• Về đầu trang
Hạnh Tâm
Hạnh Tâm

Oscars 2020: Đóng phim miệt mài suốt bao năm, cuối cùng Brad Pitt cũng hết 'nhọ'

Phim ảnh

Với sự nghiệp điện ảnh hơn 30 năm, Brad Pitt gây ấn tượng với một loạt vai diễn qua các bộ phim như Legends of the Fall, The Curious Case of Benjamin Button, Moneyball, v.v… Nhưng chỉ đến Once Upon a Time in Hollywood, nam diễn viên mới thực sự được chạm tay vào tượng vàng Oscar. Với chiến thắng lần đầu tiên tại Oscar, Brad Pitt đã ẵm trọn Big 5 cho hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất, bao gồm Oscar, Golden Globe, BAFTA, SAG và Critics’ Choice.

Tại lễ trao giải Oscar vào sáng ngày 10/2 (theo giờ Việt Nam), Brad Pitt có bài phát biểu đả động đến chuyện Thượng nghị viện Mỹ không triệu tập cựu cố vấn an ninh quốc gia John Bolton trong phiên tòa luận tội Tổng thống Trump:

“Thật đúng là điều phi thường, cực kỳ phi thường. Họ nói tôi chỉ có 45 giây trên sân khấu, còn nhiều hơn cả thời gian Thượng nghị viện trao cho John Bolton tuần vừa rồi nữa. Tôi đang nghĩ Quentin đã làm một bộ phim mà những người lớn đã đưa ra quyết định đúng đắn.”

Bên cạnh đó Brad Pitt cũng dành lời cám ơn đến gia đình, những người đồng nghiệp đã giúp đỡ anh đi đến thành công ngày hôm nay, đặc biệt là đạo diễn Quentin Tarantino:

“Quentin, anh là vị đạo diễn có một không hai. Tôi yêu những nét đặc biệt mà anh thổi hồn vào nhân vật Cliff Booth. Nếu không có anh, ngành công nghiệp điện ảnh sẽ khô khan hơn nhiều lắm”.

Brad Pitt cũng không quên đề cập đến những đứa con đa sắc tộc của mình:

“Cám ơn mấy đứa vì đã tô thêm màu sắc cho những việc mà bố làm. Bố yêu các con!”

Brad Pitt cũng không quên cám ơn anh bạn thân Leonardo DiCaprio vì “đã cho tôi hưởng ké thành công”. Cũng giống như Leo, Brad Pitt đã có những vai diễn để đời, anh thậm chí còn là nhà sản xuất mát tay với 12 Years a Slave, The Big Short, The Tree of Life,… Hoạt động năng nổ và tâm huyết là thế, bảo sao người hâm mộ đều mong ngóng đến ngày Brad Pitt được Oscar xướng tên. Cuối cùng thì ngày ấy cũng đã đến, cả Leo lẫn Brad Pitt đều đã có tượng vàng Oscar trong bộ sưu tập giải thưởng của mình.

Xem thêm bài: BAFTAs 2020: Brad Pitt 'đá đểu' Hoàng tử Harry và phản ứng của vợ chồng Hoàng tử William

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.