• Về đầu trang
Một ngày đẹp trời
Một ngày đẹp trời

Những dự án phim truyền hình Hàn Quốc đáng mong đợi trong tháng 9

Phim ảnh

Mặc dù không có sự xuất hiện những dự án bom tấn kinh phí cao hay dàn cast khủng, địa hạt phim truyền hình Hàn Quốc tháng 9 tới vẫn có những cái tên khiến cho khán giả phải thấp thỏm chờ mong.

Với nội dung và tình tiết mới lạ, thu hút cùng dàn diễn viên được đánh giá cao về mặt diễn xuất, những bộ phim dưới đây trở thành những cái tên mà bất cứ "mọt phim" Hàn nào cũng không nên bỏ qua.

1. Big Forest (tvN)

38760413 231564877521717 6197198467333357568 n

Big Forest có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng là cặp đôi nghệ sĩ hài Shin Dong Yub, Jung Sang Hoon của chương trình SNL Korea và nữ diễn viên Choi Hee Seo - người vừa càn quét giải thưởng nữ diễn viên mới xuất sắc tại mọi lễ trao giải danh giá của Hàn.

Truyện phim xoay quanh ba nhân vật với ba tính cách khác biệt. Shin Dong Yup (Shin Dong Yup) là một ngôi sao nổi tiếng đã hết thời. Jung Sang Hoon (Jung Sang Hoon) là một người bố đơn thân và làm việc tại một công ty cho vay nặng lãi còn Im Cheong Ah (Choi Seo Hee) là một người mẹ đơn thân mang hai dòng máu Hàn - Trung. Họ cùng sống tại khu phố tàu Daerim và đều đang gặp trở ngại trong việc mưu sinh.

39133095 188647881907491 5857034931481346048 n

Tuy đạo diễn và biên kịch là những cái tên không mấy nổi bật ở mảng phim truyền hình nhưng với tài năng của Choi Seo Hee, cùng sự phối hợp ăn ý của bộ đôi Shin Dong Yup - Jung Sang Hoon, Big Forest hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười xen lẫn những nỗi buồn về cuộc đời của các nhân vật cho khán giả.

Bộ phim dự kiến sẽ phát sóng vào lúc 23:00 thứ 6 hàng tuần trên đài tvN từ ngày 7 tháng 9 tới.

2. 100 Days My Prince (tvN)

100 Days My Prince kể về một chuyện tình lãng mạn nhưng cũng không kém phần hài hước giữa thái tử Lee Yool (D.O) và thiếu nữ Hong Sim (Nam Ji Hyun) trong khoảng thời gian thái tử không may bị mất trí nhớ và lưu lạc suốt 100 ngày. Ngoài ra, mối quan hệ của họ cũng gây tò mò cho khán giả khi teaser mới nhất tiết lộ tình tiết về sợi dây định mệnh đã gắn kết họ lại với nhau từ trước.

100 days my prince p1

Được biết, 100 Days My Prince cũng là bộ phim cổ trang duy nhất lên sóng vào tháng 9 tới trên đài tvN. Cuộc hành trình 100 ngày của vị thái tử mất trí nhớ và cô nàng đứng đầu dịch vụ thám tử tư đầu tiên của vương triều Joseon liệu sẽ ra sao? Hãy cùng đón xem vào ngày 10 tháng 9 tới trên đài tvN nhé!

3. Hand: The Guest (OCN)

Có lẽ một khung giờ phim hình sự, kinh dị vào cuối tuần là chưa đủ khi OCN tiếp tục phủ sóng khung giờ tối thứ 4, thứ 5 với những dự án kinh dị tâm lý mang đậm chất OCN. Hand: The Guest là dự án mở đầu cho khung giờ phim giữa tuần của OCN và được dự đoán sẽ mang lại thành công không kém so với khung giờ cuối tuần.

Bộ phim sẽ đưa khán giả vào cuộc phiêu lưu rùng rợn của bộ ba nhân vật chính gồm: một mục sư trừ tà, một bác sĩ tâm lý và một nữ thám tử trong hành trình chống lại những linh hồn quỷ dữ.

39846759 1886963631352067 6854430022418038784 n

Đạo diễn của phim Kim Hong Sun cũng là người đứng sau hàng loạt dự án đình đám của OCN như Black (2017), Voice (2017), Pied Piper (2016) cùng với dàn cast chất lượng bao gồm Kim Jae Wook, Kim Dong Wook và Jung Eun Chae nên bộ phim càng nhận được nhiều mong đợi từ phía khán giả.

Hand: The Guest là bộ phim truyền hình về đề tài tâm linh trừ tà đầu tiên trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Phim sẽ bắt đầu chiếu từ ngày 12 tháng 9 tới.

