• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Phần 2 của 'Knives Out' sẽ xoay quanh nhân vật thám tử của Daniel Craig

Phim ảnh

Sau khi Knives Out nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, đạo diễn Rian Johnson đã có kế hoạch sản xuất phần tiếp theo, mở đường cho một thương hiệu nhượng quyền tiềm năng của hãng Lionsgate.

Johnson đã trả lời phỏng vấn trước buổi tiệc tiền lễ trao giải Quả Cầu Vàng tối thứ Bảy 4/1 rằng ông muốn phần tiếp theo sẽ tập trung vào nhân vật thám tử của Daniel Craig - Benoit Blanc để điều tra một vụ án mới. Johnson cũng rất háo hức để thực hiện Knives Out 2 vào năm tới.

Phim trinh tham ‘Ke dam len’ de co tiep phan 2 hinh anh 1 knivesout.jpg

Đối tác sản xuất Ram Bergman cũng phát biểu rằng Daniel Craig rất muốn tiếp tục vai diễn này: "Daniel đã rất vui khi hoá thân vào Benoit Blanc và anh ấy muốn tiếp tục.''

Bộ phim được sản xuất bởi Lionsgate và MRC với kinh phí 40 triệu đô la cùng dàn diễn viên toàn ngôi sao hạng A của Hollywood bao gồm Chris Evans, Jamie Lee Curtis, Christopher Plummer và Toni Collette đã trở thành một tác phẩm nổi bật giữa rừng phim chuyển nhượng trong năm 2019. Knives Out đã nhận được ba đề cử Quả Cầu Vàng cho các hạng mục Phim hài / Nhạc kịch hay nhất, Diễn viên hài / Nhạc kịch hay nhất cho Daniel Craig và Nữ diễn viên hài / Nhạc kịch hay nhất cho Ana de Armas.

Kết quả hình ảnh cho daniel craig knives out

Lionsgate vẫn chưa lên tiếng về thông tin này nhưng với doanh thu 247 triệu đô la trên toàn thế giới, đây có lẽ chỉ là vấn đề về thời gian. Khi Daniel Craig kết thúc vai diễn James Bond trong No Time to Die sắp tới, đây có lẽ là một đề nghị hấp dẫn dành cho anh. Joe Drake, chủ tịch của Lionsgate Motion Picture Group, đã tuyên bố ông muốn đọc kịch bản của Johnson cho phần tiếp theo.

Johnson là đạo diễn của Star Wars: The Last Jedi (2017), bộ phim đã gây ra nhiều tranh cãi khiến Disney mời J.J.Abrams trở lại để thay thế vị trí của ông.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.