• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Phim thanh xuân đang được quan tâm nhất xứ Trung nhờ chọn nữ chính... quá xấu

Phim ảnh

Bộ Web drama mới có tên 100% dựa vào ngoại hình vừa chính thức khai máy hôm 3/3, thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc. Vốn dĩ phim không được quảng bá nhiều nhưng chính ngoại hình "lệch pha" của cặp diễn viên, đặc biệt là nhan sắc của nữ chính đã bất ngờ giúp phim trở thành đề tài hot trên mọi mặt trận truyền thông và mạng xã hội.

Âu Thiên Thụy và Cindy phim truyền hình mạng "100% dựa vào ngoại hình".

Theo tìm hiểu, nam chính của bộ phim là Âu Thiên Thụy, gương mặt mới chưa có tên tuổi trong làng giải trí còn nữ chính là cô nàng Cindy thuộc nhóm nhạc Sunshine ra mắt hồi 2015.

Nam chính là gương mặt tân binh còn nữ chính là thành viên nhóm nhạc Sunshine ra mắt năm 2015.

Nhan sắc của Cindy khiến không ít cư dân mạng phải sốc. Nhiều bình luận cho rằng, đây là bộ phim ngôn tình chân thực nhất từ trước tới nay, vì cô nàng nữ chính không phải là một nữ diễn viên xinh đẹp giả vờ hóa trang thành xấu xí mà đích thực là kém sắc. Cùng điểm qua những nhận xét hài hước nhất của các khán giả Trung Quốc:

"Nam chính đã gây ra lỗi lầm gì à".

"Nam chính rốt cuộc vẫn có thể cười sao, chẳng lẽ là yêu? hay là trách nhiệm?".

"Gương mặt của nữ chính khá giống... mai cua".

"Bộ phim này chính là giấc mộng đời em rồi".

"Tôi tin rằng nữ chính 100% dựa vào ngoại hình của mình để ra mắt mà".

Dễ nhận thấy, nam chính dù chỉ là diễn viên tân binh nhưng anh chàng có ngoại hình sáng cùng vẻ mặt ưa nhìn. Còn nữ chính Cindy trông khá "lép vế" so với nam chính. Trong phim nữ chính sẽ trải qua một cuộc lột xác về nhan sắc để trở nên xinh đẹp, xứng đôi hơn với bạn trai của mình. Việc Cindy có thể "lột xác" thành công hay không và thành công đến mức nào đang là điều khiến cư dân mạng tò mò và hào hứng trông đợi.

Âu Thiên Thụy được đánh giá là có ngoại hình sáng và gương mặt ưa nhìn.

Anh là diễn viên trẻ chưa có tên tuổi trong làng giải trí.

Còn Cindy nhận nhiều lời chê bai vì nhan sắc.

Đây không phải là lần đầu tiên Cindy khiến dân mạng "dậy sóng". Thuở mới ra mắt, cô nàng cùng 4 thành viên còn lại của Sunshine đã bị ném đá vì muốn trở thành "TF Boys phiên bản nữ". Do sắc vóc chưa thực sự nổi bật nên các thành viên nhận về không ít bình luận tiêu cực.

Sunshine thuở mới ra mắt, Cindy đứng thứ 4 từ trái qua phải.

Các cô nàng từng gây tranh cãi vì ngoại hình kém lung linh.

Cindy tiếp tục trở thành tiêu điểm bàn tán của cư dân mạng khi đảm nhận vai diễn trong "100% dựa vào ngoại hình".

Hiện tại, các cư dân mạng Trung Quốc đang rất ngóng chờ những thông tin mới nhất từ dàn diễn viên. 100% dựa vào ngoại hình cũng đang khởi quay nhưng chưa rõ thời gian phát sóng.

Đây là bộ phim hài tình cảm được làm lại từ tác phẩm mạng It's all about the look của Nhật Bản phát sóng năm 2017, nguyên tác là manga Hito wa Mitame ga 100% của tác giả Okubo Hiromi. Nội dung kể về một cô nàng chỉ biết làm việc mà không màng đến vẻ ngoài, cho đến ngày, cô nhận ra cách nhìn của mọi người về mình liền bắt đầu cuộc hành trình lột xác.

It's all about the look là một trong những "web drama" ăn khách ở Nhật Bản vào năm 2017.

Dự kiến, "web drama" bản tiếng Trung 100% dựa vào ngoại hình sẽ là bộ phim tiếp theo gây bão cộng đồng mạng sau Thái tử phi thăng chức ký, Thượng ẩn...

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.