• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Phim về thảm hoạ hạt nhân Chernobyl của HBO giành được vị trí đứng đầu trên IMDb

Phim ảnh

Những bộ phim truyền hình dựa trên câu chuyện có thật thường thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Hiểu được nhu cầu tìm hiểu về lịch sử và những điều chưa bao giờ được công bố, HBO đã ra mắt bộ phim dành cho bất cứ ai muốn nhìn thấy sự kiện thảm hoạ hạt nhân từng xảy ra trên thế giới.

lost bird phim truyen hinh chernobyl 1

Những thước phim tái hiện một sự kiện ám ảnh cả thế giới.

Phim truyền hình Chernobyl đã vượt mặt các bộ phim nổi tiếng khác như Game of Thrones, Breaking BadPlanet Earth 2, trở thành phim truyền hình đứng đầu trên IMDb với điểm bình chọn ấn tượng lên đến 9,5. Điểm số trên Rotten Tomatoes thậm chí còn đạt đến 96%.

Bộ phim cũng lọt top 3 những chương trình truyền hình ra mắt ấn tượng nhất của kênh truyền hình Sky Atlantic, thu hút được hơn 1,7 triệu khán giả quan tâm và theo dõi.

Bộ phim bao gồm 5 phần tái hiện về vụ nổ lò phản ứng hạt nhân từng xảy ra tại một thị trấn ở Ukraina năm 1986 và hậu quả thảm khốc sau đó.

Chernobyl nhận được nhiều nhận xét tích cực trên báo chí và mạng xã hội từ lần đầu tiên được phát sóng.

lost bird phim truyen hinh chernobyl 4

Bộ phim có thể khiến bạn mất ngủ vì những dòng suy nghĩ.

Biên tập viên Will Gompertz đã bình chọn Chernobyl xứng đáng nhận 5 sao:

Serié mới của kênh truyền hình Sky và HBO là một trò chơi kích thích tư duy. Bộ phim truyền hình này sẽ khiến bạn suy nghĩ rất nhiều và có khi là mất ngủ.

Bộ phim cũng nhận được đánh giá 5 sao trên trang Irish Independent. Họ khẳng định chưa có tác phẩm phi hư cấu nào đạt đến cảm xúc như thế này.

Biên kịch Craig Mazin từng nổi tiếng khi viết nội dung bộ phim hài The Hangover đã kết hợp cùng đạo diễn Johan Renck để tạo ra một bộ phim truyền hình mạnh mẽ, tàn khốc. Trong đó còn là sự căng thẳng của phim kinh dị xen lẫn tính chân thực của một bộ phim tài liệu.

lost bird phim truyen hinh chernobyl 5

Không chỉ có các nhà phê bình khen ngợi loạt phim mà trên Twitter, nhiều khán giả cũng đánh giá rất cao Chernobyl, họ còn giới thiệu cho bạn bè và khẳng định đây là bộ phim rất đáng xem.

screen shot 2019 05 24 at 11 23 02 am

Nếu bạn chưa xem bộ phim này, hãy tin tôi, bạn nhất định phải xem!

screen shot 2019 05 24 at 11 23 12 am

Hãy xem Chernobyl đi, đây là một trong những phim truyền hình hay nhất mà tôi xem trong năm nay.

screen shot 2019 05 24 at 11 23 23 am

Hơi muộn màn nhưng Chernybol thật sự quá tuyệt vời!

screen shot 2019 05 24 at 11 23 34 am

Đây chính là bộ phim hay nhất trên TV hiện nay.

Tai nạn hạt nhân không phải là điều gì đó mà con người có thể dễ dàng biết đến hoặc hiểu rõ sự tàn khốc của nó. Thảm hoạ hạt nhân cũng là nỗi ám ảnh của thế giới, vì vậy khi mang chủ đề này đến gần với khán giả, Chernobyl đã giành được sự chú ý một cách xuất sắc. Cùng với đó là những cảnh quay được dàn dựng chân thật, dàn diễn viễn phù hợp cũng góp phần giúp bộ phim trở nên tuyệt vời hơn.

lost bird phim truyen hinh chernobyl 6

Hình ảnh thật về thảm hoạ Chernybol năm 1986.

lost bird phim truyen hinh chernobyl 7

Đến nay thị trấn này vẫn bị bỏ hoang vì hậu quả nghiêm trọng sau vụ nổ.

Chernobyl được đặt tên theo thị trấn từng xảy ra tai nạn hạt nhân. Thảm hoạ nguyên tử Chernobyl xảy ra vào ngày 26/4/1986 khi nhà máy điện nguyên tử Chernobyl ở Pripyat, Ukraina bị nổ. Đây được xem là vụ tai nạn trầm trọng nhất trong lịch sử năng lượng hạt nhân.

lost bird phim truyen hinh chernobyl 8

Đài tưởng niệm vụ nổ lò phản ứng hạt nhân Chernobyl sau thảm họa. Lò phản ứng số 4 phía bên phải.

Tập đầu tiên đã được công chiếu trên Sky Atlantic vào ngày 7/5. Để theo dõi bộ phim bạn có thể truy cập trang web của kênh Sky Atlantic.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.