• Về đầu trang
Cúc Cu
Cúc Cu

Quá nhiều biến trong trailer 2 'Avengers: Infinity War'

Phim ảnh

Avengers: Infinity War (Tựa tiếng Việt: Biệt đội Báo thù: Cuộc chiến vô cực) là một bộ phim siêu anh hùng về đội Avengers của Marvel Comics, được sản xuất bởi Marvel Studios. Bộ phim là phần tiếp theo của Avengers (ra mắt năm 2012) và Avengers: Age of Ultron (tựa tiếng Việt: Thời đại của Ultron, ra mắt năm 2015).

Đây là bộ phim thứ mười chín trong chuỗi siêu phẩm về vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU). Tác phẩm được đạo diễn bởi Anthony và Joe Russo, dựa trên kịch bản của Christopher Markus và Stephen McFeely. Trong Avengers: Infinity War, biệt đội siêu anh hùng hợp tác với nhóm Vệ Binh Dải Ngân Hà để đối đầu với Thanos - Siêu ác nhân được mệnh danh là "trùm cuối" trong MCU. Đây chính là kẻ đang thu thập những viên đá vô cực với âm mưu thống trị vũ trụ.

avengers infinity war poster 15203066784871363569664

Poster chính thức của Avengers: Infinity War

avengers infinity war thanos infinity gauntlet 1018561 640x320 1

Thanos - Nhân vật phản diện chính trong bộ phim lần này

Nếu bạn là fan của nhà Marvel và cũng đang háo hức chờ đợi siêu phẩm ra mắt trong ngày 25/04 tới đây thì hãy cùng Lost Bird khám phá những tình tiết mới được hé lộ trong trailer vừa được lên sóng nhé!

1. Gamora cảnh báo Iron Man về viễn cảnh Thanos chiếm toàn bộ các viên đá vô cực

Như khán giả đã biết từ các phẩn phim trước, nữ chiến binh Gamora là con nuôi của Thanos. Dù được cha mình xem trọng hơn người em gái Nebula, Gamora vẫn không đồng ý với tham vọng thống trị vũ trụ của Thanos.

Trong Avengers: Infinity War, cùng với việc Vệ Binh Dải Ngân Hà về phe của các siêu anh hùng khác chống lại Thanos, mở đầu trailer mới nhất là cảnh Gamora đang trò chuyện cùng Iron Man. Theo như lời của Gamora, từ lúc cô biết Thanos tới giờ, hắn ta chỉ có một mục tiêu chính là tiêu diệt nửa vũ trụ. Nếu Thanos có thể chiếm được tất cả các viên Đá Vô Cực, hắn hoàn toàn có thể đạt được mục đích chỉ với một cái búng tay.

untitled

Thành viên của Vệ binh giải ngân hà giải thích với Iron Man về sức hủy diệt khủng khiếp của các viên Đá Vô Cực.

2. Shuri có thể sẽ nắm giữ một vai trò cực kỳ quan trọng

Ngoài Iron Man và Bruce Banner sở hữu bộ não thiên tài, trong vũ trụ điện ảnh Marvel gần đây còn xuất hiện Shuri - cô em gái 16 tuổi lém lỉnh của siêu anh hùng Báo Đen. Nàng công chúa sở hữu tư tưởng hiện đại của Wakanda được khắc họa là một nhân vật có trí tuệ siêu phàm, thậm chí theo nhiều nguồn tin cô còn thông minh hơn cả Iron Man. Shuri có khả năng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong giai đoạn thứ 3 của vũ trụ Marvel, cụ thể sẽ là trong Avengers: Infinity War. Ngay trong trailer mới nhất, nữ thiên tài đã có hẳn một phân cảnh đặc biệt cho riêng mình.

1

Liệu trong phim, Shuri sẽ tận dụng trí thông minh tuyệt đỉnh của mình vào việc gì?

