• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Những nhân vật có thể đánh bại Thanos trong vòng... 3 giây mà đội Avengers nên triệu hồi gấp

Phim ảnh

DORMAMMU

doctor strange dormammu

Hắn là người cai trị Dark Dimension và là một trong những kẻ thù ghê gớm nhất của Doctor Strange. Dormammu là một trong những nhân vật phản diện mạnh nhất của Marvel Universe, mạnh đến mức gần như không thể bị giết. Theo tập phim hoạt hình Sorcerer Supreme, chỉ có thể đánh bại Dormammu bằng cách bẫy hắn trong không gian của riêng hắn, khiến hắn không bao giờ đến được Trái Đất.

Còn được gọi là Lord of Chaos hoặc Lord of Darkness, sức mạnh của Dormammu bao gồm việc khai thác năng lượng thần bí thuần khiết để dịch chuyển liên tục và có thể nuốt gọn bất cứ thứ gì, kể cả Trái Đất. Hắn mạnh đến mức chỉ cần một cái búng tay, Thanos sẽ không còn nhìn thấy ánh sáng ngày mai nữa.

LEGION

di nhan legion 2

Là con trai của Giáo sư X và là một dị nhân cấp Omega, David Haller / Legion có thể có thể là dị nhân nguy hiểm nhất trong vũ trụ Marvel. Ngoài khả năng thần giao cách cảm và di chuyển đồ vật của mình, Haller có thể làm cong thực tế theo ý muốn, và thậm chí đi xuyên thời gian. Khả năng đáng chú ý nhất của anh, cũng như là đáng sợ nhất là có thể xẻ ra nhiều nhân cách. Mỗi nhân cách sở hữu các siêu năng lực khác nhau và đôi khi có thể kiểm soát hoàn toàn cơ thể của Haller.

Có vô số cách mà Haller có thể hạ gục Thanos, nhưng chúng ta không cần phải tìm kiếm nhiều ví dụ. Trong Legion của FX, Haller (Dan Stevens) đã chứng minh rằng anh là dị nhân mạnh nhất trong vũ trụ điện ảnh X-Men. Khi anh chiến đấu chống lại Division 3 - nhóm nhân vật phản diện chính của chương trình - chỉ với một ý nghĩ, Haller đã đánh bại cả một đội quân gồm những người lính được trang bị vũ khí tối tân bằng cách dìm cơ thể họ xuống lớp bê tông.

Một trường hợp khác mà Haller thể hiện sức mạnh to lớn của mình là khi tạo ra một thực tế hoàn toàn khác bằng cách liên kết tâm trí của Syd Barrett (Rachel Keller) với anh. Thanos hoàn toàn không có cửa chống lại Legion.

VULCAN

vulcan

Là em trai của Cyclops và Havok, Vulcan được nuôi dưỡng bởi những người thuộc đế quốc Shi'ar. Khi trở về Trái Đất để phục vụ như một nô lệ cho Erik the Red, Vulcan đã trốn thoát và cuối cùng được tìm thấy bởi Moira MacTaggert, người sau này giới thiệu anh với Giáo sư Charles Xavier.

Vulcan là một dị nhân cấp Omega với khả năng thao túng tất cả các dạng năng lượng tâm linh, cũng như sức mạnh tâm linh của những anh hùng khác. Vulcan cũng có thể kiểm soát optic blast của Cyclops và thậm chí là phép thuật tâm linh từ các thực thể thần bí. Có lần anh còn trở thành hoàng đế của đế chế Shi'ar và chiến đấu với Black Bolt cho đến chết, gây ra sự náo loạn trong dòng thời gian-không gian.

Vulcan có thể dễ dàng giết chết Thanos bằng cách sức mạnh năng lượng của anh ta. Nó có thể là năng lượng lửa, nhiệt, điện, ánh sáng. Và vì cơ thể vật chất là một dạng năng lượng, anh thậm chí có thể làm sôi nội tạng của Thanos theo ý muốn, hay tệ hơn.

THE TRIBUNAL LIVING

the living tribunal

The Living Tribunal là nhân vật mạnh nhất trong Marvel Universe, sau The One Above All. Ông tồn tại bên ngoài vũ trụ rộng lớn và bảo vệ nó bằng cách duy trì sự cân bằng vũ trụ. Với sức mạnh toàn năng của mình, nếu Thanos phải đối mặt với The Tribunal Living, Thanos sẽ chết trong tích tắc.

Ngay cả khi Thanos sử dụng Găng tay vô cực, hắn cũng không phải đối thủ với Living Tribunal, theo như loạt truyện Infinity Gauntlet. Khi Adam Warlock tập hợp những lực lượng vũ trụ mạnh nhất của Trái đất-616 để giết Thanos, Warlock đã yêu cầu Living Tribunal giúp đỡ, nhưng Tribunal đã từ chối, tin rằng Thanos sẽ mang lại sự cân bằng cho vũ trụ. Nếu Living Tribunal đã can thiệp, có thể cuộc chiến giữa các anh hùng và Thanos sẽ có một diễn biến khác.

MISTRESS DEATH

mistress death

Cô là hiện thân về cái chết trong Marvel Universe và nổi tiếng với những mối tình với Thanos và Deadpool. Mistress Death có sức mạnh gần như toàn năng và cũng có thể hồi sinh những người bị bệnh, như cô đã làm với Thanos trong loạt truyện Thanos Quest.

