• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Phim tương tác mới của Netflix cho phép người xem ra quyết định giúp Bear Grylls sống sót

Phim ảnh

Sau thành công của loạt phim Bandersnatch của Charlie Brook nơi người xem vừa trải nghiệm và có thể tương tác lựa chọn số phận của nhân vật. Netflix quyết định tung ra loạt phim mới mà trong đó nhân vật chính là Bear Grylls, một nhà sinh tồn nổi tiếng, và tất nhiên người xem cũng có thể đưa ra quyết định giùm anh.

78753 wild nextflix

You vs. Wild sẽ gồm 8 tập phim, đưa bạn cùng đồng hành vào nhiệm vụ của Bear và đưa ra quyết định "giùm" anh ấy. Chọn hướng bên trái hay bên phải, dựng lều bằng lá cây hay lấy xác của một con lạc đà làm lều để trú ẩn? Vận mệnh của Bear Grylls giờ đang nằm trong tay bạn.

920x920

Bear đã đã dựng tên tuổi của mình từ những chương trình truyền hình thực tế nơi anh tự mình sinh tồn trong khu rừng rậm nhiệt đới hay sa mạc khô cằn. Anh đã từng có rất nhiều trải nghiệm sinh tồn cùng với nhiều người nổi tiếng, trong đó có cả cựu tổng thống Obama.

Anh dùng những vật dụng cơ bản để dựng lều, tạo lửa, xua đuổi thú dữ và phần hay nhất chính là ăn tất cả những gì có thể đem lại nguồn protein để sống sót. Và điều quan trọng nhất là anh vẫn còn sống sót sau tất cả!

bear grylls

Nhưng nếu bạn là người đưa quyết định thì có thể giúp anh ấy sống sót đến phút cuối cùng? Làm sao để thoát khỏi vòng vây của bầy chó sói đói khát? Chỉ có bạn mới có thể cứu lấy Bear, nên hãy lựa chọn thật cẩn thận.

Trên trang Twitter của Bear Grylls, anh chia sẻ mình rất phấn khích trước loạt phim của Netflix "Đây sẽ là cuộc hành trình không giống với những gì mà bạn đã trải nghiệm trước. Tôi cần bạn suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định, hãy lựa chọn sáng suốt và nên nhớ là không bao giờ được bỏ cuộc".

Netflix đã tung ra một đoạn teaser vô cùng thú vị và thậm chí bạn có thể... khoan đã, bạn nên xem thử nó để biết bí mật:

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.