• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Những nhân vật nữ 'thảo mai' trong phim Việt từng làm khán giả ghét cay ghét đắng

Phim ảnh

Gần đây, không khó để nhìn ra cơn sốt "chị Nguyệt" hiện đang khuấy đảo mạng xã hội. Thế nhưng ngoài nàng Nguyệt, vẫn còn đó những nhân vật nữ phản diện trong màn ảnh Việt cũng đạt trình thảo mai "thượng thừa" không kém.

https://www.youtube.com/watch?v=QnCbZRUTgcQ

Hãy cùng điểm danh xem những cô nàng "gây khó chịu" đó là ai nhé.

Giang - Những Ngọn Nến Trong Đêm

Đây là một bộ phim được sinh ra cùng thời với Phía Trước Là Bầu Trời. Bên cạnh nhân vật Tuyết đầy xảo quyệt (do Kim Oanh thủ vai), thì nhân vật Giang (do Thùy Dung thủ vai) cũng bị khán giả "ghim" không kém.

snapshot

Giang là một cô nàng đầy tham vọng và tính toán, luôn tìm mọi thủ đoạn để được nổi tiếng. Cô đã tìm cách để hạ bệ Trúc (do Mai Thanh Huyền thủ vai) để chiếm lấy vai diễn của Trúc. Thế nhưng ngoài mặt, Giang vẫn luôn tỏ ra nể phục Trúc cũng như cho rằng bản thân mình không giỏi giang như cô.

Được biết, vai diễn này của Thùy Dung cũng được khán giả đặc cho cái tên Giang Este (Este là một nhân vật phản diện của một bộ phim Mexico).

Phương - Mùi Ngò Gai

Mùi Ngò Gai có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với bao thế hệ người Việt Nam. Nhân vật Phương (do Nhật Hạ thủ vai lúc nhỏ) trong phim là một cô tiểu thư nhà giàu,sống trong nhung lụa và được cha mẹ yêu thương bảo bọc. Bởi vì ganh ghét với Vy (do Angela Phương Trinh thủ vai lúc nhỏ) nên cô bé luôn tìm cách gây rắc rối cho bạn, dù rằng ngoài mặt lúc nào cũng tươi cười như không có gì. Tuy tuổi còn nhỏ, nhưng sự "thảo mai" của Phương cũng không thua kém nàng Nguyệt là bao.

untitled 1

Phương của Mùi Ngò Gai là một cô bé hống hách kiêu kì.

Lúc Phương mới về trường, Phương và Vy được ứng cử làm lớp trưởng. Để lôi lượt bầu chọn cho mình, Phương đã mua chuộc cả lớp bằng cách mua cho mỗi người một cây bút chì. Kết quả là Phương thắng. Cô bé vẫn ganh ghét Vy, dù ngoài mặt luôn tỏ ra "thảo mai", nhờ Vy giúp đỡ hòng bắt nạt Vy.

Diệp - Sống Chung Với Mẹ Chồng

Chắc hẳn không thể bỏ qua Diệp (do Trang Cherry thủ vai), nàng dâu thứ 2 của bà Phương trong phim Sống Chung Với Mẹ Chồng. Sau khi Thanh (do Anh Dũng thủ vai), con trai mình ly hôn với Vân (do Bảo Thanh thủ vai), bà Phương đã gán ghép Diệp cho cho Thanh và hối thúc cả hai sớm làm đám cưới. Lúc chưa về làm dâu, Diệp luôn tỏ ra là một cô nàng ngoan ngoãn, giỏi giang trong mắt Thanh lẫn bà Phương. Nhưng chuyện đó mấy ai ngờ, khi Diệp về nhà chồng, cô đã lật mặt, trở thành một nàng dâu "cao tay ấn", đến cả một người mẹ chồng khó tính như bà Phương cũng không chịu được cô.

diep2 pwpa

Thuở mới về ra mắt, Diệp luôn tỏ ra là một nàng dâu ngoan ngoãn và ngây thơ, nhưng thật ra, trong lòng cô nghĩ gì thì chẳng ai biết được.

Dù là vậy, nhưng các khán giả truyền hình lại vô cùng thích thú với nhân vật Diệp. Bởi lẽ, sau những gì bà Phương đã làm với Vân trước đó, thì đây là những gì bà đáng phải nhận: một cô con dâu đanh đá, khó dạy bảo, thậm chí còn biết "dạy" ngược lại mẹ chồng.

untitled 2

Hầu hết khán giả không mấy khó chịu với sự đanh đá của Diệp mà còn cảm thấy thỏa mãn, vì cuối cùng bà Phương cũng đã gặp được đúng đối thủ.

Có thể thấy được, vào ngày Diệp về ra mắt gia đình Thanh, cô đã khiến bà Phương "mát cả ruột gan" bằng sự đảm đang cũng như những lời lẽ ngon ngọt của mình.

Nhưng về sau này, cô cũng hiện nguyên hình là một nàng dâu bất trị khi "ra đòn" bằng những phát ngôn gây sốc dành cho mẹ chồng.

Bảo Lan - Ngoại Tình Với Vợ

Ngoại Tình Với Vợ dù không phải là một bộ phim làm mưa làm gió như Sống Chung Với Mẹ Chồng, thế nhưng trình "thảo mai" của Bảo Lan (do Bích Huyền thủ vai) vẫn thừa sức "sánh vai" với những chị em còn lại. Cô ngang nhiên qua lại với chồng của bạn thân mình là Thủy Tiên (do Phan Thị Mơ thủ vai).

dsc 0247 copy

Vì yêu chồng của bạn thân mình là Gia Huy (do Nhan Phúc Vinh thủ vai). Bảo Lan đã không từ bất cứ thủ đoạn gì để hại cô.

Tuy trong lòng cô luôn ganh ghét và cố tìm cách để hãm hại Thủy Tiên, nhưng ngoài mặt vẫn tỏ ra thân thiết với Thủy Tiên và xem như không có gì. Cô còn ngang nhiên nhờ Thủy Tiên đưa nước hoa mình tặng cho Gia Huy. Thậm chí khi nhìn thấy ảnh cưới của Thủy Tiên cùng với Gia Huy, cô lại dùng giọng trêu đùa, cho rằng chồng Thủy Tiên đẹp trai và mong muốn được như bạn thân mình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.