• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

OCN lên tiếng thanh minh khi bị nghi dùng thịt người quay phim trong 'Strangers From Hell'

Phim ảnh

Chỉ vừa phát sóng được 4 tập nhưng Strangers From Hell đã trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn mạng bởi sự rùng rợn mà bộ phim mang tới.

Trong tập 3, có phân cảnh Seo Moon Jo (Lee Dong Wook thủ vai) chia sẻ những miếng thịt sống với Yoon Jong Woo (do Im Si Wan đảm nhận). Anh ta khen rằng đây là loại thịt tươi ngon và thường lấy chúng từ "một nơi khác".

ezgif 4 8fd000b5b824

Seo Moon Jo là một nha sĩ được đồng nghiệp yêu mến, tuy nhiên hắn ta lại che giấu nhiều bí mật kinh khủng dưới vỏ bọc hiền lành, lịch sự.

ezgif 4 76ef3e05ddb4

Khi thấy Yoon Jong Woo tỏ ra khó chịu với mùi vị của thịt, Seo Moon Jo đã hỏi: "Tại sao cậu phải ngạc nhiên thế? Cậu sợ đây là thịt người ư?"

ezgif 4 88fb7e026f50

Phân cảnh này khiến không ít khán giả "tá hỏa", họ la ó về mức độ táo bạo và rùng rợn của Strangers From Hell, đến mức nhà đài phải lập tức thanh minh trên mặt báo. OCN cho biết họ không sử dụng thịt người thực sự cho cảnh quay này.

"Thịt xuất hiện trong tập 3 không phải thịt người. Nó chỉ được dựng lên để Seo Moon Jo kích động sự lo lắng và sợ hãi ở Jong Woo" - OCN.

Strangers From Hell được chuyển thể dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên. Phim xoay quanh Yoon Jong Woo - nhà văn trẻ lên thành phố tìm cơ hội phát triển sự nghiệp. Vì không có tiền, anh ta ở trọ trong khu Goshiwon chật hẹp, bẩn thỉu.

2e0a9f0b 60b9 411e b2bf 35602e9a31d1

Yoon Jong Woo bị ám ảnh bởi những sự kiện bí ẩn xảy ra quanh mình, cũng như sự khác lạ của những người ở trọ cùng khu. So với nguyên tác, bản truyền hình có thêm nhiều tình tiết sáng tạo và "xoắn não". Một trong số đó phải kể đến sự xuất hiện bất ngờ của nha sĩ Seo.

Strangers From Hell bắt đầu lên sóng từ cuối tháng 8/2019 trên OCN. Dưới đây là bình luận của khán giả về phân cảnh "ăn thịt sống":

- Dĩ nhiên là dàn dựng rồi, chẳng lẽ có người thật sự tin đó là thịt người ư?

- Làm ơn đi, phim cũng chỉ là phim để xem thôi. Cứ coi như giải trí là được, mọi người làm quá lên khiến tôi cũng sợ theo...

- Nhưng mà nhìn sợ thật đấy, đống thịt đỏ lòm trông cứ như sashimi ấy.

- Các nhà làm phim nên biết giới hạn, rùng rợn quá sẽ khiến người ta khiếp sợ mà bỏ phim.

- Trong webtoon, các nhân vật thật sự giết người và ăn thịt đó. Dĩ nhiên khi lên phim người ta phải làm cho giống rồi. Chỉ là nhìn sống động quá nên tôi hơi hãi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.