3. Sự trở lại của Chiến binh mùa đông Bucky Barnes

Trái với sự mong đợi của các fan hâm mộ, cả Captain America lẫn Bucky Barnes đều không xuất hiện trong phim Black Panther (Tựa tiếng Việt: Chiến binh Báo Đen) ra rạp tháng 2 vừa qua.

Riêng Chiến binh mùa đông được ưu ái hơn một chút khi xuất hiện ngắn ngủi trong after-credit của bộ phim. Với vẻ ngoài thân thiện, anh được trẻ em ở Wakanda yêu mến và gọi bằng biệt danh "Sói trắng". Dường như Shuri đã giúp Bucky Barnes khắc chế được tác dụng của đoạn mật lệnh mà tổ chức HYDRA từng sử dụng để biến anh thành vũ khí giết người. Đồng thời cô cũng tạo cho Bucky một cánh tay kim loại mới thay thế cho cái đã bị Iron Man hủy hoại trong phần phim trước.

2

Bucky Barnes sẽ có đóng góp như thế nào trong giai đoạn kịch tính bậc nhất này của MCU?

4. Doctor Strange đau đớn vì bị tra tấn

Trong trailer lần này, Doctor Strange khiến người hâm mộ lo lắng khi xuất hiện trong một phân cảnh với khuôn mặt đau đớn, tròng mắt mở to cùng tiếng la hét thất thanh. Quan sát bối cảnh xung quanh thì có vẻ như anh đang bị giam cầm và tra tấn. Việc hàng loạt siêu anh hùng xuất hiện với bộ dạng tơi tả trong trailer mới nhất khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

3

Phân cảnh của Doctor Strange trong trailer vừa mới được tung ra.

5. Iron Man có thể sẽ hy sinh

4

Iron Man bị thương nghiêm trọng và bộ giáp cũng hư hại nặng nề.

Iron Man gây sốc khi xuất hiện với bộ giáp sắt rách nát và tổn hại nghiêm trọng. Dự cảm về sự ra đi của nhân vật này càng rõ ràng hơn với câu nói của Thanos "Ta hy vọng bọn chúng (ám chỉ những siêu anh hùng còn lại) sẽ nhớ tới nhà ngươi". Liệu đây có phải lời từ biệt đối thủ của Thanos trước khi tung nắm đấm kết liễu siêu anh hùng này.

5

Thanos bay tới giáng đòn hạ gục đối thủ. Iron Man liệu có thể vượt qua?

6. Captain America dùng tay không đỡ đòn của Thanos

6 copy

Captain America đưa tay đỡ cú đấm siêu lực từ Thanos.

Nhiều fan đùa rằng nhà sản xuất dường như đang "dìm hàng" Iron Man để tô vẽ cho Captain America. Chẳng phải ngẫu nhiên mà phân cảnh Iron Man bị Thanos "dập" te tua vừa kết thúc, trailer phim liền chuyển ngay sang đoạn Captain đẹp trai tay không đỡ cú đòn khủng khiếp của tên phản diện.

7

Tuy đỡ được đòn nhưng gương mặt của Captain America cũng không mấy thoải mái. Liệu anh có thể trụ được trong bao lâu?

7. Cả một binh đoàn họ hàng gia tộc "da khoai lang"

Dù Thanos được mệnh danh là siêu phản diện, siêu ác nhân, "trùm cuối" của phim nhưng làn da nhăn nheo của gã lại thường xuyên bị người hâm mộ của Marvel mang ra đùa giỡn. Các fan thường trêu Thanos là ác nhân có làn da "khoai lang" vì da của gã có màu và nhăn hệt như vỏ của loại củ này. Trong trailer mới nhất, Thanos còn dẫn theo hàng loạt chân tay có vẻ ngoài xấu xí ngang ngửa mình tới Trái Đất.

9

Liệu đây có phải là một cận thần của Thanos?

8

Nhiều fan hâm mộ đã đùa rằng, hóa ra gia tộc "da khoai lang" là có thật.

Cùng đón chờ Avengers: Infinity War ra mắt vào ngày 25/04 tới đây để xem những phán đoán từ trailer liệu có xảy ra không nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.