• Về đầu trang
Cú Mèo
Cú Mèo

Những drama hot nhất của tvN lên sóng nửa cuối 2020: Nắm lịch ngay kẻo lỡ mất siêu phẩm

Phim ảnh

Tuy là một đài truyền hình cáp nhưng tvN đã sỡ hữu được rất nhiều bộ phim đạt rating ngất ngưởng, hiện nay đa số các diễn viên hạng A của Hàn Quốc đều lựa chọn những dự án phim mà đài này đảm nhận để thể hiện diễn xuất của mình.

Sau đây là những bộ phim đang được khán giả mong chờ vào nửa cuối năm 2020 của tvN.

Psycho But It's Okay

"Psycho But It’s Okay" là một bộ phim tình cảm giả tưởng về một nhân viên y tế cộng đồng tại một bệnh viện tâm thần sống với đồng lương còm cõi và một nhà văn viết truyện thiếu nhi bị rối loạn nhân cách chống đối xã hội. Mặc dù có quan điểm khác nhau về tình yêu và các mối quan hệ nhưng hai người lại bắt đầu một mối tình lãng mạn bất chấp số phận của họ.

Kim Soo Hyun sẽ vào vai Moon Kang Tae - nhân viên y tế cộng đồng tại một khoa tâm thần. Seo Ye Ji sẽ vào vai Ko Moon Young một tác giả sách thiếu nhi nổi tiếng và cực kì thành công tuy nhiên cô lại mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội sau khi chịu nhiều tổn thương trong quá khứ.

Trailer mới nhất của bộ phim

Psycho But It's Okay bao gồm 16 tập và sẽ chính thức lên sóng đài tvN vào 21h00 bắt đầu từ ngày 20/6/2020.

Flower of Evil

Lee Joon Gi và Moon Chae Won xác nhận "nên duyên vợ chồng"

"Flower of Evil" thuộc thể loại kinh dị hành động, hồi hộp. Nội dung kể về một kẻ tâm thần thay đổi danh tính để che giấu quá khứ tàn khốc của mình và cô vợ thám tử của anh ta cố gắng truy tìm sự thật. Bộ phim dự sẽ thu hút sự quan tâm về những thái cực khác nhau giữa cặp vợ chồng, từ cộng sống gia đình hạnh phúc đến hiện trường của một vụ án.

Lee Jun Gi sẽ vào vai Baek Hee Sung - thợ thủ công kim loại. Hee Sung luôn sống hết mình với tư cách là một người chồng và người cha gương mẫu. Tuy nhiên, anh không có cảm xúc bao gồm hạnh phúc, buồn, tôn trọng, ngưỡng mộ, cảm thông, đồng cảm, mặc cảm, hay cân nhắc.

Moon Chae Won sẽ vào vai vợ của Baek Hee Sung - nữ thám tử điều tra tội phạm giết người tên Cha Ji Won. Sự phấn khích mà Ji Won nhận được từ việc giải quyết các vụ án mang lại cho cô sự hài lòng cao với sự nghiệp của mình.

Trailer của bộ phim

Theo dự kiến, "Flower of Evil" sẽ phát sóng vào thứ tư, thứ năm trên đài tvN vào ngày 26 tháng 7 năm nay.

Secret Forest 2

Hai năm kể từ phần đầu tiên, siêu phẩm màn ảnh Hàn “Secret Forest” xác nhận trở lại khiến người hâm mộ vô cùng vui sướng.

“Secret Forest” - phim Hàn được New York Times khen ngợi xác nhận có phần 2. Đạt tỷ suất trung bình là 4.562%, phần 1 “Secret Forest” đã cứu đài tvN khỏi tình trạng trì trệ. Phim cũng được bình chọn là tác phẩm truyền hình hay nhất năm 2017 với 44 phiếu bầu từ 200 đại diện làm việc trong lĩnh vực giải trí Hàn Quốc.

Không chỉ thu hút chú ý với sự góp mặt của "Ảnh hậu" Bae Doona trong vai nữ chính, Secret Forest còn khiến người xem "nín thở" với diễn biến kịch tính trong trận chiến vạch trần tội ác liên quan tới loạt vụ giết người liên hoàn, những vụ việc hối lộ, tham nhũng của các "ông lớn".

Phần 2 vẫn do 2 diễn viên Jo Seung Woo và Bae Doona đảm nhận vai nam chính và nữ chính. Phim dự kiến được lên sóng sau khi "Psycho But It's Okay" kết thúc.

