• Về đầu trang
Giang
Giang

5 webtoon đình đám của Hàn Quốc sẽ được chuyển thể thành phim trong năm nay

Giải trí

Có lẽ fan hâm mộ truyện tranh nào cũng tò mò không biết bộ truyện yêu thích của mình được làm thành phim thì sẽ thế nào. Trên các diễn đàn truyện tranh, những topic bình chọn diễn viên hợp đóng nhân vật nào trong truyện luôn thu hút được sự quan tâm và bình luận đóng góp của đông đảo cư dân mạng.

Để chiều lòng cộng đồng fan hâm mộ webtoon, hàng loạt truyện tranh đang được các nhà sản xuất Hàn bắt tay vào chuyển thể thành phim trong năm 2018.

1. Something About Us (Điều Gì Đó Về Chúng Ta)

something about us 2

Sau vai nam phụ được các chị em yêu thích còn hơn cả nam chính trong “Cheese In The Trap”, tên tuổi của Seo Kang Joon chính thức được lên một tầm cao mới. Tuy thoát kiếp nam phụ nhưng có vẻ sau “Bẫy Tình Yêu” sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên lại không được suôn sẻ lắm. Hàng loạt vai chính sau đó của anh chưa gây được tiếng vang. Sắp tới đây, "chàng trai mắt nai" Seo Kang Joon chính thức trở lại với một sự án chuyển thể webtoon đình đám có tên “Something About Us”

6fee5fde28c04479867693fd4e2f44750d0a9e35 hq

“Something About Us” là câu chuyện mà có lẽ nhiều chàng trai cô gái sẽ gặp phải trong cuộc sống. Giữa nam và nữ khó có thể tồn tại tình bạn đơn thuần bởi sẽ đến ngày một trong hai người xiêu lòng vì người kia.

Trong “Something About Us”, hai nhân vật chính Han Woo Jin và Do Ga Young là bạn thân từ những năm tháng cấp 3. Những người xung quanh thường thắc mắc về mối quan hệ thân thiết của cặp đôi nhưng cả hai vẫn luôn khẳng định họ chỉ là bạn. Sau khi đỗ vào cùng một trường đại học, Han Woo Jin nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự. Hai năm sau, Woo Jin trở về từ quân đội, đôi bạn thân trái dấu lại thân thiết như xưa nhưng cũng từ đó Do Ga Young lại bắt đầu nảy sinh tình cảm với cậu bạn thân bao năm của mình.

sungkyung krystal

Dù nữ chính vẫn chưa được quyết định nhưng nhiều fan hâm mộ vẫn mong Lee Sung Kyung hoặc Krystal f(x) sẽ nhận vai diễn này

Tuy chưa có nhiều thông tin được tiết lộ nhưng với motip phim “không hẳn tình bạn cũng chả phải tình yêu” chưa bao giờ lỗi thời này, “Something About Us” được dự đoán sẽ là một trong những bộ phim Hàn đáng mong đợi nhất năm nay.

2. Your House Helper (Chàng Quản Gia Của Tôi)

your house helper 2

Vai nam và nữ chính của bộ phim được trao vào tay nam diễn viên điển trai Ha Seok Jin và thành viên của “nhóm nhạc nữ đông thành viên nhất Kpop”- WJSN Bona

Được chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên, “Your House Helper” kể về anh chàng Kim Ji Woon sinh ra và lớn lên trong một gia đình kiểu mẫu với bố mẹ là luật sư và bác sĩ. Khi đang làm việc cho một công ty lớn, Kim Ji Woon đột nhiên bỏ việc và cắt đứt liên lạc với vố mẹ để đi làm…quản gia.

Không những trông coi dọn dẹp nhà cửa mà anh chàng này còn kiêm luôn cả việc tư vấn giải quyết các rắc rối cho những người phụ nữ ở các gia đình mà Ji-Woon đến làm việc. Trong những khách hàng đó, Ji Woon gặp phải Lim Da Young- một cô gái trẻ đang vật lộn để thực hiện ước mơ của mình trong ngành quảng cáo. Và từ đó câu chuyện tình giữa chàng quản gia ưa sạch sẽ và cô thực tập sinh lôi thôi bắt đầu.

