• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Nữ thần Kim Ưng 2020 mở bình chọn: 6 mỹ nhân được đề cử, Dương Tử đang đứng đầu lượt vote

Phim ảnh

Đến hẹn lại lên, khán giả năm nào cũng luôn chờ đợi đợt bầu chọn Nữ thần Kim Ưng hàng năm mở ra để tranh thủ cơ hội cho nữ thần trong lòng mỗi người.

Vào năm 2018, Nữ thần Kim Ưng lần thứ 7 do Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận đã mang lại cho người xem rất nhiều bất ngờ và choáng ngợp. Sang đến năm nay, tin rằng mỗi người đều đã có một mục tiêu bầu chọn của bản thân rồi.

396cfc58e88c2cb59664227bbc480d0a

Xét theo tình hình hiện tại, hai vị nữ thần có nhân khí cao nhất là Dương Mịch và Angela Baby - Dương Dĩnh. Kì thực, trong 2 năm gần đây tiếng tăm của Dương Mịch khuếch đại vô cùng nhanh. Cô mang đến không ít tác phẩm nổi bật trong 2 năm qua như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào HoaPhù Dao Hoàng Hậu. Diễn xuất của Đại Mịch cũng được công nhận là có tiến bộ hơn so với trước trong hai tác phẩm này.

1

Đặc biệt, trong năm vừa qua Dương Mịch cũng tham gia show thực tế Mật Thất Đại Đào Thoát, lượng người theo dõi và ủng hộ cô ngày càng tăng lên sau chương trình này. Nếu Dương Mịch giành được thân phận Nữ Thần Kim Ưng cũng là xứng đáng bởi cô có nhan sắc, có tác phẩm và hơn nữa độ nổi tiếng không còn gì phải bàn cãi.

80ba060e6d5cda27d510ee98a5657fcd

2

Mặc dù Angela Baby làm rất tốt vai trò trong các show tạp kĩ nhưng kinh nghiệm diễn xuất lại không nhiều, biểu hiện trong các bộ phim còn rất non nớt. Tuy nhiên, danh hiệu Nữ thần Kim Ưng trước nay không quá chú trọng đến diễn xuất mà tập trung vào độ nổi tiếng của nữ diễn viên trong vòng 2 năm trở lại, thế nên mỹ nữ họ Dương vẫn còn cơ hội.

3cba4a312660d1fa6d8f2bc803cbc1b5

3

Ngoài Dương Mịch và Dương Dĩnh ra thì cô nàng họ Dương có cơ hội cao nữa chính là Dương Tử. Trong năm 2018 và 2019, Dương Tử lần lượt có 2 tác phẩm để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả là Hương Mật Tựa Khói SươngThân Ái Nhiệt Ái. Hai bộ phim này có độ phổ biến cao, tên tuổi của Dương Tử cũng tăng lên chóng mặt. Bởi vậy mà cơ hội Dương Tử trở thành Nữ thần Kim Ưng 2020 là rất lớn.

duong tu tro thanh ung cu vien sang gia nhat cho danh hieu nu than kim ung 2020 90d381

Dương Tử đang có số phiếu dẫn đầu, theo sau là Dương Mịch và Angela Baby

5

6

Ba người còn lại cũng nằm trong bảng bình chọn là Quan Hiểu Đồng, Cúc Tịnh Y và Ngô Cẩn Ngôn. Quan Hiểu Đồng tuy độ nổi tiếng khá cao nhưng chưa có tác phẩm gì thực sự nổi bật để lại ấn tượng với khán giả. Cúc Tịnh Y có một vài tác phẩm đáng chú ý như Vân Tịch Truyện và Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, tuy nhiên chưa có bộ phim nào thực sự nổi trội làm bật tên tuổi lên.

7

Còn về Ngô Cẩn Ngôn, trong năm 2018 cô có một bộ phim xuất sắc là Diên Hy Công Lược. Tuy nhiên nhan sắc của cô nàng lại khá thua kém so với những ứng viên được đề cử trong bảng bình chọn.

Xét theo mức độ nổi tiếng của thời điểm hiện tại, có lẽ ba mỹ nữ họ Dương là những người có cơ hội lớn nhất để đăng quang Nữ thần Kim Ưng 2020. Còn nữ thần của lòng bạn là ai? Hãy cùng trông đợi kết quả vào mùa bình chọn sắp tới nhé!

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.