Tale of Gumiho

Bộ phim có sự tham gia của Lee Dong Wook, Jo Bo Ah và Kim Bum

Phim thuộc thể loại giả tưởng, kể về anh chàng Gumiho (hồ ly chín đuôi) - Lee Yeon (Lee Dong Wook) nên duyên với Nam Ji Ah (Jo Bo Ah) - vào vai đạo diễn sản xuất (PD), người sản xuất một chương trình mang tên Finding Urban Legends. Theo dự kiến, "Tale of Gumiho" sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2020.

Start-Up

Nam Joo Hyuk và Bae Suzy đảm nhận vai chính cho bộ phim

Bộ phim kể về hành trình làm start-up của Seo Dal Mi (Suzy), cô có khát khao mãnh liệt trở thành Steve Jobs tiếp theo của Hàn Quốc. Trong hành trình tìm kiếm thành công của mình, Dal Mi vô tình gặp được mối tình đầu của mình. Sanbox sẽ lấy bối cảnh Thung lũng Silicon Hàn Quốc, nơi các công ty khởi nghiệp nở rộ tại đây, họ khát khao trở thành Google hay Apple tương lai của xứ Hàn.
Start Up đem đến màn song kiếm hợp bích của cặp đôi được giới trẻ vô cùng ưu ái: Nam Joo Hyuk và Bae Suzy. Ngoài ra, dàn cast còn có 2 diễn viên nam đang được đông đảo các bạn trẻ yêu mến gần đây là Yoo Soo Bin, Kim Seon Ho.

Người cầm trịch "Start-Up" sẽ do đạo diễn Oh Choong Hwan, ông rất thành công với dự án gây bão "Hotel Del Luna" vừa qua. Bộ phim dự kiến lên sóng tvN vào nửa cuối năm 2020.

The Moment

Park Bo Gum và Park So Dam xác nhận đóng vai chính

Phim thuộc thể loại tình yêu lãng mạn, kể về câu chuyện của những chàng trai cô gái trẻ tuổi trong giới người mẫu.

Đây sẽ là lần trở lại màn ảnh nhỏ của Park Bo Gum sau một năm kết thúc bộ phim truyền hình "Boyfriend". Trong khi đó, Park So Dam - nàng thờ của phim điện ảnh "Parasite" đình đám cũng đã có bốn năm không xuất hiện trong phim truyền hình, sau khi quay "Cinderella and the Four Knight".

"The Moment" dự kiến được phát sóng vào nửa cuối năm 2020.

Vương hậu Cheorin

Sau "Hạ Cánh Nơi Anh" Kim Jung Hyun xác nhận tham gia phim cổ trang mới, nên duyên cùng Shin Hye Sun

"Vương hậu Cheorin" sẽ là bộ phim truyền hình kết hợp giữa hiện đại và cổ trang, kể về người đàn ông sống ở thành phố Seoul phồn hoa nhưng xuyên không về quá khứ vàlinh hồn bị mắc kẹt trong cơ thể vương hậu từ triều đại Joseon. Bộ phim sẽ truyền tải quan niệm mới mẻ khi thử sức với thể loại mới hiếm có trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn, đồng thời cũng mong muốn truyền tải đến khán giả về cuộc chiến chống lại định kiến giới.

"Vương hậu Cheorin" sẽ sớm lên sóng đài tvN trong thời gian sắp tới.

Day and Night

Seolhyun (AOA) sánh đôi cùng Nam Goong Min trong phim mới

Đây là một bộ phim tình cảm, bí ẩn, lãng mạn hồi hộp xoay quanh về cái thiện và cái ác. Câu chuyện sẽ đi theo mối liên hệ giữa một bí ẩn đang mở ra ở hiện tại và những bí mật đằng sau một sự cố bí ẩn xảy ra tại một ngôi làng 26 năm trước.

Bộ phim do biên kịch Im Yoo Dam chấp bút và dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 8 năm 2020.

Vincenzo

Đạo diễn Kim Hee Won (từng là đạo diễn của drama "Money Flower" của đài MBC) và biên kịch Park Jae Beom (người đã chấp bút cho drama nổi tiếng của đài SBS "The Fiery Priest") đã cùng nhau hợp tác trong bộ phim mới có tên "Vincenzo" của tvN.

Vào chiều ngày 26/5 vừa qua một quan chức của đài tvN chia sẻ với YTN Star: "Đạo diễn Kim Hee Won và biên kịch Park Jae Beom đang trở lại với bộ phim truyền hình mới "Vincenzo". Chúng tôi đang trong quá trình hoàn tất các giai đoạn cho bộ phim."

Bộ phim "Vincenzo" kể về một tổ chức mafia Ý đến Hàn Quốc muốn thể hiện công lý theo cách của một kẻ xấu. Phim thuộc thể loại hài kịch - tội phạm, dự kiến sẽ được lên sóng trong năm 2020.

Theo: the qoo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.