Khán giả màn ảnh nhỏ không còn xa lạ gì với Ha Seok Jin sau vai diễn anh trưởng phòng khó tính trong "Văn Phòng Lấp Lánh".

ha seok jin

Với thân hình và khuôn mặt nam tính chuẩn gu phái nữ, không thể tượng tưởng được cảnh Ha Seok Jin đeo tạp dề nấu ăn dọn dẹp sẽ hấp dẫn đến thế nào.

bona

Từng tham gia series drama ngắn 'Lingerie Girls' Generation', hi vọng nữ idol xinh đẹp Bona có thể để lại được dấu ấn trong lòng người xem với vai diễn này.

Phim dự tính sẽ lên sóng trên đài KBS2 trong tháng 5

3. Love Alarm (Báo Thức Tình Yêu)

111

Đầu năm 2017, ông lớn Netflix chính thức thông báo sẽ chuyển thể thành phim một trong những webtoon nổi tiếng nhất Hàn Quốc - “Love Alarm” và cho ra mắt trong năm 2018. Đây là hành động đánh dấu những bước đầu tấn công vào thị trường drama Hàn béo bở của Netflix.

love alarm 2

“Love Alarm” là câu chuyện xoay quanh một ứng dụng sẽ thông báo cho người dùng biết khi có ai đó thích họ trong vòng bán kính 10m

Dù đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể nào về diễn viên hay thời điểm phát sóng nhưng dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Lee Jae Moon- cha đẻ của 'Misaeng' và 'Signal', “Love Alarm” chắn chắn là một phim đáng để chờ đợi.

4. Why Secretary Kim? (Thư ký Kim bị sao vậy?)

why secretary kim cover

“Why Secretary Kim” sẽ lên sóng trong tháng 5 trên đài tvN ngay sau khi “My Ahjussi” của “em gái quốc dân” IU kết thúc. Bộ phim cũng đánh dấu lần đầu nên duyên màn ảnh của Park Min Young và Park Seo Joon.

Park Seo Joon sẽ vào vai Lee Young Joon- người thừa thế và cũng là phó chủ tịch một tập đoàn lớn. Dù mang vẻ ngoài điển trai cùng đầu óc kinh doanh sắc bén nhưng tính cách có phần "phát xít" của Lee Young Joon khiến không mấy nhân viên có thể chịu đựng được người đàn ông này.

Park Min Young mới đây đã chính thức xác nhận sẽ đóng Kim Mi So- thư ký 9 năm của Lee Young Joon. Đột nhiên một ngày đẹp trời Mi So quyết định nghỉ việc để lại anh sếp khó tính với dấu hỏi to đùng. Kể từ đó mối quan hệ công việc đơn thuần giữa Mi So và Young Joon dần dần phát triển thành tình yêu.

park seo joon why secretary kim

Park Seo Joon sẽ vào vai Lee Young Joon.

park minyouung why secretary kim

Vai nữ chính được giao cho nữ hoàng rom com - Park Min Young.

lth

Phim còn có sự tham gia của thành viên nhóm diễn viên idol 5urprise- Lee Tae Hwan trong vai chàng nhà văn lãng tử, kẻ chuyên đánh cắp trái tim phái nữ.

chansung

Thành viên 2PM Chan Sung cũng tham gia bộ phim với vai diễn nhân viên làm việc trong tập đoàn của nam chính.

5. My ID Is A Gangnam Beauty (Người Đẹp Gangnam)

Phẫu thuật thẩm mỹ luôn là đề tài nóng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Tận dụng sự quan tâm của mọi người tới chủ đề này, đài JTBC đang trong quá trình thảo luận chuyển thể webtoon “My ID Is Gangnam Beauty” thành phim trong năm nay.

gangnam beauty

Kang Mi Rae - nữ chính của “My ID Is Gangnam Beauty” là một cô gái có ngoại hình xấu xí, chính vì thế Mi Rae luôn tự ti và trở thành nạn nhân của các trò bắt nạt ở trường. Lên đại học, cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ và xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới.

Ngỡ tưởng trở nên xinh đẹp thì cuộc sống sẽ trở nên tốt đẹp hơn nhưng Mi Rae lại bắt đầu bị mọi người chế giễu là “Người đẹp Gangnam”- cụm từ ám chỉ các cô gái là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ. Trong số những người bạn đại học, Do Kyung Seok là chàng trai duy nhất không phán xét bề ngoài mà thực sự quan tâm đến Kang Mi Rae vì chính bản thân cô.

seo woo so hyang

Nhiều fan hâm mộ của webtoon này cho rằng Seo Woo và Im Soo-hyang là hai cái tên hoàn hảo cho vai diễn người đẹp nhân tạo này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.