• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Phần mới của phim 'Thám Tử Lừng Danh Conan' bị hoãn chiếu vô thời hạn vì Covid-19

Phim ảnh

Vì dịch bệnh Covid-19 ở Nhật Bản diễn biến xấu đi, phim lẻ mới nhất thuộc loạt phim Detective ConanThe Scarlet Bullet (Viên Đạn Đỏ Tươi) bị hoãn công chiếu vô thời hạn. Được biết ban đầu Toho dự kiến ra mắt phim vào ngày 17 tháng 4 và đây sẽ là tựa phim đầu tiên của Conan được chiếu dưới thời đại Reiwa của Thiên Hoàng Naruhito.

Trong phần phim này, ngoài Conan Edogawa ra thì nhân viên FBI Shuichi Akai sẽ là nhân vật chính, các nhân vật khác sẽ bao gồm người thân của Shuichi Akai là kỳ thủ kiệt xuất của bộ môn shougi Shukichi Haneda, nữ thám tử Masumi Sera và Mary Sera - mẹ của 3 anh em.

Phim lấy bối cảnh Nhật Bản đang tổ chức Thế vận hội thể thao thế giới (WSG) sắp tới, sự kiện thể thao lớn nhất trong vũ trụ Conan tương đương với Olympic Tokyo ngoài đời thật. Đi kèm với sự kiện này, tuyến tàu điện có tốc độ cực nhanh chạy trên đệm tuyến tính siêu dẫn chân không (Vacuum Superconducting Linear) đầu tiên trên thế giới được chế tạo với công nghệ mới nhất của Nhật Bản cũng sẽ khai trương tại Tokyo.

Tuyến tàu được thiết kế để chạy từ Ga Shin-Nagoya đến ga Shibahama với tốc độ lên tới 1.000 km mỗi giờ. Tuy nhiên, trong sự kiện ra mắt tuyến tàu quy tụ lãnh đạo của các nhà tài trợ lớn, hàng loạt các vụ bắt cóc xảy ra, nạn nhân là những CEO hàng đầu của các công ty trong và ngoài nước.

Trong khi Shuichi Akai và lực lượng FBI vướng vào tình thế nan giải, Conan lại khám phá ra các vụ bắt cóc liên quan đến sự kiện WSG 15 năm trước tổ chức ở Boston, Hoa Kỳ. Mọi chuyện có vẻ như không phải là sự trùng hợp và trách nhiệm của tổ chức FBI dần được làm sáng tỏ. Kết quả của sự kiện ở Nhật Bản lần này sẽ đi đến đâu phụ thuộc vào tài trí của Shuichi Akai và Conan.

Phim cũng sẽ có sự xuất hiện cua Ran Mori, Sonoko Suzuki và đám nhóc lớp 1B. Đạo diễn lần này vẫn là Tomoka Nagaoka (Detective Conan: Fist of Blue Sapphire), kịch bản được viết bởi Takeharu Sakurai (Detective Conan: Zero the Enforcer). Nếu trong Fist of Blue Sapphire, Kyogoku Makoto đã thể hiện xuất sắc thì Shuichi Akai hứa hẹn sẽ là ngôi sao của phần phim mới nhất.

Theo: Conan-movie.jp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.