• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Nữ phụ 'Thanh Xuân Ấm Áp' khiến khán giả phát điên khi gài bẫy bắt Cố Vị Dịch phải làm cha của con mình

Phim ảnh

Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp hiện là bộ phim chiếu mạng thu hút được đông đảo sự quan tâm của khán giả. Không chỉ có ở Trung Quốc, phim còn "gây sốt" khắp các nước châu Á, đặc biệt là tại Việt Nam nhờ nội dung vô cùng hấp dẫn, dễ thương và gần gũi.

poster medium

Phim xoay quanh hai nhân vật chính là Tư Đồ Mạt - cô nàng thực tập sinh của công ty quảng cáo và Cố Vị Dịch - chàng học bá đam mê vật lý có tính cách ngoài lạnh trong nóng. Nhờ số phận đưa đẩy mà cặp đôi này đã về sống chung dưới một mái nhà.

dan tinh me man lam nhat my nam hoc duong trong gui thoi thanh x ea7

Nam thần học đường Cố Vị Dịch (Lâm Nhất thủ vai).

hinh phi 5 e1547448639342

Cô nàng đáng yêu Tư Đồ Mạt (Hình Phi đóng)

Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, Cố Vị Dịch này sinh tình cảm với Tư Đồ Mạt. Sau thời gian dài theo đuổi cô nàng này như một tên ngốc thì Cố học bá cũng thành công chiếm lấy trái tim đối phương.

Kể từ ấy khán giả liên tiếp được chứng kiến những khoảnh khắc ngọt ngào giữa cặp đôi này. Cố Vị Dịch từ lâu đã tính đến "chuyện tương lai" với Tư Đồ Mạt, chính vì thế anh liền dắt cô đi đăng kí kết hôn ngay sau khi ngỏ lời tại giáo đường.

Dường như Cố Vị Dịch đã yêu thương Tư Đồ Mạt đến điên cuồng, tốc độ "rước nàng về dinh" nhanh tới mức khán giả cũng cảm thấy chóng mặt

thumb4 112441589670318

Tuy nhiên khoảng thời gian ngọt ngào của cả hai chẳng kéo dài được lâu vì sự xuất hiện của một nhân vật "phá đám".

4612 7

Từ Tiệp Nhi vốn là bạn tốt với Tư Đồ Mạt, sau này chuyển trường mới quen biết với Cố Vị Dịch. Cô nàng sẽ trở thành nhân vật khiến mạch phim sắp tới trở nên khó đoán hơn.

Từ Tiệp Nhi có cuộc sống khá hỗn loạn, sau khi tình cờ quen biết với Cố Vị Dịch chưa được bao lâu thì thông báo có thai. Hai người chưa từng có hành động thân mật, đến việc hôn nhau cũng chưa, bố của đứa trẻ đương nhiên không phải Cố Vị Dịch.

maxresdefault 2

Nhưng Cố Vị Dịch lại là một người đàn ông tốt, thấy Từ Tiệp Nhi rơi vào hoàn cảnh khó khăn, anh quyết định giả vờ nhận làm cha đứa bé, sau đó tìm bác sĩ để Từ Tiệp Nhi giải quyết hậu quả.

Thế nhưng, đen đủi làm sao, bố mẹ Từ Tiệp Nhi không hiểu chuyện, họ vu oan cho Cố Vị Dịch ức hiếp con gái mình, mọi chuyện bung bét đến nỗi Từ Tiệp Nhi đòi tự sát. Cố Vị Dịch vốn là một thiên tài, sự xuất hiện của Từ Tiệp Nhi khiến cuộc đời thanh niên chỉ biết học và nghiên cứu này trở nên rối như tơ vò.

gui thoi thanh xuan 6
Liệu Tư Đồ Mạt sẽ đối mặt với biến cố này như thế nào? Chuyện tình của đôi trẻ có vì nhân vật phá đám này mà bị ảnh hưởng? Hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp để tìm ra câu trả lời bạn nhé!

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.