• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Phim tiểu sử về Amy Winehouse sẽ do chính cha cô sản xuất

Phim ảnh

Năm 2015, bộ phim tài liệu về nữ ca sĩ tài hoa bạc mệnh Amy Winehouse có tên Amy được ra mắt nhưng lại vấp phải không ít lời chỉ trích vì tội phỉ báng và vu khống từ phía gia đình Amy.

Thậm chí, ông Mitch Winehouse đe dọa sẽ kiện đoàn làm phim vì đã khắc họa sai về ông. Dù bộ phim nhận được rất nhiều lời ca ngợi từ các nhà phê bình sau khi trình chiếu tại liên hoan phim Cannes, Amy vẫn không được lòng fan cứng của giọng ca Back to Black.

“Phim tài liệu về Amy Winehouse hoàn toàn dựa trên sự thật”

Sau khi chứng kiến sự thành công của hai phim tiểu sử khác là Rocket ManBohemian Rhapsody, ông Mitch Winehouse đã quyết định sản xuất một bộ phim khác dựa theo cuộc đời bi kịch của con gái.

Cha của Amy Winehouse hiện đang kiếm sống bằng việc lái xe taxi ở London (Anh). Ở tuổi 69, ông hy vọng sẽ có thể biến quãng đời ngắn ngủi của Amy Winehouse thành một "bom tấn" phòng vé. Trả lời phỏng vấn trên show của Paul Danan The Morning After, Mitch Winehouse chia sẻ:

Chúng ta sẽ có một bộ phim, một vở kịch Broadway tươi sáng. Và đó là cách mà tôi lấy lại những gì của riêng mình: miêu tả chân thực Amy với bản tính của nó.

Bộ phim sẽ được phát hành trong một hoặc hai năm tới. Chúng tôi đang viết kịch bản rồi.

Ông Mitch Winehouse dường như tham gia vào tất cả các khâu của bộ phim: "Việc casting sẽ do tôi chọn với sự tiến cử từ nhà sản xuất chuyên nghiệp. Nữ diễn viên lý tưởng là một cô gái gốc Do Thái đến từ Bắc hoặc Đông London, trông hơi giống Amy và nói chuyện như Amy".

Amy Winehouse and Mitch WInehouse

Amy Winehouse chết vì ngộ độc rượu tại nhà riêng vào ngày 23/7/2011. Bởi vì cô đơn, nữ ca sĩ đã lạm dụng rượu để giải sầu. Khi qua đời, nồng độ rượu trong máu nữ ca sĩ cao gấp 5 lần mức cho phép đối với một người bình thường. Tuy nhiên, anh trai cô - Alex Winehouse lại cho rằng Amy chết bởi vì quá trình suy kiệt sức khỏe lâu dài do ăn uống thất thường.

Blake Fielder-Civil - chồng cũ Amy Winehouse cũng được xem là một trong những lý do khiến cố ca sĩ qua đời. Album Back to Black được Amy lấy cảm hứng từ chuyện tình của mình với Blake khi hai người còn mặn nồng. Sau khi về chung một nhà, Blake đã dẫn dắt Amy đến việc sử dụng chất kích thích dù chỉ là liều nhỏ.

Amy Winehouse và Blake Fielder-Civil gặp nhau năm 2005 (ảnh), 2 năm sau họ làm đám cưới. Blake là một kẻ ăn chơi trác táng, anh được coi là một trong những lý do đẩy vợ mình (thời hai người còn là vợ chồng) đi đến cái chết. Album Back to Black được lấy cảm hứng từ Blake, khi hai người còn hò hẹn. Sau khi cưới nhau, Blake đã giúp cho vợ tìm đến chất kích thích với liều nhỏ. Sau mối quan hệ không êm thắm, hai người ly hôn và chính thức đường ai nấy đi năm 2009. Trang E! News tiết lộ thông tin khi cho vợ tìm đến chất kích thích, Blake đã bỏ vợ một mình với lý do cô ấy hoàn toàn ổn, anh muốn giúp cho vợ tốt hơn. Nhiều người đã chỉ trích hành động đó của Blake. Đến sau này, khi vợ cũ chết đã 4 năm, anh trả lời với tờ The Sun rằng thậm chí vợ anh, lúc hai người ký giấy ly dị, cô không biết là hai người đang ly dị. Ảnh: Getty Images

Cái chết của Amy Winehouse được bàn tán xôn xao khắp thế giới tại thời điểm đó bởi lúc sinh thời, cô hay nhắc đến "câu lạc bộ 27", ngầm ám chỉ những nghệ sĩ ra đi ở tuổi 27, trong đó có mình.

Đọc thêm: Vừa mới nổi, chủ nhân hit 'Say So' Doja Cat đã dính phốt phân biệt chủng tộc, không tôn trọng đàn ch

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.