• Về đầu trang
Chim Chích Bông
Chim Chích Bông

Phim Nhật 'Nếu Bị Theo Dõi Thì Tiêu Đời': Trúng 200 triệu VND nhưng vận xui ập đến, bạn có dám?

Phim ảnh

Nếu Bị Theo Dõi Thì Tiêu Đời (Follow Saretara Owari) là bộ phim truyền hình Nhật Bản thuộc thể loại tâm lý, kịch tính. Phim xoay quanh một nhóm bạn thân từ thời trung học, dù đã tốt nghiệp và đi làm nhưng họ vẫn thường xuyên liên lạc với nhau.

Trong một lần họp mặt, mọi người cùng rủ nhau theo dõi tài khoản Twitter "Chủ Tịch 1 Triệu Yên" để có cơ hội trúng thưởng nếu được tài khoản đó theo dõi lại. Tuy nhiên sau khi được theo dõi lại, nhiều sự kiện kì lạ bắt đầu xảy ra, lúc này những mặt tối của việc sử dụng mạng xã hội cũng dần dần được phơi bày.

Hội bạn thân từ hồi cấp 3
Buổi họp mặt định mệnh
Điều kiện trúng số tiền khủng vô cùng đơn giản khiến ai cũng hào hứng tham gia
Người may mắn đầu tiên là Ichinose Junko

Thế nhưng tiền thưởng thì chưa thấy đâu mà chỉ biết ngay trong ngày cưới của mình, cô nàng đã bị bóc phốt trước mặt tất cả quan khách. Những chia sẻ của cô trên tài khoản Twitter bí mật như "bí kíp mồi chài đại gia" hay nói xấu những người đàn ông cô từng hẹn hò đều bị công khai. Thậm chí đoạn video cô ngoại tình cũng bị phát tán.

Trong cơn hoảng loạn tột độ, Junko đã quyết định kết liễu đời mình. Khoảnh khắc bạn thân của Junko, Aoyagi Yuma xuất hiện ở hiện trường bị ai đó chụp lại và tung lên mạng. Trùng hợp thay, lúc này Yuma được tài khoản Chủ Tịch 1 Triệu Yên theo dõi.

Từ đây vô số rắc rối bắt đầu tìm đến cô nàng: bị công ty lợi dụng để kiếm fame, cộng đồng mạng ném đá thậm tệ, thậm chí nhiều phóng viên còn đến tận nhà cô săn tin, quấy rối...

Sơ đồ mối quan hệ giữa các nhân vật

Hiện người đứng sau tài khoản Chủ Tịch 1 Triệu Đô vẫn đang là một ẩn số. Nhiều chủ đề thảo luận về danh tính kẻ cố tình tung bằng chứng bóc phốt Junko trong lễ cưới cũng được lập ra. Hầu hết khán giả đều nhận xét tình tiết phim vô cùng hồi hộp và gay cấn khiến họ không thể ngủ được.

Ngoài nội dung lột tả mặt tối của mạng xã hội hiện nay như bạo lực mạng, thông tin giả..., Nếu Bị Theo Dõi Thì Tiêu Đời còn quy tụ dàn cast trẻ trung và tài năng như Okada Kenshi, Inukai Atsuhiro, Matsuda Ruka, Nakao Masaki... 

Okada Kenshi nổi tiếng với vai diễn nam sinh 14 tuổi phải lòng cô giáo trong Chugakusei Nikki.
Inukai Atsuhiro là gương mặt quen thuộc với những ai yêu mến series Kamen Rider Build
"Siêu nhân" Nakao Masaki

Mô típ truy tìm tội phạm bí ẩn trong Nếu Bị Theo Dõi Thì Tiêu Đời cũng được so sánh là hấp dẫn không thua gì bộ hoán đổi sát nhân Anata no Ban Desu (Đến Lượt Bạn Thủ Tiêu) lên sóng vào tháng 4 năm nay.

Nếu Bị Theo Dõi Thì Tiêu Đời được phát sóng vào 22h chủ nhật hàng tuần trên Abema TV.

Theo: Tổng hợp, Vietsub Ninpuu Sentai Hurricanger VN
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.