghe mà "tức ói máu", đậm tính bao biện của kẻ ngoại tình.

"Tiểu tam" Da Kyung gặp gỡ chính thất nhưng vẫn hùng hồn, thản nhiên nói chuyện và kể về anh nhân tình của mình, tự tin tuyên bố rằng vợ của người tình vẫn chưa hề biết chuyện và nói lý do vì sao anh ta lại đi ngoại tình.

Ả ta còn hồn nhiên nói rằng: Kết hôn là chuyện đau đầu. Và rồi kết quả của cuộc tình sai trái mà cô nàng Da Kyung tôn thờ cũng đã có, khi tiểu tam hay tin mình có bầu với chồng người ta từ miệng của chính thất. Kể từ đây Da Kyung sẽ phải chịu đựng những "cơn đau đầu" hành hạ suốt cuộc đời khi có mối quan hệ bất chính với Tae Oh.

Còn gã chồng Tae Oh thì bộc lộ bản chất tra nam ti tiện, tham lam khi nói rằng cùng lúc yêu cả hai người phụ nữ, vợ và bồ nhí.

Trước lời tâm sự đó thì cô bạn Myung Sook (Chae Gook Hee) phải lắc đầu, ngán ngẩm, công nhận sự "mặt dày" trơ trẽn của Tae Oh.

Với Sun Woo thì Myung Sook lại khuyên đồng nghiệp không nên vội vàng ly hôn vì cô cho rằng phụ nữ sẽ thiệt thòi, bị đàm tiếu sau khi ly hôn. Sau tất cả người chịu thiệt nhất vẫn là nữ giới.

Thế Giới Hôn Nhân không chỉ tập trung khai thác về mối quan hệ phức tạp của Sun Woo, Tae Oh và Da Kyung mà còn miêu tả về các vấn đề phát sinh trong những gia đình khác. Trong đó, nổi bật là câu chuyện của gia đình anh Je Hyuk (Kim Young Min) và chị Ye Rim (Park Sun Young), hai người lấy nhau đã lâu nhưng chưa có con và cuộc sống hôn nhân cứ thế trôi đi nhàm chán, tẻ nhạt nhưng vẫn phải giả vờ sống hạnh phúc để mọi người không đàm tiếu, dị nghị.

Mối quan hệ của vợ chồng Je Hyuk và Ye Rim có dấu hiệu rạn nứt và sự nghi ngờ dần nảy sinh.

Cô vợ Ye Rim đã cảnh cáo anh chồng mình rằng:

Đàn ông muốn giấu vợ mình ngoại tình là chuyện không thể. Trực giác của đàn bà đáng sợ hơn cả tưởng tượng nữa.

Nhưng với Je Hyuk thì "trên đời có hai loại đàn ông, loại đàn ông ngoại tình và loại đàn ông ngoại tình bị phát hiện".

Anh tự tin bản thân thuộc loại khó phát hiện nên không sợ hãi mà ngủ với vợ của bạn thân.

Trong tập 4, phát sóng vào ngày 05/04 vừa qua, Sun Woo đã mở đầu kế hoạch báo thù khi “lên giường” với bạn thân của chồng là quý ông Son Je Hyuk khiến khán giả “sốc toàn tập” và cư dân mạng phải “dậy sóng”, tranh cãi nảy lửa bởi phân đoạn “ông ăn chả thì bà ăn nem” của Sun Won. 

Đón xem những diễn biến kịch tích tiếp theo của Thế Giới Hôn Nhân vào mỗi tối thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần trên kênh JTBC.

Đọc thêm: Những lời thoại ám ảnh, nổi cả da gà trong phim kinh dị The Platform (Hố Sâu Đói Khát)

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.