• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Những lỗi hậu trường bé tí teo nhưng tiêu tốn hàng đống tiền của các nhà sản xuất phim Hollywood

Phim ảnh

Với các nhà làm phim, việc chỉn chu trong khâu sản xuất và đảm bảo chất lượng phim đầu ra là điều quan trọng trước nhất. Bởi lẽ, chỉ một lỗi sai nhỏ nhặt cũng có thể tiêu tốn của đoàn phim một khoản tiền khổng lồ, thậm chí là ảnh hưởng đến sức khỏe và sự an toàn của các diễn viên.

The Hateful Eight

Phân đoạn "ăn tiền" trong bộ phim này có lẽ là cảnh Jennifer Jason Leigh học đàn guitar. Cây đàn xuất hiện trong cảnh quay là một cây đàn cổ rất quý có từ thế kỷ 19, do đoàn làm phim mượn về từ bảo tàng guitar Martin.

vg2jkapdazbhdywhk7sx

Nội dung của phân đoạn này là Leigh sẽ ngồi chơi đàn guitar và nam diễn viên Kurt Russell được yêu cầu phải giật lấy cây đàn. Cảnh quay đáng lẽ có thể diễn ra thuận lợi bởi đoàn làm phim cũng đã lên kế hoạch sẽ thay một cây đàn rẻ tiền vào. Thế nhưng, nam diễn viên đã vô tình giật nhầm cây đàn cổ Martin và đập vỡ nó. Cả Russell và Leigh đều bày tỏ sự hối hận khi biết cây đàn Martin có giá đến 14 nghìn USD (tương đương 300 triệu VND).

Proud Mary

Trong các phân cảnh hành động của Proud Mary, nữ diễn viên Taraji P. Henson đã tự mình thực hiện hết những pha nguy hiểm.

Có phân đoạn Taraji vô tình đâm sầm xe của mình vào van chữa cháy trên đường. May mắn thay, nữ diễn viên không bị thương, nhưng chiếc xe đã bị ảnh hưởng bởi một vết lõm khá lớn và thiệt hại lên đến 12 nghìn USD (tương đương 270 triệu VND).

screen shot 2017 07 20 at 10 39 36 am 3 h 2017

The Avengers

The Avengers là một series phim hành động của Anh vào những năm 1960. Trong quá trình thực hiện một cảnh quay cháy nổ, ngọn lửa đã vô tình bốc lên trần nhà và khiến trường quay thật sự gặp hỏa hoạn. Tổng thiệt hại của đoàn phim lên đến 1,6 triệu USD (tương đương 36 tỷ VND).

avengers steed peel

Battlestar Galactica

Battlestar Galactica là một TV show khoa học giả tưởng được đầu tư với chi phí sản xuất vô cùng lớn. Trong tập 7 của show mang tên Maelstrom, Admiral Adama (Edward James Olmos) đang nghiên cứu một con tàu mô hình. Không may, nam diễn viên đã lỡ tay làm hỏng nó. Trong một lần phỏng vấn, James chia sẻ rằng ông không hề biết rằng đó là con tàu mô hình có giá trị lên đến 200 nghìn USD (tương đương 4 tỷ VND).

edward james olmos nel film battlestar galactica 158880 jpg

Quantum Of Solace

Đây có lẽ là bộ phim đem đến trải nghiệm khá... đau đớn cho Daniel Craig. Khi nam tài tử đang tham gia một cảnh chiến đấu, anh đã bị một diễn viên đóng thế vô tình... đá vào mặt. Đoàn làm phim phải ngưng cảnh quay đó lại để đưa Craig đến bệnh viện.

Nam diễn viên đã rời đi với một vết bầm đen trên mắt. Trước khi đưa bộ phim đến với khán giả, ekip sản xuất đã cố gắng hết sức dùng kỹ xảo để xóa đi vết bầm "chướng tai gai mắt" trên mặt nam tài tử.

quantum of solace 1502125025

Justice League

Trong quá trình tham gia Justice League, nam diễn viên Henry Cavill thủ vai Superman đã bị buộc phải nuôi râu quai nón để chuẩn bị cho bộ phim tiếp theo của mình Mission: Impossible.

Đó là cả một vấn đề với đoàn làm phim Justice League, bởi lẽ họ phải tốn đến hàng đống tiền để có thể loại bỏ hàng râu của nam diễn viên bằng 3D motion track. Công đoạn này được yêu cầu phải thực hiện sao cho phù hợp với biểu cảm gương mặt cũng như chuyển động cơ thể của Henry.

15 henry cavill mustache w1200 h630

henry cavill

Đoàn làm phim đã giúp Henry Cavill cạo râu bằng... kỹ xảo vi tính. Nhưng dù thế nào, anh vẫn rất đẹp trai đúng không?

Theo: Looper
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.