• Về đầu trang
Cá Hồi Nuôi
Cá Hồi Nuôi

Oscars 2020: Những khoảnh khắc khơi nguồn cho loạt meme bất tận

Phim ảnh

Nữ diễn viên Mỹ gốc Hàn Sandra Oh nhảy cẫng lên khi Bong Joon Ho đoạt Oscar cho kịch bản gốc xuất sắc

Biểu cảm của Billie Ellish trước màn trình diễn buồn cười của Maya Rudolph và Kristen Wiig

Martin Scorsese lim dim giữa màn trình diễn của Eminem

Ở tuổi của mình, có thể Scorsese chỉ đang mệt hoặc lóa mắt, và khoảnh khắc "mắt nhắm mắt mở" của ông vô tình lọt vào ống kính, trở thành meme gây bão trên Twitter.

Đạo diễn Taika Waititi nhét tượng vàng dưới ghế

Đạo diễn tài năng Taika Waititi vừa đoạt tượng vàng Oscar hạng mục kịch bản chuyển thế xuất sắc nhất cho Jojo Rabbit. Không biết các nhân vật khác cất giải thưởng danh giá ở đâu chứ Taika chọn cách nhét tượng dưới ghế của khách mời ngồi trước. Hy vọng xong lễ anh nhớ vớt tượng về, đừng bỏ quên như Leonardo DiCaprio năm nào.

Diễn viên phim Cats lên công bố giải "Hiệu ứng xuất sắc nhất"

Với tư cách là diễn viên phim Cats, hơn ai hết, chúng tôi thấu hiểu giá trị của hiệu ứng hình ảnh tốt.

Rebel Wilson và James Corden tại Oscar 2020

Đây rõ ràng là một màng "cà khịa" chua cay cho phim Cats, bộ phim thảm họa của năm 2019 bởi tạo hình kỳ quái của nhân vật mèo khiến người xem gặp ác mộng.

cats movie trailer

Bong Joon Ho ngắm nghía say đắm tượng vàng ngay tại sân khấu nhận giải

Đạo diễn Hàn Quốc có một Oscar đại thắng với giải kịch bản gốc xuất sắc và phim nước ngoài xuất sắc nhất, làm nở mày nở mặt điện ảnh xứ Kim Chi và họ sẽ còn nhắc lại sự kiện này nhiều. Đặc biệt là khoảnh khắc Bong Joon Ho không thể giấu nổi niềm hoan hỉ khi xoay lưng ngắm nghía tượng vàng ngay tại sân khấu nhận giải.

Dù trước đó vị đạo diễn tài năng có "cà khịa" nhẹ giải Oscar, nhưng công sức của mình được đền đáp bằng giải thưởng có sức ảnh hưởng quốc tế nhất thì vẫn phải vui chứ.

Dù vui Bong Joon Ho vẫn không quên khịa cú chót "Cảm ơn viện Hàn Lâm đã đổi tên giải từ Phim Nói Tiếng Nước Ngoài Xuất Sắc thành Phim Quốc Tế Xuất Sắc".

Câu tiếng Anh mà đạo diễn nói "I'm ready to drink tonight" cũng nhanh chóng được bắt lại. Có thể nói đêm nay Bong Joon Ho chiếm spotlight với từng câu nói và cử chỉ.

Nam diễn viên Oscar Issac "cà khịa" giải thưởng

Lên công bố giải thưởng cùng nữ diễn viên Salma Hayek, Issac nói "Oscar giờ không 'trắng' lắm đâu", nữ diễn viên Mexico cũng đáp lại "Tôi thắng".

Bong Joon Ho nhận giải "Đạo diễn xuất sắc nhất", không quên tri ân những đạo diễn lão làng

Bong Joon Ho có một đêm thắng lợi khi lại tiếp tục được vinh danh ở hạng mục quan trọng "Đạo diễn xuất sắc nhất", một kết quả mà bản thân đạo diễn cũng không ngờ.

Trong bài diễn văn nhận giải, Bong Joon Ho không quên tri ân những người đi trước, các bậc lão làng như Martin Scorsese, Quentin Tarantino "Lúc nãy nhận giải phim nước ngoài, tôi tưởng đêm nay là xong rồi. Nếu được cho phép tôi đã chia giải cho tất cả. Tôi học về phim của Martin Scorsese ở trường nên không thể tin nổi mình được đề cử cùng ông, tôi nghĩ mình không thắng nổi. Quentin, trong khi phim của tôi không được chú ý ở US, ông đã luôn đặt phim tôi trong list của ông. Cảm ơn, ông là tuyệt nhất."

Đạo diễn lừng danh dù không thắng giải, nhưng ông vẫn là tượng đài nhiều đạo diễn khác noi theo và đạt thành tựu như hôm nay.
Quentin Tarantino nhiều lần nhắc tới phim của Bong Joon Ho như phim yêu thích của ông

Khoảnh khắc quan trọng nhất: Parasite của Bong Joon Ho giành giải phim xuất sắc nhất!

Parasite của đạo diễn Hàn Quốc Bong Joon Ho giành giải "Phim xuất sắc nhất", trở thành phim điện ảnh không nói tiếng Anh đầu tiên chiến thắng hạng mục này!

Khỏi phải nói đến niềm vui vỡ òa cho đoàn phim lẫn người hâm mộ. Hàng loạt tweet trên Twitter chúc mừng cho chiến thắng này, ai cũng đồng ý rằng nó rất xứng đáng.

Các minh tinh hò reo để đèn bật sáng

Khi đoàn phim Parasite đang phát biểu thì có sự cố đèn tắt, lúc này dàn sao hạng A đang chia vui cũng làm động tác "úm ba la" kêu gọi trả lại ánh đèn sân khấu cho đoàn phim.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.