• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

x 'Những Thiếu Nữ Trong Mùa Nổi Loạn': 'Sex Education' phiên bản đen tối và hài bựa đậm chất Nhật

Phim ảnh

Sex - một chủ đề nhạy cảm và nóng bỏng mà các bạn trẻ ở độ tuổi mới lớn thường tò mò. Những nhân vật trong bộ phim Araburu Kisetsu no Otomedomo yo (Những Thiếu Nữ Trong Mùa Nổi Loạn) cũng rơi vào tình trạng như vậy. Họ là năm cô gái trẻ cùng nhau khám phá nghiên cứu về “chuyện thầm kín”.

Kịch bản phim chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Mari Okada và Nao Emoto, bộ truyện tranh từng khiến dân tình đỏ mặt khi đọc. Phim bắt đầu với khung cảnh thơ mộng khi năm cô nữ sinh của câu lạc bộ Văn học đang đọc truyện khiêu dâm.

Đoạn đối thoại mang tính chất "cà khịa" nhau của hội chị em thích đọc truyện 18+.

Các nàng đều là những đóa hoa rực rỡ, đang tuổi thanh xuân ưa mơ mộng với tính cách lẫn ngoại hình khác biệt. Đó là hội trưởng Sonezaki Rika, đàn chị học năm 3 ưa sạch sẽ và là một "mọt sách" chính hiệu với những câu cửa miệng uyên bác, giàu tính triết lý.

Phó hội trưởng là Hitoha Hongo, cô nàng chuyên viết những câu chuyện trái với thuần phong mỹ tục (nói cụ thể là chuyện sex). Tiếp theo chính là hotgirl tóc vàng Sugawara Niina, nữ nhân được các nam sinh vô cùng ái mộ. Cuối cùng là Onodera Kazusa và Sudo Momoko, hai đàn em trong sáng, ngây thơ vô số tội.

Năm cô gái đã đến với nhau, tạo thành một hội thích đọc sách và chăm chỉ bàn tán về tình dục. Khi nói đến chủ đề muốn làm gì trước khi chết thì từ "sex" đã được thốt lên, hấp dẫn những thiếu nữ bước vào một thế giới đầy cám dỗ và đam mê. 

Bộ phim khai thác về một chủ đề cấm kỵ trong bối cảnh học đường, tập trung miêu tả những suy nghĩ, hành động của giới trẻ xung quanh khái niệm tình dục tuổi teen. Đề tài nhạy cảm nhưng cách triển khai, phát triển tình tiết của phim khá thú vị, mới mẻ khi đi sâu phân tích tâm tư, tình cảm của nhân vật qua loạt tình huống hài hước mà “khó đỡ”.

Khán giả trải qua nhiều phen ôm bụng cười ngất về những phân cảnh lầy lội, xoay quanh rắc rối rất thực tế khi người trẻ tìm tòi, khám phá phạm trù 18+. Ví dụ như ngay tập phim mở màn, cô nàng Kazusa đã vô tình nhìn thấy anh bạn mà mình thích là Izumi đang thủ dâm. Tình cảnh đó khiến cô nàng bàng hoàng, “hạn hán lời” và bỏ chạy thục mạng. Hay cô nàng Niina xinh đẹp luôn thể hiện quan niệm thoáng về tình dục, luôn mạnh bạo nói về đề tài hấp dẫn đó và tìm hiểu về nó mọi lúc mọi nơi.

Furukawa Yuki vai thầy giáo Tomoaki.

Bên cạnh đó, câu lạc bộ Văn học còn có sự tham gia tiếp quản của thầy giáo Yamagishi Tomoaki. Thầy sẽ định hướng và dạy dỗ các bài học giáo dục giới tính đến với học sinh theo một cách được giới thiệu là độc đáo, táo bạo và mới lạ. Mối quan hệ của thầy với năm cô học trò hứa hẹn sẽ có nhiều kịch tính, bất ngờ xảy ra trong diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Ngay từ khi công chiếu, tác phẩm truyền hình này đã thu hút sự chú ý của giới “mọt phim” Nhật. Một số ý kiến của cư dân mạng về bộ phim như sau:

Nhìn poster tôi nghĩ là phim sẽ có yếu tố yuri (bách hợp).

Phiên bản anime siêu hài và bựa, không biết phim sẽ làm nên cơm cháo gì. Xem tập 1 thấy thật là thú vị, hóng các tập sau.

Chị Kazusa bắt gặp anh Izumi trong tình huống cực kỳ thốn đó, chắc xấu hổ mà độn thổ quá.

Phim Nhật không bao giờ làm chúng ta thất vọng với những chủ đề thật là hot.

Bộ phim giúp bạn thoát khỏi sự trong sạch để trở thành người lớn.

Diễn viên với cảnh trong phim đẹp thật.

Giáo dục giới tính là chủ đề không bao giờ gây thất vọng và luôn khiến thiên hạ tò mò theo dõi.

Người xem khi dõi theo quá trình bàn luận, học hỏi về chuyện người lớn của năm thiếu nữ như tìm thấy được sự liên kết và đồng cảm với suy nghĩ cùng hành động của mỗi nhân vật. Những bạn trẻ nổi loạn và hoang dại, có chút ngây ngô mà vụng về với các vấn đề phát sinh trong độ tuổi trưởng thành, phát triển về thể xác lẫn tinh thần đã đem đến bài học quý giá về tình dục, tình bạn và tình yêu trong cuộc sống. 

Araburu Kisetsu no Otomedomo yo có sự hài hước, dị hoặc đúng chất Nhật Bản mà cũng thâm thúy, sâu cay với các tình tiết “rất đời”. Đón xem bộ phim vào mỗi tối thứ Tư hàng tuần trên kênh TBS và MBS.

Đọc thêm: Rùng mình kinh hãi với top 20 phim tâm lý kinh dị ám ảnh nhất điện ảnh Nhật Bản 20 năm qua (P1)

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.