• Về đầu trang
Chim Thiên Đường
Chim Thiên Đường

Nữ diễn viên Kristen Stewart sẽ thủ vai Công nương Diana trong phim mới

Phim ảnh

Bộ phim Spencer lấy bối cảnh vào khoảng đầu năm 1990 khi Công nương Diana quyết định chia tay Thái tử Charles.

Công nương Diana

Đạo diễn Pablo Larrain sẽ cầm trịch cho bộ phim này cùng biên kịch Steven Knight đảm nhiệm phần kịch bản. Dự kiến phim sẽ bấm máy vào đầu năm 2021.

Nội dung phim sẽ kể lại kì nghỉ Giáng sinh của Công nương Diana cùng Hoàng gia Anh trong khu biệt thự tọa lạc ở Sandringham, Norfolk, Anh.

Công nương Diana và Thái tử Charles kết hôn vào năm 1981. Nhưng mối lương duyên của cả hai không kéo dài lâu do những bất đồng và bê bối ngoại tình. Cả hai đã ly thân vào năm 1992 và đường ai nấy đi từ năm 1996. Diana qua đời một năm sau đó vì tai nạn xe hơi ở Paris.

Vai diễn Công nương Diana được đạo diễn Pablo Larrain gửi gắm vào nữ ngôi sao Hollywood Kristen Stewart vốn được công chúng nhớ đến qua siêu phẩm Twillight. Cô cũng là nữ diễn viên Mỹ đầu tiên được nhận giải thưởng César cao quý vì những đóng góp của mình cho ngành điện ảnh.

Kristen Stewart

Trong khi đó, đạo diễn Pablo Larrain được khán giả thế giới biết đến qua bộ phim Jackie kể về cựu Đệ nhất phu nhân Jackie Kennedy (vợ cố Tổng thống John F. Kennedy) ra mắt vào năm 2016 và nhận được 3 đề cử giải thưởng Oscars.

Theo: Variety
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.