• Về đầu trang
Ngocisnotbad
Ngocisnotbad

'Quân Vương Bất Diệt' đầu tư hơn 600 tỷ đồng vẫn lắm sạn, tiền đổ vào list đồ hiệu của Hoàng đế Lee Min Ho rồi sao?

Phim ảnh

Sau bao tháng năm chờ đợi thì cuối cùng vào ngày 17/4 vừa qua, bộ phim mới nhất của Lee Min Ho Quân Vương Bất Diệt (The King: Eternal Monarch) đã chính thức phát sóng tập đầu tiên trên đài SBS. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Bộ phim lấy bối cảnh của hai thế giới song song: Đại Hàn Đế Quốc - một quốc gia quân chủ lập hiến giả tưởng và Đại Hàn Dân Quốc - Hàn Quốc hiện nay.

Nguồn: SBS

Lee Gon (do Lee Min Ho thủ vai) là Hoàng đế của Đại Hàn Đế Quốc. Anh lên ngôi từ thuở nhỏ sau cái chết của vua cha do anh trai ám sát. Sau vẻ ngoài thư sinh, điềm đạm của hậu duệ thứ 3 gia tộc vương triều Hàn Quốc, Lee Gon là một con người trải qua nhiều biến cố, nhiều tổn thương và nhạy cảm.

Cũng như bất kỳ K-drama nào khác, trang phục chiếm một phần quan trọng trong việc truyền tải nội tâm và xây dựng tính cách của vị Hoàng đế Đại Hàn Đế Quốc. Sau đây chúng ta hãy cùng điểm lại những items "chất ngất" của Lee Gon trong 6 tập đầu lên sóng.

Trong tập đầu tiên, nhà vua của chúng ta xuất hiện trong trang phục đua ngựa cùng với chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Longines. Chiếc đồng hồ nằm trong bộ sưu tập Longines Master Collection với mặt tròn size 40mm được tích hợp lịch mặt trăng có giá 3.325 đô la Mỹ (78 triệu đồng).

Nguồn: Kdrama_fashion / Instagram

Tưởng chừng như quân vương thì luôn phải giữ hình tượng trang nghiêm, quyền lực, nhưng đôi lúc Lee Gon cũng bình dị đến lạ khi mặc nguyên cây Under Armour với giày chạy trị giá 100 đô la (khoảng 2 triệu 300 ngàn đồng)

Nguồn: Kdrama_fashion / Instagram

Nếu đôi giày chạy phía trên có giá khá khiêm tốn, thì đôi giày tiếp theo đây có giá cao gấp 10 lần - 1.195 đô la (xấp xỉ 28 triệu đồng) đến từ nhà mốt Dunhill.

Nguồn: Kdrama_fashion / Instagram

Sang đến tập 2 Hoàng đế điển trai của chúng ta đã cho con dân một phen mãn nhãn với nguyên bộ sưu tập áo khoác trên bờ vai "thái bình dương" của mình.

Bắt đầu từ áo khoác len cashmere đến từ thương hiệu BON giá 600 đô la Mỹ (khoảng 14 triệu đồng).

Nguồn: Kdrama_fashion / Instagram

Đến cardigan Raf Simons với giá 1.100 đô la (gần 26 triệu đồng).

Nguồn: Kdrama_fashion / Instagram

Rồi tới măng tô Fendi 4.000 đô la (94 triệu đồng).

Nguồn: Kdrama_fashion / Instagram

Và hạ màn bằng chiếc áo len đỏ trầm của RAEY hơn 300 đô la Mỹ (khoảng 7 triệu đồng).

Nguồn: Kdrama_fashion / Instagram

Góp phần tạo nên thần thái ngút ngàn của Lee Gon trong tập 3 là cặp kính râm Bling 02 có giá 260 đô (hơn 6 triệu đồng) đến từ thương hiệu Gentle Monster.

Nguồn: Kdrama_fashion / Instagram

Một lần nữa áo khoác vẫn là một item không thể thiếu. Lần này nam diễn viên của chúng ta đã chơi lớn với một mẫu áo đến từ Dior có giá giao động từ 100 đến 150 triệu đồng.

Nguồn: Kdrama_fashion / Instagram

Tập 4 bắt đầu với chiếc áo khoác ngoài đến từ thương hiệu Dunhill có giá 2.695 euro (tương đương 70 triệu đồng)

Nguồn: Kdrama_fashion / Instagram

Trong cảnh quân vương xuất hiện bên bạch mã, chiếc áo cashmere đến từ Berluti tuy tối màu, nhưng mức giá siêu khủng 8.200.000 won (khoảng 160 triệu đồng) của nó cũng đủ làm bừng sáng cả khuôn hình.

Nguồn: Kdrama_fashion / Instagram

Tập 5 chính là lúc chúng ta được nhìn thấy một nhà vua hoàn toàn khác khi anh chơi bóng rổ trong chiếc áo của Moncler Genius x 1017 ALYX trị giá 655 đô Mỹ ( khoảng 15.5 triệu đồng)

Nguồn: Kdrama_fashion / Instagram

Và sang tập 6 con dân chúng ta lại tiếp tục được chiêm ngưỡng bộ sưu tập áo khoác dài đắt đỏ của hoàng đế, lần này là một chiếc từ thương hiệu Joosooloo với giá 979 đô la (xấp xỉ 23 triệu đồng).

Nguồn: Kdrama_fashion / Instagram

Kết:

Mặc dù bộ phim ba lần bảy lượt "tấu hài" và không đạt được kỳ vọng của khán giả, nhưng có một điều không thể phủ nhận chính là độ đẹp trai, chịu chơi, chịu chi cho trang phục của anh quân vương. The King - Enternal Monarch có chi phí đầu tư lên đến 32 tỉ won (hơn 611 tỉ đồng) thế nên trang phục của nam chính là hoàng đế một nước được chăm chút như trên cũng là điều dễ hiểu.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.