Trừ khi Thanos đang đeo Găng tay Vô cực, hắn không thể nào đánh bại Mistress Death, vì cô có thể ngay lập tức giết hắn theo ý muốn. Ngoài sức mạnh của mình, Mistress Death có kiến thức vô hạn về vũ trụ, khiến cô trở thành một trong những sinh vật thông minh nhất trong tất cả Marvel. Mặc dù cô ấy cực kỳ mạnh mẽ, cô ấy đã bị đánh bại bởi Beyonder.

JEAN GREY

0 cover 2

Jean Grey với sức mạnh Phượng Hoàng đã được chứng minh là một trong những siêu anh hùng mạnh nhất trong làng truyện tranh, cũng như là một trong những người nổi tiếng nhất. Sức mạnh của cô đã được thể hiện trong X-Men: The Last Stand và một đọan ngắn trong X-Men: Apocalypse, nhưng không ai trong số họ có thể mô tả được sức mạnh thực sự của Jean Grey trong truyện.

Khi là Phoenix, cô có thể thao túng mọi vật chất và thậm chí kiểm soát thời gian. Cô thậm chí có thể hồi sinh bản thân và những người khác. Trong các bộ phim, đặc biệt là trong X-Men: Apocalypse, cổ mạnh đến mức chỉ có mình cô mới có thể đánh bại Apocalypse.

Nếu Grey phải đánh nhau Thanos trong trận đấu, Thanos sẽ phải hứng chịu cơn thịnh nộ của Phoenix trong vài giây. Mặc dù Phoenix Force là một thực thể có thể gắn kết với bất kỳ ai, Jean Grey đã trở thành vật chủ yêu thích của nó, làm cho Jean Grey, thậm chí không có Phoenix Force trở thành một trong những người mạnh nhất vũ trụ.

THE BEYONDER

maxresdefault 2

Beyonder có sức mạnh gần như toàn năng. Anh ta tồn tại bên ngoài Multiverse và chỉ tiếp xúc với các anh hùng của Trái đất sau khi Owen Reese trở thành Molecule Man. Sau khi quan sát Trái đất một thời gian, Beyonder quyết định can thiệp và tạo ra Cuộc chiến bí mật đầu tiên, nơi anh ta lấy những anh hùng và người xấu tốt nhất từ Trái Đất và đặt họ chiến đấu với nhau trong Battleworld.

Anh có thể đọc được mọi tâm trí trong vũ trụ, dễ dàng thay đổi trạng thái vật chất, dịch chuyển tức thời, bay, phá hủy hay tạo ra một đa vũ trụ tùy ý cùng với vô số quyền hạn khác. Có thể nói, kể cả có đeo găng tay đi chăng nữa thì Thanos chỉ là tôm tép so với anh.

SENTRY

robert reynolds earth 616 from iron man vol 4 10 001

Robert Reynolds, hay còn gọi là Sentry / The Void, về bản chất là Superman của Marvel Universe. Anh sở hữu sức mạnh, tốc độ và sức chịu đựng siêu phàm, cũng như khả năng điều khiển ánh sáng và trở nên vô hình, trong số những khả năng khác.

Khi Reynolds trở thành Sentry, anh ta có thể cho phép Void, hiện thân của “mặt tối” trong anh ta nổi lên để tàn phá. Theo loạt truyện Seige, Void nắm quyền kiểm soát Sentry và giết chết Ares the God of War, bằng cách chẻ hắn ta làm đôi. Sau khi biến trở lại thành Sentry, anh ta yêu cầu Thor giết mình, và Thor sau đó hỏa táng anh ta trong ánh mặt trời. Tuy nhiên, anh ta vẫn chưa chết hẳn. Trong Uncanny Avengers số 9 (2013), nó tiết lộ rằng Sentry vẫn đang ở trong mặt trời, đã chết và tái sinh hết lần này đến lần khác. Trong cùng quyển đó, ông cũng trở thành Horsemen of Death cho Apocalypse Twins.

Với sức mạnh gần như vô hạn của Sentry, Thanos sẽ ngay lập tức chết trong trận chiến chống lại Sentry.

WORLD-BREAKER HULK

0 cover 1

Sau khi người vợ mang thai của Hulk chết vì tàu vũ trụ của Hulk nổ tung, anh đổ lỗi cho Illuminati và đến Trái đất. Khi anh đến hệ mặt trời của Trái Đất, anh dừng chân trên Mặt Trăng, đánh bại vua Inhuman, Black Bolt. Sau đó,anh cùng cơn thịnh nộ của mình đã phá hủy X-mansion cùng với toàn bộ nhóm X-Men. Sau đó anh đến Manhattan, nơi anh ta một mình đánh bại Ghost Rider, Iron Man, và Avengers, Fantastic Four, Red Hulk, và thậm chí là một Doctor Strange bị quỷ ám. Sau khi tất cả dường như bị đánh bại và New York đã gần như bị phá hủy, hy vọng cuối cùng của Trái đất là Sentry.

Trong trận chiến của họ, Hulk và Sentry gần như phá hủy trái đất. World War Hulk là một trong những series truyện tranh nổi tiếng nhất và là một trong những phiên bản mạnh nhất của Hulk. Nếu World-Breaker Hulk có thể đánh bại tất cả các anh hùng của Trái đất mà không có dấu hiệu của sự yếu đuối, thì Thanos chỉ là một túi đấm cho Hulk.

Theo: Screenrant
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.