• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

'Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương': Rò rỉ loạt hình tay đua soái ngất trời của La Vân Hi

Phim ảnh

Sau khi thành công ghi dấu ấn với khán giả nhờ vai diễn trong bộ phim cổ trang Hương Mật Tựa Khói Sương, La Vân Hi tiếp tục có những dự án đầy kỳ vọng như Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương, Kiên Khách (tên khác: Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim), Nguyệt Thượng Trọng Hoả và gân đây nhất là dự án đam mỹ đình đám Hạo Y Hành.

Có thể nói La Vân Hi là một trong số ít những nam diễn viên có thể "chấp" hết mọi thể loại tạo hình từ phim cổ trang đến phim hiện đại và mỗi vai diễn của anh đều để lại ấn tượng cho khán giả.

Mới đây, một số hình ảnh về tạo hình tay đua của La Vân Hi trong bộ phim Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương được blogger chia sẻ trên mạng xã hội Weibo đã nhanh chóng gây sốt trong cộng đồng mạng.

Nhiều người không ngần ngại bày tỏ sự yêu thích và trông đợi vào diễn xuất La Vân Hi trong bộ phim này. Được biết, bộ phim đã hoàn thành quá trình ghi hình và dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong năm nay.

Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kỳ Tử. Phim nói về chuyện tình khắc cốt ghi tâm nhưng đầy nhưng đầy gian truân trắc trở của cặp đôi Viên Soái (La Vân Hi) và Giang Quân (Bạch Lộc).

Giang Quân là một cô gái mạnh mẽ tài giỏi, chàng tổng tài cao ngạo Viên Soái cũng chẳng hề kém cạnh. Sau cái chết bất ngờ của bố, Giang Quân gia nhập công ty hàng đầu MH theo di nguyện của ông, nơi cô gặp lại anh chàng thanh mai trúc mã của mình là Viên Soái. Tuy nhiên chưa kịp hưởng thụ niềm vui trùng phùng thì Giang Quân đã phát hiện người trước đây luôn che chở bảo vệ cho mình giờ đây đã trở mặt thành thù.

Còn Viên Soái, anh là chàng trai ấm áp dịu dàng một lòng yêu Giang Quân suốt ngần ấy năm và cũng là chàng tổng tài lạnh lùng luôn tìm cách dồn Giang Quân vào đường cùng.

Công việc và tình yêu khiến Viên Soái bị kẹt trong thế tiến thoái lưỡng nan, giữa anh và Giang Quân là sự đối đầu quyết liệt cũng là tình yêu ngọt ngào cháy bỏng. Câu chuyện tình yêu vừa ngọt ngào cũng vừa bi thương của cặp đôi này rồi sẽ ra sao? Chúng ta cùng chờ xem nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.