• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Những lý do khiến 'Ta Ở Đại Lý Tự Làm Sủng Vật' trở thành bộ phim được mong đợi nhất thời điểm này

Giải trí

Mùa hè khép lại với hàng loạt bộ phim hấp dẫn hạ màn khiến người xem không khỏi tiếc nuối. Nhiều người vẫn ngẩn ngơ vì không biết tiếp theo đây sẽ phải "cày" bộ phim gì. Trong số vô vàn tác phẩm chuẩn bị lên sóng sắp tới thì Ta Ở Đại Lý Tự Làm Sủng Vật được đông đảo khán giả mong đợi nhất.

Vậy có gì ở drama này thu hút nhiều sự chú ý đến vậy? Hãy cùng điểm qua những điểm nổi bật nhé!

Nội dung mới lạ: người hóa mèo

dai ly tu 3

Ta Ở Đại Lý Tự Làm Sủng Vật đan xen yếu tố huyền huyễn được chuyển thể từ tiểu thuyết Kiếp Sống Sủng Vật Ở Đại Lý Tự Thiếu Khanh.

Nội dung phim kể về cô nàng Như Tiểu Lam đột nhiên xuyên không trở thành một chú mèo. Tình cờ "chú mèo" Tiểu Lam được anh chàng Thanh Mặc Nhan nhận nuôi, từ đó viết nên chuyện tình dở khóc dở cười của cặp đôi "người - "mèo".

dai ly tu

Có thể nói, chưa một bộ phim nào có đề tài người xuyên không thành vật nuôi như tác phẩm này. Trước đây hầu hết đều là từ hiện đại xuyên không về cổ đại hoặc ngược lại, các nhân vật chính đều được làm người một cách đường hoàng. Riêng chỉ có Tiểu Lam bất hạnh phải trở thành sủng vật của nam chính.

dai ly tu 1

Yếu tố người xuyên thành mèo này vô cùng mới mẻ với người xem, những tình huống chú mèo Tiểu Lam được nam chính chăm sóc nhất định sẽ thu hút những "tín đồ" yêu mèo. Đảm bảo phản ứng hóa học giữa cặp đôi chính sẽ vô cùng ngọt ngào và thú vị.

Tạo hình phù hợp nguyên tác

Cặp đôi thủ vai nam nữ chính của bộ phim là Từ Khai Sính và Hồ Ý Toàn. Đây là hai cái tên khá mới mẻ đối với khán giả, thế nhưng có không ít công thức mới từng thành công từ những bộ phim chiếu mạng như vậy.

Có thể kể đến như Thịnh Nhất Luân - Trương Thiên Ái, Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu, Triệu Lộ Tư - Cốc Gia Thành... Điều quan trọng là ngoại hình phù hợp với nguyên tác hay không.

dai ly tu 2

Nhà chế tác của bộ phim cho hay: "Lần đầu tiên nhìn thấy Từ Khai Sính, trong đầu tôi lập tức nghĩ đây chính là Thanh Mặc Nhan trong truyện bước ra. Hồ Ý Toàn cũng có đôi mắt rất giống mèo, cuối cùng chân thân của Như Tiểu Lam cũng đã xuất hiện rồi".

Có thể nói rằng cặp đôi chính đã được nhà sản xuất tuyển chọn vô cùng kĩ lưỡng và phù hợp với nguyên tác.

Dàn diễn viên trẻ đẹp lung linh

Như đã nói, bộ phim Ta Ở Đại Lý Tự Làm Sủng Vật sử dụng dàn diễn viên mới. Tuy không nổi tiếng nhưng ngoại hình từ nhân vật chính đến phụ đều toàn trai xinh gái đẹp, nhất định sẽ làm hài lòng người xem.

dai ly tu 5

Nam chính Thanh Mặc Nhan do Từ Khai Sính thủ vai

dai ly tu 4

Ngoại hình Thanh Mặc Nhan vô cùng tuấn tú

dai ly tu 6

Nữ chính Tiểu Lam do Hồ Ý Toàn đảm nhận

dai ly tu 7

Ngoại hình của cô nàng ngọt ngào như chú tiểu miêu

dai ly tu 8

Còn đây chính là hình ảnh của "quàng thượng"

dai ly tu 9

Từ Giai Vĩ vào vai Huyền Ngọc

dai ly tu 10

Anh chàng có vẻ ngoài thanh tú đốn gục trái tim phái đẹp

dai ly tu 11

Vương Hi Nhiên vào vai Trường Hận

dai ly tu 12

Vẻ đẹp trưởng thành mặn mà của cô nàng rất hợp với vai diễn này.

dai ly tu 13

Lý Dịch Tăng vào vai Thái tử, đây cũng là một nhân vật rất đáng gờm trong phim

Bộ phim sẽ được lên sóng vào tối thứ 3 hàng tuần kể từ ngày 25 tháng 9.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.