• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Phù Dao' của Dương Mịch gây sốt ở Pakistan, 'hô mưa gọi gió' ở Châu Phi

Phim ảnh

Hằng năm, các nhà làm phim Trung Quốc cho ra đời không biết bao nhiêu tác phẩm cổ trang nhưng để được công chúng mong chờ, đón nhận và ủng hộ đến tận khi phát sóng không phải là điều dễ dàng.

Phù Dao (Legend Of Fuyao) do Dương Mịch - Nguyễn Kinh Thiên đóng chính là một trong những tác phẩm hiếm hoi tạo được sức hút kể từ lúc khai máy, khởi chiếu và thậm chí là "gây bão" ở mỗi tập phim.

duong mich 8

Dương Mịch trong vai Phù Dao Hoàng Hậu.

duong mich 9

Nguyễn Kinh Thiên trong vai Trưởng Tôn Vô Cực.

Tuy nhiên, từng đó vẫn chưa đủ để nói về độ nổi tiếng của "bom tấn" truyền hình này. Ngoài việc được yêu thích trong nước, Phù Dao còn "hô mưa gọi gió" tận nước ngoài, đặc biệt là các quốc gia xa xôi mang nhiều khác biệt văn hóa.

duong mich 7

Một tờ báo nhân dân của Trung Quốc đưa tin về "màn oanh tạc" tại nước ngoài của phim truyền hình "Phù Dao".

Theo trang Global Times CN, phim truyền hình Phù Dao trở nên khá phổ biến ở Malaysia, Singapore, Việt Nam, Thái Lan, Campuchia và Hàn Quốc.

Đặc biệt, tại Pakistan - quốc gia hồi giáo thuộc khu vực Nam Á - Phù Dao thành công tạo nên cơn sốt dù chỉ mới phát sóng được 1/3 trên tổng số 66 tập.

duong mich 5

Báo Daily Pakistan đưa tin về cơn sốt phim truyền hình "Phù Dao".

Tờ Daily Pakistan cho hay, bộ phim thành công nhờ vào cốt truyện hấp dẫn và những cảnh quay chuyên nghiệp. Mỗi tập phát sóng đều được công chúng bàn luận rôm rả trên mạng xã hội.

duong mich 6

Bộ phim được bàn luận rôm rả trên mạng xã hội.

wechat 1530274312

Sinh viên Pakistan chăm chú theo dõi tình tiết mới của "Phù Dao".

Tác phẩm cũng rất được yêu thích ở một số nước Châu Phi khi nhà mạng rục rịch chuyển dịch lời thoại tiếng Trung sang ngôn ngữ địa phương.

Bên cạnh đó, báo cáo cũng cho hay, Phù Dao được phát sóng cả tiếng Trung và tiếng Anh trên các website của các nước phương Tây như YouTube.

duong mich 10

"Phù Dao" của Dương Mịch được dịch sang nhiều thứ tiếng.

Global Times CN đánh giá, đây là phim truyền hình Trung Quốc đạt được 1 triệu lượt xem nhanh nhất trên YouTube trong vòng 48 giờ từ khi phát hành.

Dựa theo số liệu thống kê trên Vlinkage ngày 3/7, Phù Dao đã được dịch sang 9 thứ tiếng, đạt hơn 8 triệu lượt xem trên Youtube. Tên tuổi của Dương Mịch - Nguyễn Kinh Thiên lần lượt đạt top 3 và top 8 bảng xếp hạng chỉ số truyền thông các diễn viên phim Hoa ngữ.

79aba393gy1fsxljjllrhj20c80fignb

Chỉ số truyền thông của Dương Mịch - Nguyễn Kinh Thiên nằm trong top 10 theo thống kê ngày 3/7.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.