• Về đầu trang
Trứng chim
Trứng chim

Phải cực tinh tế bạn mới tìm ra dấu hiệu cho thấy những bộ phim sau ở cùng một thế giới

Phim ảnh

The Chilling Adventures of Sabrina và Riverdale

dai 1

Bên cạnh việc cùng được chuyển thể từ comic, hai tác phẩm của Netflix và CW còn có một số điểm chung khác. Có thể kể đến như việc một số kẻ bắt nạt của Baxter High nhắc đến Riverdale High, hay một tờ rơi cho giải đấu bowling giữa Greendale Ravens và Riverdale Bulldogs xuất hiện trong Riverdale.

Riverdale và Black Mirror

dai 2

Khi Joanquin rời khỏi Riverdale vào cuối phần một, anh ấy đã lên xe buýt đến thành phố San Junipero, một thành phố trong phim Black Mirror. Đó là thành phố thực tế ảo mà con người có thể tự upload mình đến đó khi họ chết.

Black Mirror và Orange Is The New Black

https://www.youtube.com/watch?v=tCmGiiinH1M

Sau khi Poussey bị giết ở cuối mùa bốn của loạt phim Orange Is The New Black, Netflix đã phát hành một video quảng cáo cho mùa tiếp theo trong đó có cảnh Tastee và Poussey gặp lại nhau trong mơ. Việc này diễn ra tương tự cách của thành phố ảo San Junipero.

Orange Is The New Black và Unbreakable Kimmy Schmidt

dai 3

Trong mùa thứ ba của Unbreakable Kimmy Schmidt, bạn cũ của Kimmy, Gretchen đã được gửi đến trại Litchfield Penitentiary từ Orange Is The New Black và thậm chí còn gặp được Black Cindy.

Unbreakable Kimmy Schmidt và 30 Rock

dai 4

dai 5

Nhân viên nhà thuốc ở cả hai bộ phim là cùng một người, LaDonica. Đây chính là điều kết nối hai bộ phim.

30 Rock và Mad Men

dai 6

Trong một phân cảnh của 30 Rock, mẹ của Liz đã nhắc đến việc bà đã từng làm thư kí cho công ty Sterling Cooper khi bà còn trẻ. Đây cũng chính là công ty quảng cáo vỏ bọc cho Mad Men.

Mad Men và Friends

dai 7

Fielding, một thương hiệu bia hư cấu đã cùng xuất hiện trên cả FriendsMad Men. Có vẻ như Fielding đã có sự cập nhật mẫu mã qua những năm 60 đến những năm 90.

Friends và The Walking Dead

dai 8

Một thương hiệu nữa cùng xuất hiện trên FriendsThe Walking Dead, đó là hãng thuốc lá Morley Lights. Sản phẩm của hãng này cũng góp mặt trong rất nhiều bộ phim khác.

The Walking Dead và Breaking Bad

dai 9

Màu xanh đặc trưng của Heisenberg đã xuất hiện trong một chiếc túi đựng thuốc ở một tập phim The Walking Dead. Phải chăng đây là chi tiết thể hiện Breaking Bad đã xảy ra trước khi sự trỗi dậy của xác sống?

Breaking Bad và The X-Files

dai 10

dai 11

Một nơi cho thuê xe hơi gọi là Lariat đã có mặt trong tác phẩm Breaking Bad, và có vẻ như khi đi du lịch, Mulder và Scully trong The X-Files cũng đã lựa chọn thuê chiếc xe từ công ty này.

The X-Files và Veronica Mars

dai 12

Trong một tập của The X-Files, Mulder đã tìm kiếm trên dữ liệu của FBI về một kẻ giết người hàng loạt có tên là Malcolm Wiggins. Tên này cũng xuất hiện trên Veronica Mars.

Veronica Mars và New Girl

dai 13

Heisler Gold Ale, lại một thương hiệu bia hư cấu xuất hiện trên rất nhiều tác phẩm, trong đó có Veronica MarsNew Girl.

New Girl và It’s Always Sunny In Philadelphia

dai 14

Các nhân vật trong hai bộ phim New GirlIt's Always Sunny In Philadelphia cũng rất ưa chuộng bia của hãng Haberkern.

It's Always Sunny và The Office

dai 15

Một nhà thiết kế thời trang, người thiết kế những bộ đồ giả da đã được nhắc đến trong một phân cảnh của The Office bản Anh. Và thương hiệu này cũng đã được đề cập đến ở It's Always Sunny In Philadelphia.

The Office (UK) và LOST

dai 16

Khi Charlie nói chuyện với cô gái mà anh ta đang hẹn hò trong LOST, cô ấy đã nhắc đến việc người cha giàu sụ của mình mới mua một công ty giấy ở Slough, England. Wernham Hogg chính là công ty giấy này và nó từng xuất hiện trong The Office.

LOST và Alias

Mùa bốn của Alias có phân đoạn đã phát bài hát hit của ban nhạc Drive Shaft (ban nhạc của nhân vật Charlie từ bộ phim LOST) như nhạc nền ở một bữa tiệc.

Theo: BuzzFeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.