• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

'Over the Moon': Phim hoạt hình dựa trên truyền thuyết Hằng Nga lên sóng Netflix cuối năm nay

Phim ảnh

Netflix gần đây đã tung trailer hoạt hình mới dự kiến mắt vào mùa thu này với tựa đề Over the Moon. Dàn cast gồm các diễn viên gốc Á có tên tuổi như Sandra Oh (Grey's Anatomy), John Cho (Lost, Star Trek)...

Phim được hợp tác sản xuất bởi Netflix và Pearl Studio Trung Quốc, điểm đáng chú ý là Over the Moon được chỉ đạo bởi Glen Keane - đạo diễn đã đoạt giải Oscar cho phim hoạt hình ngắn, ông có bề dày kinh nghiệm trong việc làm phim hoạt hình và từng đóng góp cho những tựa phim lớn của Disney như The Little MermaidBeauty and the BeastAladdin, và Tangled.

Phim được lấy cảm hứng từ câu chuyện Hằng Nga trên cung trăng trong thần thoại dân gian Trung Quốc, từ đó mở ra một thế giới tâm linh huyền bí làm bối cảnh để nói về tình yêu và tình thân trong gia đình. Có thể nói mô-típ này khá giống với Coco của Pixar - một phim hoạt hình xuất sắc khác từng thắng giải Oscar, lấy ý tưởng về đời sống tâm linh và ngày lễ "Día de Muertos" của người Mexico.

Cụ thể, cốt truyện nói về một gia đình người Trung Quốc hạnh phúc, với cô con gái Fei Fei thường được nghe bố mẹ kể về chuyện tình Hằng Nga và Hậu Nghệ, cô mơ ước gặp được chị Hằng. Một ngày nọ, mẹ của Fei Fei qua đời vì bệnh hiểm nghèo, quyết tâm tìm được Hằng Nga của Fei Fei càng lớn, cô tìm cách để lên được cung trăng và khám phá thế giới tâm linh huyền bí nơi đây, cuộc phiêu lưu tìm kiếm Hằng Nga bắt đầu.

Đồng hành cùng với Fei Fei là chú thỏ trắng và em trai Chin.

Theo thông tin được tiết lộ từ phía nhà sản xuất, có tất cả 8 bài hát xuất hiện trong phim, 1 trong số đó là ca khúc chính Rock to Moon được trình bày bởi diễn viên chính lồng tiếng cho Fei Fei là Cathy Ang, đạo diễn Glen Keane cho rằng đây chính là ca khúc có thể "chạm đến trái tim".

Phim dự kiến ra mắt vào mùa thu tới, tức từ khoảng cuối tháng 9 đến tháng 12 năm nay.

Đọc thêm: Netflix đẩy nhanh tiến độ 'Army Of The Dead', nhà soạn nhạc Junkie XL tái hợp với Zack Snyder trong siêu phẩm zombie

Theo: Netflix
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.