• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

'Ông vua cháy nổ' Michael Bay khởi động dự án phim kinh dị về chủng virus SARS-CoV-2

Phim ảnh

Mới đây trang Deadline đưa tin Songbird - dự án phim kinh dị thuộc hãng phim của cựu giám đốc Paramount Adam Goodman - đã mời được Michael Bay góp mặt với vai trò sản xuất, và ghế đạo diễn thuộc về Adam Mason.

Michael Bay quyết định 'phủi tay' với Transformers
 /// Ảnh: Reuters
Michael Bay

Songbird được giới thiệu là sẽ mang hơi hướm khá giống với hai tác phẩm kinh dị hành động Paranormal Activity và Cloverfield trước đây. Bộ phim lấy bối cảnh hai năm sau khi dịch Covid-19 bùng phát, chủng virus SARS-CoV-2 nay đã biến đổi và trở nên nguy hiểm hơn khiến loài người rơi vào khủng hoảng, các nước tiếp tục thực hiện lệnh cách ly xã hội. Deadline cho biết phim sẽ không có những yếu tố siêu nhiên mà nhấn mạnh vào việc chính phủ xử lý dịch bệnh và tác động của nó đến những nhân vật bị mắc kẹt trong chính ngôi nhà của mình.

Dự kiến Songbird sẽ được ghi hình tại Los Angeles và trở thành bộ phim đầu tiên thực hiện tại đây trong bối cảnh thành phố vẫn bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 và lệnh giãn cách xã hội chưa được gỡ bỏ. Tuy có chi phí khiêm tốn nhưng Songbird được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện nhờ kịch bản khá thú vị. Để đảm bảo an toàn cho mọi người, khâu casting vẫn đang diễn ra và những người được chọn sẽ có một khóa huấn luyện từ xa.

Sau khi Transformer 5 công chiếu, Michael Bay lẫn nam diễn viên chính Mark Wahlberg đã quyết định không tiếp tục đồng hành cùng thương hiệu này. Hai năm gần đây, Michael Bay cũng không ghi dấu ấn bằng những bộ phim cháy nổ nhiều như trước và chỉ lặng lẽ ngồi ghế sản xuất cho một số dự án như A Quiet Place, The Purge...

Transformer | Last knights, Transformers movie, Transformers

Đọc thêm: Sự kiện thời trang đắt giá nhất hành tinh - Met Gala 2020 bị hủy bỏ

Theo: Deadline
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.