• Về đầu trang
Xoài
Xoài

Nữ y tá 'điên ngầm' của ‘Điên Thì Có Sao’: Hoa khôi đại học Yonsei danh giá và nhân duyên với JYP

Phim ảnh

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Kim Soo Hyun trên màn ảnh nhỏ “It’s Okay To Not Be Okay” (Điên thì có sao) đang làm mưa làm gió không chỉ ở Hàn Quốc mà trên phạm vi toàn châu Á do những tình tiết mới lạ, cuốn hút mà cũng rất hài hước.

Bên cạnh bộ đôi nhan sắc là hai diễn viên chính Kim Soo Hyun và Seo Yeji, dàn diễn viên phụ của bộ phim cũng đang gây chú ý, mà nổi bật nhất có lẽ là Park Gyu Young với vai nữ y tá Nam Juri.

Park Gyu Young với tạo hình nữ y tá Nam Juri

Park Gyu Young sinh ngày 27/07/1993, tuy nhiên ít người ngờ được năm nay cô đã 27 tuổi do ngoại hình trong trẻo trông như sinh viên đại học.

Vốn là sinh viên thuộc chuyên ngành thời trang và môi trường của đại học Yonsei - ngôi trường thuộc top 3 các trường đại học hàng đầu Hàn Quốc, cuộc sống của Park Gyu Young hoàn toàn không liên quan chút nào đến con đường nghệ thuật, cho đến khi cô được lựa chọn trở thành gương mặt mới cho trang bìa tạp chí College Tomorrow – tạp chí của các trường đại học tại Hàn Quốc vào tháng 11/2015.

Người trực tiếp gửi lời mời đến Park Gyu Young đã chia sẻ rằng chính những hình ảnh được đăng tải trên Instagram cá nhân của cô đã thu hút mình, và sau này có rất nhiều người nói rằng đó là quyết định vô cùng sáng suốt của anh ấy.

Park Gyu Young thu hút người ta bằng gương mặt trong sáng, trẻ trung với nụ cười tươi tắn và mang lại cảm giác bình yên rất dễ chịu. Có lẽ nhờ vào điều này mà sau khi xuất hiện trên College Tomorrow, có một công ty giải trí vô cùng nổi tiếng tại Hàn Quốc đã liên lạc với Park Gyu Young, và đó chính là JYP.

Tuy nhiên, vì ban đầu không hề có hứng thú với việc bước chân vào ngành giải trí nên Park Gyu Young đã rất ngạc nhiên tại sao JYP lại muốn tuyển chọn mình. Cuối cùng thì sau một thời gian dài suy nghĩ và xem xét, Park Gyu Young đã quyết định ký hợp đồng với công ty và trở thành thực tập sinh.

Khi Park Gyu Young - một người tốt nghiệp từ trường đại học danh tiếng khiến ai cũng phải ghen tỵ lại thông báo rằng mình sẽ trở thành diễn viên, bố mẹ cô đã nói rằng họ muốn cô làm những gì bản thân mong muốn và hết sức ủng hộ cũng như tôn trọng thử thách mới của con gái.

Bản thân Park Gyu Young từng chia sẻ rằng khi mới bắt đầu làm thực tập sinh ở JYP, công việc diễn xuất từng có lúc khiến cô tuyệt vọng vì không biết phải làm như thế nào, học hỏi ra sao. Tuy vậy, càng khó khăn bao nhiêu thì Park Gyu Young lại càng hứng thú và quyết tâm trở thành diễn viên bấy nhiêu.

Và cơ hội cuối cùng cũng tới, Gyu Young đã được chọn để tham gia diễn xuất cùng EXO Suho trong MV “Crosswalk” của Jokwon (2AM).

Park Gyu Young xuất hiện cùng Suho trong MV Crosswalk

Sau này, Park Gyu Young cũng xuất hiện trong các MV ca nhạc của một số nghệ sĩ khác như “I like you” của Day6, “You’re the reason” và “As I Wished” của Urban Zakapa.

Park Gyu Young và Cha Eun Woo (ASTRO) trong MV của Urban Zakapa

Park Gyu Young bắt đầu xuất hiện trên truyền hình với vai diễn Baek Hyerin trong “Ngụy Chứng Của Solomon” của đài truyền hình cáp jTBC và vai khách mời trong bộ phim “Chiến Nào, Ma Kia” của đài tvN. Tuy các vai diễn này chưa để lại nhiều ấn tượng nhưng đã đánh dấu những bước chân đầu tiên của cô trên con đường diễn xuất chuyên nghiệp.

Trong bộ phim “Chuyện Tình Của Kang Duksoon” thuộc series KBS Drama Special vào năm 2017, Park Gyu Young đã thể hiện diễn xuất ổn định và vô cùng tự nhiên trong cách nói thoại, hỗ trợ rất tốt các bạn diễn với tư cách một diễn viên phụ.