4. The Beauty Inside (JTBC)

the beauty inside sr2

The Beauty Inside là một dự án rất được mong chờ từ phía đài JTBC khi đây là phiên bản truyền hình của phim điện ảnh cùng tên từng khá thành công vào năm 2015.

The Beauty Inside bản truyền hình sẽ là câu chuyện diễn ra giữa nữ ngôi sao hàng đầu Han Se Kye (Seo Hyun Jin), người mà mỗi tháng sẽ phải sống với một khuôn mặt hoàn toàn khác trong vòng một tuần, và anh chàng Seo Do Jae (Lee Min Ki) bị mắc chứng mù mặt.

Cuộc gặp gỡ của ngôi sao nổi tiếng ''lật mặt'' mỗi tháng một lần và anh chàng ''mù mặt'' chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho người xem.

Bộ phim có đạt được thành công như bản điện ảnh hay không là điều mà bất cứ người hâm mộ nào cũng đang chờ đợi. Phim sẽ lên sóng từ ngày 17 tháng 9. Và nếu đã thích bản điện ảnh của The Beauty Inside thì có lẽ bạn không nên bỏ qua tác phẩm này.

5. Terius Behind Me (MBC)

terius behind me tp2

Sau hai năm, So Ji Sub trở lại với màn ảnh nhỏ xứ Hàn thông qua dự án Terius Behind Me của đài MBC.

Lần này So Ji Sub hóa thân vào nhân vật Kim Bon - một người đàn ông đầy bí ẩn, là nhân vật huyền thoại tại Cơ quan tình báo quốc gia với biệt hiệu Terius. Kim Bon sẽ giúp đỡ người hàng xóm Go Ae Rin (Jung In Sun) vén lên bức màn bí mật về những âm mưu ẩn sau vụ án mất tích của chồng cô.

terius behind me tp1

Được biết, bên cạnh nội dung đầy lôi cuốn, bộ phim còn được đầu tư quay ngoại cảnh tại nước ngoài hứa hẹn mang tới rất nhiều cảnh phim về đất nước Ba Lan xinh đẹp. Phim dự kiến ra mắt từ ngày 19 tháng 9 trên đài MBC.

6. The Smile Has Left Your Eyes (tvN)

The Smile Has Left Your Eyes là tác phẩm được làm lại từ Hundred Million Stars From the Sky - bộ phim từng rất thành công của Nhật vào năm 2002.

Yoo Jin Wook là cảnh sát điều tra đang có dự định nghỉ việc. Bất ngờ, anh bị cuốn vào một vụ án giết người tại một trường đại học nữ và quyết tâm giải quyết vụ án này. Trong khi đó, Yoo Jin Kang - em gái của Yoo Jin Wook đã gặp gỡ và yêu Kim Moo Young, người đang bị tình nghi có liên can đến vụ án mạng mà anh mình điều tra.

the smile has left your eyes si1

Bộ phim được cầm trịch bởi đạo diễn Yoo Je Won, người được biết đến qua tác phẩm Oh My Ghost, và được chấp bút bởi Song Hye Jin, mẹ đẻ của phim điện ảnh Love, Lies từng làm mưa làm gió một thời.

Cùng với sự tham gia của dàn diễn viên thực lực như Park Sung Woong, Jung So Min, Seo In Guk và Seo Eun Soo, The Smile Has Left Your Eyes hứa hẹn sẽ là một tác phẩm đáng xem trong tháng 9 tới.

the smile has left your eyes tssm0011

The Smile Has Left Your Eyes dự kiến sẽ chính thức phát sóng trên đài tvN, vào lúc 21:30 thứ 4, thứ 5 hàng tuần, từ ngày 26 tháng 9.

7. The Player (OCN)

Nối tiếp khung giờ thứ bảy - chủ nhật của OCN sau Voice 2 sẽ lại là bộ phim cân não khác đang chờ đón những người hâm mộ của dòng phim hình sự - The Player.

Bộ phim tập trung khắc họa một nhóm ''tội phạm'' cố chiếm lấy tài sản của những kẻ phạm tội thực sự. Phim sẽ diễn ra với màn đấu trí căng não và những pha hành động mãn nhãn của bộ tứ siêu trộm quái gở nhất màn ảnh Hàn.

39262733 1879902618724835 8904661007947792384 n 1

The Player với sự tham gia của Song Seung Hoon, Krystal, Lee Si Un và Tae Won Seok chắc chắn sẽ làm người xem hài lòng như những bộ phim trước đó mà OCN đã mang lại. Bộ phim dự kiến lên sóng từ ngày 29 tháng 9.

Theo: Naver, Asianwiki
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.