• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Phim hài 'White Chicks' sắp có phần hai?

Phim ảnh

Mới đây, nam diễn viên của bộ phim "White Chick" Terry Crews đã chia sẻ với tờ US Weekly rằng anh sẵn sàng đóng lại vai siêu sao bóng rổ Latrell Spencer. Anh nói thêm: "Tôi đang giữ dáng để cho chuẩn bị White Chicks 2!... Tôi sẽ không bao giờ bị thừa cân - bạn biết điều đó mà? Tôi sẽ ở đây và nói rằng, "Làm thôi nào, anh đã khởi động rồi đó."

11119258 0 image m 68 1552872308236

Diễn viên Terry Crews.

Nam diễn viên trong phân cảnh kinh điển

Cuối cùng, anh kết luận: "Tôi sẽ không bao giờ để mình bị tăng cân vì bộ phim này sẽ ra mắt một ngày nào đó."

Nam diễn viên chính của bộ phim - Marlon Wayans cũng từng chia sẻ về khả năng sẽ có phần tiếp theo khi xuất hiện trên chương trình TRL của MTV vào đầu tháng Ba.

20 og

Nam diễn viên Marlon Wayans.

Wayans cho biết: "Tôi không biết nữa, nhưng có rất nhiều thứ đang xảy ra và rất nhiều người muốn chúng tôi làm nó. Chính vì vậy, tôi và anh trai mình đang xem xét. Nếu như mọi chuyện diễn ra đúng hướng, tôi mong sẽ có White Chicks 2."

Bộ phim White Chicks ra mắt vào năm 2004 kể về hai thanh tra Marcus (Shawn Wayans) và Kevin Copeland (Marcus Wayans) của FBI. Trong một lần thực hiện nhiệm vụ bảo vệ hai tiểu thư nhà Wilson (Maitland Ward và Anne Dudek) đến buổi tiệc cuối tuần của giới ăn chơi do tạp chí Hamptons tổ chức, một sự cố xảy ra khiến hai chị em đỏm dáng thích ăn chơi đàn đúm này không tham gia được.

11119924 0 image a 71 1552872695848

Hai anh em trong phim White Chicks.

Trailer của phim

Chính vì vậy, hai thanh tra này buộc phải giả gái để tránh sự nghi ngờ của Vincent (Eddie Velez) và Jake (Lochlyn Munro) - bộ đôi phá án đối địch với họ và từ đây, hàng loạt chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra. Dù nhận được nhiều lời chê bai từ giới phê bình nhưng White Chicks vẫn đạt thành công vang dội tại phòng vé khi thu về 70.8 triệu USD nội địa và 113 triệu USD trên khắp thế giới so với kinh phí 37 triệu USD.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.