Năm 2018, Park Gyu Young đảm nhiệm vai chính đầu tiên trong web drama “Cô gái Độc Lập Ji Eun”. Bộ phim này thu hút đến hơn 2 triệu lượt xem cho mỗi tập phim, kể về cuộc sống của cô gái Kim Ji Eun đang sống một cách mạnh mẽ và tự lập trong độ tuổi 20.

Thông qua bộ phim này mà Park Gyu Young dần được các khán giả trẻ biết đến và yêu mến do ngoại hình đáng yêu, trẻ hơn tuổi thật và lối diễn xuất tự nhiên, không màu mè.

Sau đó, Gyu Young tiếp tục xuất hiện trong “Ba Lần Gặp Gỡ” (The Third Charm) với vai em gái của Seo Kangjoon và tham gia bộ phim lãng mạn “Phụ Lục Tình Yêu” (Romance is a bonus book) với vai nhân viên mới trong bộ phận biên tập của Lee Jong Suk.

Park Gyu Young trong "Phụ lục tình yêu"

Giữa năm 2019, Park Gyu Young sóng đôi cùng Yoon Shi Yoon trong bộ phim cổ trang bom tấn của SBS do Jo Jungsuk thủ vai chính - “Hoa Lục Đậu” (Mung Bean Flower) và thể hiện một chuyện tình buồn, bộ phim này cũng đã giúp Gyu Young đưa tên tuổi mình đến gần hơn với khán giả.

Park Gyu Young và Yoon Shi Yoon trong họp báo ra mắt phim

Tháng 07/2019, JYP bất ngờ ra thông báo sẽ giải thể bộ phận quản lý diễn viên là JYP Actors để tập trung vào các hoạt động âm nhạc, chỉ giữ lại hai tên tuổi đang hot lúc bấy giờ là Shin Ye Eun (A-Teen, He is Psychometric) và Kim Dong Hee (A-Teen, Itaewon Class, Extracurricular).

Mọi hoạt động của Park Gyu Young dường như đã bị đình trệ mất một thời gian, nhưng sau đó may mắn rằng cô nhanh chóng tìm được bến đỗ mới là Saram Entertainment – công ty quản lý của Lee Je Hoon, Honey Lee, Choi Sooyoung,... và tiếp tục con đường diễn xuất đầy triển vọng của mình.

Với gia tài khoảng 10 vai diễn nhưng chưa để lại được quá nhiều ấn tượng với khán giả, bằng sự nỗ lực và cố gắng hết mình cũng như thái độ nghiêm túc đối với công việc, dường như may mắn cuối cùng cũng mỉm cười với Park Gyu Young khi cô có cơ hội tham gia vào bộ phim được kỳ vọng của tvN – “Điên Thì Có Sao”.

Trong “Điên Thì Có Sao”, Park Gyu Young vào vai y tá Nam Juri - người luôn thật lòng muốn giúp đỡ và thầm mến nam chính Kang Tae (Kim Soo Hyun thủ vai), đồng thời cũng là người bạn thuở nhỏ của nữ chính Moon Young (Seo Yeji thủ vai).

Nhân vật này có lẽ đã gây ra nhiều phản hồi trái chiều nhất khi nhiều người cho rằng Nam Juri quá “trà xanh” (ý chỉ những người lòng dạ xấu nhưng luôn tỏ ra ngây thơ, tốt bụng), nhưng cũng lại không ít người cho rằng Nam Juri chưa hề làm gì xấu và mọi hành động đều xuất phát từ tình cảm thật dành cho Kang Tae, bản thân nhân vật này cũng có những phân cảnh mang lại tiếng cười cho khán giả.

Sắp tới, dự án “Sweet Home” do Netflix sản xuất mà Park Gyu Young tham gia đang nhận được nhiều sự mong chờ khi được đầu tư kinh phí khủng nhất từ trước đến nay. Cô vào vai Yoon Jisoo, một nữ anh hùng và là người đóng vai trò quan trọng trong các vụ án.

Đây là webtoon nổi tiếng nhất trên Naver vào năm 2017 với những con số ấn tượng khi ghi nhận gần 500 triệu lượt xem.

Nhìn vào hành trình tuy chỉ mới 4 năm từ khi bắt đầu sự nghiệp, sự nhiệt huyết và nghiêm túc của Park Gyu Young đã chứng minh rằng từ một người không biết gì và dường như có khởi đầu hơi muộn, nhưng chỉ cần nỗ lực tiến về phía trước thì ai cũng sẽ dần lấy được ánh hào quang cho chính mình.

Cùng đón xem những tập cuối cùng của “Điên Thì Có Sao” để xem cái kết nào sẽ giành cho nữ y tá si tình Nam Juri, và chờ đợi những tác phẩm của Park Gyu Young trong tương lai.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.