• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

‘Psychopath Diary’ - Cuốn nhật ký chết chóc của tên ngốc biến thái

Phim ảnh

Vào ngày 20/11, đài cáp tvN đã ra mắt một tác phẩm cực hấp dẫn và độc đáo mang tên Psychopath Diary (Nhật Ký Rối Loạn Nhân Cách).

Ngay từ khi bắt đầu, phim đã giới thiệu chân dung kẻ sát nhân nguy hiểm của Hàn Quốc, người gây ra những vụ án kinh hoàng khiến bao nhiêu người phải chết, đó là Yook Dong Shik (Yoon Si Yoon). Đứng trước truyền thông và công chúng khi bị cảnh sát bắt giữ hắn ta vẫn mỉm cười và sung sướng khi thừa nhận rằng:

Tôi không phải tên điên. Chỉ là tên biến thái. Là một kẻ giết người.

Nhưng sự thật về cuộc đời Yook Dong Shik lại hoàn toàn khác biệt, hắn đúng là điên thật nhưng giết người thì không. Con thỏ con không có cái gan lớn để làm chuyện kinh thiên động địa đó. Vậy sao anh ta lại nhận tội?

"Con mồi" ngây thơ Yook Dong Shik
Nay đã hóa "kẻ đi săn" nhờ cuốn nhật ký đẫm máu

Dõi theo câu chuyện về Dong Shik khán giả sẽ được giải đáp với các sự kiện kinh dị, đẫm máu và cũng lắm sự tréo ngoe, hài hước lẫn lầy lội diễn ra trong cuộc đời của anh chàng biến thái này.

Dong Shik vốn là một người nhút nhát, dễ bị đồng nghiệp và cấp trên sai bảo, bắt nạt. Trong mắt mọi người anh là kẻ vô dụng, thất bại, không có chính kiến, luôn bị người khác ức hiếp, chửi rủa.

Một ngày kia, vì quá đau khổ khi bị dồn vào bước đường cùng, Dong Shik đã đến công trường bỏ hoang để tử tự nhưng lúc đó tại nơi đây đang diễn ra vụ án mạng rùng rợn. Tên sát nhân đang tiến hành xử tử "con mồi" của hắn và Dong Shik tình cờ phát hiện ra rồi bỏ chạy thục mạng. Oái ăm thay, khi chạy trốn anh chàng lại bị cảnh sát đâm trúng và bị mất trí nhớ. Để tìm lại ký ức, Dong Shik đã được nữ cảnh sát Sim Bo Kyung (Jung In Sun) đưa cho một cuốn nhật ký kỳ lạ với những dòng chữ bị viết ngược. Sau khi đọc nội dung của nhật ký, nam chính bỗng biến đổi khác thường, thì con thỏ trở thành sói già gian xảo khiến ai cũng bàng hoàng, khiếp sợ.

Psychopath Diary thuộc thể loại trinh thám, hình sự nhưng không quá nặng nề, u ám khiến thiên hạ đau đầu "hại não" khi xem. Phim rất khác biệt khi tạo nên bầu không khí vui tươi, hài hước trong cốt truyện đậm mùi sát khí, quỷ dị. Người xem sẽ phải bật cười thích thú trước suy nghĩ và hành động bá đạo, ảo tưởng của nam chính.

Dong Shik là một nhân vật đặc biệt, người bình thường lạ lùng bị chi phối tâm lý bởi nội dung rùng rợn miêu tả chi tiết quá trình giết người của tên tội phạm nguy hiểm. Mà chủ nhân cuốn nhật ký, tên sát nhân đó là Seo In Woo (Park Sung Hoon), vị giám đốc thuộc giới thượng lưu cao sang nhưng lại có sở thích ám sát người khác và ghi chép lại hành vi đồi bại của mình làm kỷ niệm.

Cuốn nhật ký tử thần đã tác động mạnh mẽ lên nhân cách của Dong Shik khiến anh trở nên ranh ma, quỷ quyệt và thành công trong kế hoạch trả thù những ai từng coi thường, khinh bỉ mình. Ác quỷ đã dẫn lối cho Dong Shik nhưng anh phải trả một cái giá đắt đỏ cho điều đó.

Anh sẽ phạm đại tội rồi vào tù, bị Seo In Woo săn đuổi, giết chết hay tìm lại được con người lương thiện của bản thân và dũng cảm chiến đấu để được mọi người công nhận?

Một nam chính với cuộc đời đầy rẫy những tình tiết gay cấn, kịch tính khiến người xem phải tò mò tìm hiểu và “ngã ngửa” vì những cú twist rất biết cách đánh lừa thiên hạ. Hóa thân thành Dong Shik là Yoon Si Yoon, nam diễn viên từng nổi tiếng với các tác phẩm như: High Kick! 2, Vua Bánh Mì Kim Tak Goo, Mỹ Nam Nhà Bên

Diễn xuất, biểu cảm và thần thái của Yoon Si Yoon đã “thổi hồn” cho Dong Shik bị rối loạn nhân cách trở nên sống động, điên loạn đầy ấn tượng. Hai mặt tương phản với vẻ khù khờ, ngốc nghếch và gian xảo, nguy hiểm của Dong Shik đều được Si Yoon thể hiện xuất sắc. Mỹ nam họ Yoon đã thành công phác họa nên một Dong Shik đáng thương nhưng cũng rất đáng sợ.

Jung In Sun vài nữ cảnh sát Sim Bo Kyung
Park Sung Hoon vai Seo In Woo

Đồng hành cùng Yoon Si Yoon là một dàn cast chất lượng như: Jung In Sun, Park Sung Hoon, Lee Han Wi,  Kim Myung Soo… tuy họ không phải là những ngôi sao hạng A, nổi đình nổi đám tại showbiz xứ Hàn nhưng họ rất biết cách diễn và đã hoàn thành tốt vai diễn mình đảm nhận. Mỗi người mang một sắc thái riêng biệt khiến bức tranh Psychopath Diary thêm phần đặc sắc, giàu cảm xúc hơn.

Psychopath Diary là tác phẩm truyền hình đáng xem, mê hoặc và khó đoán; khán giả không thể biết được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với nam chính. Sự đời vốn lắm điều lạ thường, người bình thường lại muốn thành sát nhân để cải thiện cái cuộc đời thất bại của bản thân, cái ác sẽ ngự trị trong tâm hồn yếu đuối của Dong Shik biến anh thành kẻ giết người thực sự?

Đón xem bộ phim trên kênh tvN vào mỗi tối thứ Tư, Thứ Năm hằng tuần để dõi theo sự biến đổi nhân cách kỳ quặc của Yook Dong Shik.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.