• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

'One-Punch Man' sẽ có phiên bản live-action

Phim ảnh

Mới đây tờ Variety đã cho biết manga Nhật Bản ăn khách One-punch Man đang được Sony lên kế hoạch sản xuất phiên bản người đóng. Đáng chú ý, hai biên kịch tài năng Scott Rosenberg và Jeff Pinkner sẽ đảm nhận kịch bản cho One-punch Man.

Trong quá khứ, bộ đôi này đã làm mưa làm gió với Venom (2018) - phim có doanh thu 855 triệu USD. Tác phẩm mới nhất của Rosenberg và Pinkner là Jumanji: Next Level cũng đạt được thành công lớn khi thu về 796 triệu USD tại các phòng vé trên toàn thế giới.

One-Punch Man

One-punch Man là manga được vẽ bởi tác giả ONE và đăng tải lên Internet vào năm 2009. Sau khi đạt được thành công ngoài mong đợi, One-punch Man đã được Shueisha xuất bản trên tạp chí Young Jump Next với sự tham gia minh họa của Yusuke Murata bên cạnh ONE kể từ 2012, đạt doanh số trên toàn thế giới với hơn 30 triệu bản.

Khi ấn bản tiếng Anh do VIZ Media xuất bản ra mắt tại Hoa Kỳ vào năm 2015, tập thứ nhất và thứ hai đã lọt vào danh sách bán chạy nhất của truyện tranh New York Times và được đề cử cho giải thưởng Eisner và Harvey. Kể từ đó, hình tượng "Thánh phồng tôm" đã trở nên phổ biến từ các tựa game cho đến hoạt hình.

Loạt truyện tranh mạng (web comic) 'One punch man' của tác giả ONE được chuyển thể thành phim người đóng /// Ảnh: Netflix

One-Punch Man kể câu chuyện về Saitama, một cậu trai đầu trọc có được sức mạnh nhờ... siêng năng luyện tập thể dục và đánh bại bất kỳ đối thủ nào chỉ bằng một cú đấm. Anh sống một cuộc đời bình thường, đi săn hàng giảm giá ở siêu thị vào mỗi thứ 7 hay nghiện game. Saitama luôn tìm kiếm một đối thủ xứng tầm, chính vì thế những tình huống hài hước hay xảy ra với nhân vật này.

Theo nhiều nguồn tin, Sony Pictures đã có kế hoạch lâu dài cho live-action One-Punch Man để chiều lòng khán giả. Hiện vẫn chưa có thông báo về ngày ra mắt chính thức của dự án phim được mong chờ này.

Đọc thêm: Gong Yoo tái xuất với vai chính trong phim viễn tưởng mới của Netflix - The Sea of ​​Silence

Theo: Variety
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.