• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Phim đam mỹ chuyển thể của Vu Chính: Xa Thi Mạn trở thành thê tử của nam chính Huỳnh Hiểu Minh

Phim ảnh

Ngay từ lúc khai máy vào 14/12, Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng đã tạo nên cơn sốt từ giới truyền thông lẫn người hâm mộ. Phim được đánh giá 8.7 điểm và đạt hơn 74% cho xếp loại 5 sao trên chuyên trang phim ảnh Douban.

Lý do không chỉ vì đây là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng do tác giả Thủy Như Thiên Nhi chắp bút suốt 7 năm mà còn vì sự kết hợp độc đáo giữa 2 "át chủ bài" Doãn Chính và Huỳnh Hiểu Minh.

c38c2dfd14ae46c09b0f981984ccda7f

Tuy nhiên, điều mọi người cảm thấy thú vị nhất chính là sự xuất hiện của nữ chính Xa Thi Mạn. Sau thành công của vai diễn Nhàn Phi trong Diên Hi Công Lược, ngôi sao TVB tiếp tục hợp tác với Vu Chính trong dự án lấn này.

Thời điểm công bố tạo hình nhân vật, cư dân mạng cho rằng, nữ diễn viên 43 tuổi diễn xuất giỏi nên chắn chắc sẽ khiến kịch bản thêm phần đặc sắc nhưng cũng có người phản bác, bộ phim vốn kể về câu chuyện của hai người đàn ông nên sự xuất hiện của Xa Thi Mạn là dư thừa.

ben toc mai khong phai hai duong hong lostbird vn 2

Tạo hình của Xa Thị Mạn trong phim Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng.

Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng lấy bối cảnh Bắc Bình, Trung Quốc những năm 1930. Thương nhân yêu nước Trình Phượng Đài (Huỳnh Hiểu Minh) và đào hát tài hoa Thương Tế Nhị (Doãn Chính) có dịp quen biết. Mỗi người một sở thích một lối sống khác biệt nhưng vì mục tiêu kháng chiến cứu nước mà sẵn sàng sát cánh bên nhau.

ben toc mai khong phai hai duong hong lostbird vn

Thương nhân Tây học Trình Phượng Đài do Huỳnh Hiểu Minh đảm nhận.

ben toc mai khong phai hai duong hong lostbird vn 1

Doãn Chính hoá thân thành đào hát tài hoa Thương Tế Nhị.

Nguyên tác vốn là câu chuyện truyền kỳ của 2 người đàn ông nhưng vì phù hợp với lệnh cấm đam mỹ của Cục phát thanh truyền hình Trung Quốc, Trình Phượng Đài và Thương Tế Nhị chuyển mối quan hệ thành tri kỷ. Còn Xa Thi Mạn sẽ vào vai Phạm Tương Nhi, thê tử của Trình Phượng Đài.

ben toc mai khong phai hai duong hong lostbird vn 10

Trình Phượng Đài và Thương Tế Nhị chuyển mối quan hệ thành tri kỷ.

ben toc mai khong phai hai duong hong lostbird vn 7

Vu Chính từng nhà hàng bức ảnh chụp lại khoảnh khắc nhìn nhau thâm tình trong phim giữa Xa Thi Mạn - Huỳnh Hiểu Minh khiến dân tình náo loạn một phen. Mặc dù đam mỹ đã thay đổi nhưng vì Xa Thi Mạn nhiều người vẫn nóng lòng được thưởng thức bộ phim. Trước đây, ngôi sao TVB cũng là cây hút khách cho Diên Hi Công Lược.

ben toc mai khong phai hai duong hong lostbird vn 9

Huỳnh Hiểu Minh - Xa Thi Mạn sẽ vài vai phu thê thời dân quốc.

Tại Trung Quốc có rất nhiều đạo diễn và biên kịch ám hiểu thể loại kinh kịch nhưng những năm gần đây không có tác phẩm nổi bật nào về đề tài này. Việc Vu Chính - một người rất say mê văn hoá nghệ thuật - bắt tay sản xuất bộ phim này đem đến cho khán giả nhiều hy vọng mới.

Hai ngôi sao Mễ Nhiệt, Mã Tô cùng một số mỹ nhân thân quen trong Diên Hi Công Lược cũng góp mặt trong đây nên dự kiến phim sẽ tạo nên cơn sốt mới.

Một số hình ảnh khác trong phim:

ben toc mai khong phai hai duong hong lostbird vn 4

Mễ Nhiệt

ben toc mai khong phai hai duong hong lostbird vn 5

Mã Tô

ben toc mai khong phai hai duong hong lostbird vn 3

Từ Diên Hi Công Lược, Phương An Na và Lý Xuân Ái tiếp tục góp mặt trong Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng.

ben toc mai khong phai hai duong hong lostbird vn 6

Vu Chính bên Xa Thi Mạn và Doãn Chính

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.