• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Phim kinh dị của đạo diễn Lars von Trier khiến nhiều khán giả Cannes bỏ về vì 'quá ghê tởm'

Phim ảnh

Vị đạo diễn với phong cách làm phim "dị" gây tranh cãi đã trở lại và trở thành người đầu tiên tại Liên hoan phim Cannes 2018 khiến cho đám đông rời khỏi rạp.

1

Đạo diễn Lars von Trier đã trở lại thảm đỏ ở Cung Croisette - nơi tổ chức Liên hoan phim Cannes.

The House That Jack Built - bộ phim mới của đạo diễn Lars do Matt Dillon, Riley Keough và Uma Thurman tham gia diễn xuất. Bối cảnh trải dài suốt hơn 12 năm về cuộc đời của tên sát nhân hung ác tên Jack. Tuy nhiên, chỉ sau vài phút công chiếu tại rạp Grand Theatre Lumiere đã khiến hơn 100 người phải bỏ ra ngoài.

2

Matt Dillon trong phim The House That Jack Built

Bộ phim xoay quanh cảnh sát thủ Jack máu lạnh cắt xén người, bóp cổ các nạn nhân, đa phần là phụ nữ. Đồ họa máu me cũng khiến cho bộ phim trở nên khá kinh dị, một trong những cảnh ám ảnh nhất là Jack giết 2 đứa trẻ bằng cách bắn nát sọ chúng bằng một khẩu súng săn.

Nhiều nguồn tin cho rằng một người phụ nữ đã rời khỏi rạp giữa chừng và lầm bầm "thật là kinh tởm" còn khu vực tầng trên trong khán phòng trống một nửa số ghế, một điều hiếm thấy tại Liên hoan phim.

Tuy chưa công chiếu rộng rãi nhưng những nhận xét về bộ phim cũng đã được đưa lên mạng và "dặm mắm thêm muối" với những bình luận tiêu cực.

3

Diễn viên Matt Dillon và Lars von Trier.

Lars von Trier là đạo diễn Đan Mạch có nhiều bộ phim gây sốc như Nymphomaniac (Người đàn bà cuồng dâm), Dancer in the Dark, Dogville, Antichrist, Melancholia... Phim của ông thường bao gồm yếu tố tình dục và bạo lực, có nhiều cảnh vượt khỏi luân thường đạo lý và khiến người xem "yếu bóng vía" dễ cảm thấy khó chịu. Tính nghệ thuật và giá trị của phim von Trier hiện vẫn còn gây tranh cãi với nhiều người.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.